Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Wednesday, June 3, 2015

● Xin Sớm Ghi Danh Hội Ngộ CT/ Bảng Tên Mẫu

● Xin Sớm Ghi Danh Hội Ngộ CT/ Bảng Tên Mẫu

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT Thân Kính,

DN vừa nhận được bảng tên (name tag) do anh Tô Tiến Dũng gởi tới. Thứ Sáu tuần qua, nhân dịp thầy Phan Thanh Nhuận ghé xuống San Diego để làm một cuộc phỏng vấn về Hội Ngộ Cao Thắng (HNCT) 2015 do Đài VNTV quay. Nhân dịp này quý anh chị tại Miền Nam đến nhà anh chị Đào Công Minh để chung vui gặp gỡ, mừng Sinh Nhật anh Huỳnh và sẵn dịp bàn bạc về HNCT luôn.


Trong phần “Ghi Danh HNCT” thì anh Tô Tiến Dũng có trình bày về việc làm bảng tên cho thành viên tham dự HNCT. Hôm nay DN xin thay mặt anh Lâm Thanh Hùng xin tóm gọn một số điểm sau:

1.     Xin Quý Thầy Cô & Quý Anh Chị Em (ACE) CT ghi danh càng sớm càng tốt theo link sau đây (Thầy Cô là khách mời danh dự, không phải đóng tiền).

2.     Ban Tổ Chức (BTC) HNCT sẽ cấp phát cho mỗi thành viên ghi danh một bảng tên như sau (mẫu, sample) để đeo trên túi áo. Sau HNCT có thể để dành làm kỷ niệm:
Bảng tên của Thầy Phan Thanh Nhuận trông đẹp lắm. ghi G.S. Phan Thanh Nhuận CT-68 (68 chỉ năm ra trường). Đặc biệt năm nay 2015 kỷ niệm 40 năm viễn xứ để chúng ta nhớ về quê hương yêu dấu, nhớ về mái trường thân yêu.


Bảng tên của Ngô Đình Duy cũng xinh lắm. DN đã ghi danh và đóng tiền tuần rồi nên anh Tô Tiến Dũng ưu tiên cấp trước để cho thiên hạ xa gần được thấy:
            Đóng tiền rồi hôm nay được cấp
            Bảng tên xinh gởi gấp chiều nay
            Dũng Tô hoạt động hăng say
            Gánh phần Văn Nghệ cho ngày Hội vui

            Bảng tên nghiên cứu tới lui
            Design nhiều mẫu mài dùi nhiều đêm
            Xin Thầy Cô Quý Anh Em
            Ghi danh sớm nhất, bảng tên có liền

            Dự Hội Ngộ sớm có duyên
            Gặp Thầy gặp bạn hàn huyên chuyện trò…

Ngô Đình Duy (San Diego, tối 3 June 2015)

3.     Nếu Quý Vị đợi tới giờ chót (chẳng hạn ngày cuối July3-4 mới quyết định đi tham dự HNCT 2015 tại Orange County, thì BTC không có nhiều thì giờ để typing, bọc nhựa (như Căn Cước bọc nhựa trước 4/1975), lúc đó BTC chỉ cấp phát mẫu bảng tên và Quý Vị sẽ tự điền vào, như vậy nếu có chụp hình thì không có bảng tên đẹp với logo CT.

4.     Xin tất cả Quý Vị ghi danh càng sớm càng tốt để giúp cho BTC biết được tổng số người tham dự để phần tổ chức được chu đáo và kỹ càng hơn.

5.     Sau HNCT 2015 tại Orange County (Miền Nam California) kết thúc, hai năm nữa HNCT mới tổ chức tại San Jose (Miền Bắc California), tức vào tháng 7/2017.

6.     Sau khi ghi danh tham dự, xin Quý Thầy Cô & Quý Vị đến dự Đại Hội Ngộ CT lúc 5:00PM để có thì giờ chụp hình. Hình ảnh (photos) sẽ được upload lên Flickr, và có thể download những hình ảnh nào Quý Vị thích rất dễ dàng.

7.     Nói chung, ghi danh sớm, đi dự sớm sẽ có bảng tên đẹp, có thì giờ chụp hình lưu niệm, có nhiều thì giờ để hàn huyên tâm sự với Quý Thầy Cô & bạn bè CT.

8.     Xin Kính Chúc Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu An-Khang, Trường-Thọ, Hạnh-Phúc và Đầy May Mắn.

Kính Chào,
Lâm Thanh Hùng/ Ngô Đình Duy



Hình chụp Sáng Thứ Bảy,30 May 2015 tại sau nhà của Đào Gia Trang. Từ trái sang phải: Trần Đình Thành, Thầy Phan Thanh Nhuận, Lâm Thanh Hùng và Đào Công Minh.


Thầy Phan Thanh Nhuận được quý học trò tiễn ra về trước cửa Đào Gia Trang sáng Thứ Bảy, 30 May 2015. Thầy Nhuận phải về sớm vì hết phép, lái xe xuống San Diego trưa Thứ Sáu 29 May. Từ trái sang phải: Lâm Thanh Hùng, Đào Công Mình, Trần Đình Thành và Thầy Phan Thanh Nhuận.

Anh Lâm Thanh Hùng ra làm phó nhòm nên DN mới được đứng ké vô hình. Thầy Phan Thanh Nhuận vẫn còn ngon cơm, tuy lớn hơn anh em 10 tuổi, nhưng Thầy còn chạy BMW mui trần trông rất phong độ. Bốn thầy trò đứng chụp trước xe BMW của Thầy. Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy (DN), Đào Công Minh, Trần Đình Thành và Thầy Phan Thanh Nhuận.

Ghi danh Hội Ngộ Cao Thắng 2015: http://goo.gl/forms/KKvMwop9Xp  

2015-05-18 9:51 GMT-07:00 Hoi Ngo Cao Thang <hoingocaothang2015@gmail.com>:

No comments:

Post a Comment