Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Wednesday, June 26, 2013

● Thanh-Long, Minh Đức & NĐ Duy (BK77XD) Gặp Nhau tại Grand Century, San Jose on 26 June 2013

Các bạn BK77XD thân mến,

Hôm nay Duy đổi nghề phó nhòm chụp hình thành camara-man để quay vài video clips gởi tới các bạn bên VN cũng như bên Mỹ xem. Đặc biệt chiều nay Duy hẹn Tôn Thất Minh-Đức ra Grand Century tại San Jose, CA.  Đức cho biết sẽ đến rước Trương Như Thanh Long ra cho Duy gặp luôn. Kể từ tháng 4/1979 đi vượt biên, Duy không gặp các bạn tại BK nữa, mặc dù sau đó có về trường học thêm một năm nữa.

Chiều nay gặp lại TN Thanh-Long sau hơn 30 không gặp, Duy thấy gương mặt Long không thay đổi gì nhiều, nếu có chỉ là tóc hoa râm, tuổi đời thêm chồng chất, và nhiều nếp nhăn lo toan cho cuộc sống hằng ngày.

Hôm nay quay video clips, hình ảnh sống động, các bạn sẽ gặp lại 3 người bạn BK77XD tại San Jose. Hè nào TTM Đức cũng về thăm gia đình ba mẹ và anh chị em, nên Duy có dịp gặp Đức một năm 2 lần, nhiều hơn là gặp bác Tư Phúc và công tử Hiếu tại đây. Bây giờ San Jose có thêm TNT Long nên tương lại có dịp Hội Ngộ các bạn sẽ thấy nhóm BK77XD tại Miền Bắc Cali đông hơn trước một chút.

Bây giờ xin các bạn bấm vào link sau đây để xem video clips, thấy hình ảnh và lời chào hỏi và phóng sự hơn là hình ảnh (photos) ghi chú nhiều mà không nói được bao nhiêu. Tuần tới Duy sẽ xuống Miền Nam Cali dự Hội Ngộ Cao Thắng 2013 nhân dịp July 4th, Ngày Lễ Độc Lập của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, dịp này Duy sẽ dự định gặp lại các bạn như Hiền Phương, Thành Phương, Lê Cường, Xuân Dũng, Phương Lan. Vì Tân về VN gặp các bạn rồi nên Duy không gặp được Tân.




No comments:

Post a Comment