Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, November 24, 2013

Đêm Thứ Bảy, 23 Nov 2013 tại San Jose

Quý Thân Hữu CT thân kính,

Chiều nay Thứ Bảy 23 Nov 2013, sau khi rời Phòng Lab của trường UC San Cruz Extension lúc 5 giờ chiều, Duy lo lái xe đến tiệm See’s Candies để mua vài hộp kẹo để cho mấy đứa nhỏ trong nhà và làm quà BD cho Hoài Hương tối nay.

Trước khi đến dự Birthday (BD) của HH thì Duy phải đi gặp hai ông bạn thời Trung Học nhân dịp có Nguyễn Mạnh Tiến từ Texas qua San Jose thăm chơi. Hai tuần trước Tiến gởi email qua cho biết sẽ qua thăm San Jose, nhân tiện mời Duy và Nguyễn Cao Thái (Thái NC) ăn uống chuyện trò tại quán Phi Long trong khu Grand Century để gặp Việt chuyện trò luôn. Ba đứa ngồi ăn món Chả Cá Lã Vọng với bún rau cuốn với bánh tráng chấm mắm nêm. Năm tháng trước 3 đứa cũng gặp nhau tại Paloma Café ngồi uống nước tán dốc, kỳ đó mới biết Việt (chủ nhân quá Phi Long trong khu Grand Century) là bạn cùng xóm với Thái và Duy ở hẽm 466 Trương Minh Giảng Quận 3 Saigon.

Tới 8 giờ tối, Duy đi về trước và lái xe đến bà chị của Hương gần khu chợ trời (Flea Market) nằm trên đường Berryessa, San Jose. Lái xe ban đêm nên phải mở GPS, nhưng đến nơi mới biết chưa đến đúng chỗ, gọi cell phone nhờ bạn Hiếu chỉ đường nên mới đến nơi được. Khi vô nhà bà chị của Hương thì Duy chỉ có thấy vợ chồng Hiếu ngồi một mình trong khi bạn bè khác của Hương trông lạ lắm đang ăn uống và ca hát rất vui vẻ. Thấy trên bàn đồ ăn hấp dẫn nên Duy làm thêm vài món cho chắc bụng. Ngoài vợ chồng Hiếu Hạnh thì Duy có thấy vợ chồng anh Bá Thanh cũng có đến. Bá Thanh có tin vui rồi, mới có vợ năm 2012, sang năm 2014 sẽ có con trai để ẳm để bồng.

Chuyện trò với Hiếu & Hạnh thì sau đó có Khưu Tiến Hùng đến, rồi đến vợ chồng Khôi & Hương, rồi vợ chồng Long & Nga. Đến 10:20PM thì bất ngờ có Kim Loan dẫn theo hai cháu Hân & Huy đến chúc mừng Sinh Nhật của Hoài Hương luôn. Bạn bè lâu ngày gặp nhau giữa Mùa Thu bên ngoài trời lạnh, bên trong nhà thì tiếng nhạc vui nhộn, nhóm bạn Cao Thắng chuyện trò rôm rả chia sẻ nhiều niềm vui. Được biết vợ chồng Khôi Hương cùng Hoài Hương sẽ làm chuyến du lịch thăm Úc Châu vào đầu năm 2014. Tháp tùng chuyến đi có anh Chu Trần Căn từ New York qua Cali để gặp bạn bè Nam & Bắc Cali luôn.

Vợ chồng Khôi Hương cho biết còn 4 tuần lễ nữa vào dịp 20 Dec 2013, nhóm Cao Thắng San Jose sẽ họp mặt cuối năm để chào mừng anh Chu Trần Căn từ New York qua. Cuộc họp mặt này để bạn bè tại San Jose gặp gỡ và gởi gấm tâm sự cho các bạn qua bên Úc Châu vào dịp Hè tại Miền Nam Bán Cầu.

Tối qua Duy đem theo máy hình nhỏ bấm một số pô để ghi hình kỷ niệm. Có hình nhưng chất lượng không bằng chụp máy lớn (Nikon D2Xs như trước đây). Có còn hơn không. Ngày mai Duy phải dẫn con trai Benny đi Sinh Hoạt Hướng Đạo và Liên Đoàn sẽ tổ chức Thanksgiving Partỵ Bảy tháng nay Duy đi học lại nên việc chụp hình và viết bài vỡ tạm thời gác sang một bên để tập trung việc học để tìm việc mới. Nhiều lúc muốn cúp trang blog, nhưng thấy độc giả xa gần vẫn đến thăm hàng ngày nên không đành cắt, nhất là các bạn bên trang Úc Châu hàng ngày vẫn ghé thăm và đọc lại nhiều bài viết về Cao Thắng và hình ảnh chụp Hội Ngộ.

Tối nay tranh thủ upload và viết bài để các bạn CT xa gần gặp lại Hoài Hương, cô bạn CT luôn năng nổ và nhiệt tình với bạn bè. Hoài Hương ơi, hình chụp không được đẹp như chụp máy lớn, xin thông cảm nhé.

Thân chúc các bạn CT xa gần Một Mùa Lễ Thanksgiving tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân. Tháng 12 sẽ gặp lại, sẽ chuyện trò nhiều hơn.

Thân chào,
Ngô Đình Duy














3 comments:

  1. Lâu lâu có dịp thế là vui.
    Bạn bè chia xẻ đắng, ngọt, bùi.
    Đời mà như thế thì hay quá.
    Sẽ giúp cho ta mãi mãi vui.
    PM

    ReplyDelete
  2. Happy Brithday Hoài Hương.....hihihi... ỡ xa nên trễ.

    Chúc mừng sinh nhật Hoài Hương.
    Luôn tươi, vui vẽ ,nhiều thương.trẽ hoài.
    Giọng cười tiếng nói không hai.
    Bạn bè yêu quý không ai phụ lòng.

    DT

    ReplyDelete