Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, June 29, 2013

● Nhóm CT San Jose Chào Đón Thầy Cô Phạm Chí về San Jose Thăm Viếng 28 June 2013

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu CT thân mến,

Tối hôm nay Thứ Sáu 28 June 2013 tại San Jose, nhóm Thân Hữu Cao Thắng tại đây đã tổ chức một bữa tiệc chào mừng thầy cô Phạm Chí đến thăm San Jose. Nhân dịp này nhóm CT tại đây cũng kính mời thầy cô Phạm Huy Nhật đến tham dự luôn. Riêng thầy Lê Văn Mạnh sức khỏe yếu nên thầy cô không thể đến chung vui được. Sáng nay Duy liên lạc với thầy dạy Kỹ Nghệ Họa ở CT trước kia là thầy Phạm Chí Đồng, nhưng thầy đang ở xa San Jose nên không về được.






Ngày hôm nay trời Bắc Cali đang đi thực sự đi vào Mùa Hè rồi, trời nắng nóng và nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới 93oF (34oC). Tới 7:00PM trời vẫn còn sáng và vẫn còn nóng, khi Duy đến nhà hàng Cao Nguyên dưới San Jose thì đã hơn 7:20PM rồi, thì thấy các anh chị em đã đến, và hai thầy cô Chí và thầy cô Nhật cũng đã được vợ chồng Khôi & Hương đón đến đây sớm lúc 7:00PM.

Để quý thầy cô và quý thân hữu CT xa gần thấy cảnh gặp gỡ quý thầy xưa được sinh động hơn, Duy tập quay video clips để mọi người nhận ra dáng dấp thầy xưa và giọng cũ của quý thầy như thế nào. Hôm nay Duy xin quay phần khai mạc với lời phát biểu của anh bạn Nguyễn Đăng Khôi, sau đó là lời phát biểu của thầy Phạm Chí từ phương xa về đây, rồi đến thầy Phạm Huy Nhật tâm tình đôi chút. Trước nay quý vị có thể thấy hình ảnh của các bạn trong nhóm Thân Hữu Cao Thắng San Jose, nhưng hôm nay Duy cũng dành vài phút để các bạn giới thiệu về mình cho quý vị xem luôn.

Nhờ kỹ thuật quay video tân tiến và phương tiện upload lên YouTube rất phổ thông nên ngày nay thầy trò Cao Thắng ở mọi nơi đều có thể thấy được hình ảnh, nghe được giọng nói và tâm tình với quý thầy cô và thân hữu được. Hy vọng với những video clips này quý thầy cô và quý bạn thấy chúng rất gần gũi nhau hơn.

No comments:

Post a Comment