Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Wednesday, December 23, 2015

● Thông Tin về Tang Lễ Thầy Nguyễn Văn Nổi

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Đêm nay DN nhận được email của cô Trang, con gái thầy Nổi, gởi email đính kèm bản Cáo Phó của gia đình thầy. DN đã kính chuyển (forward) đến cho tất cả mọi người mà DN biết.


Ngày hôm qua, DN có gọi phone nói chuyện trực tiếp đến thầy Nguyễn Đình Lâm, Cựu Giáo Sư Môn Kỹ Nghệ Họa tại Cao Thắng trước 1975, và Đào Công Minh để bàn bạc một số việc về đi điếu tang thầy Nổi. Xin nói thêm là ngày hôm qua DN cũng nhận được email của Lâm Thanh Hùng gởi bản Cáo Phó từ gia đình thầy Nổi. Nhận được bản Cáo Phó trong đó đoạn cuối cùng có ghi “Xin miễn mọi hình thức phúng điếu, Xin miễn vòng hoa.” Theo ý kiến của thầy Lâm và ĐCM thì chúng ta phải tôn trọng ý kiến của gia đình thầy Nổi. Do đó sẽ không gởi đến vòng hoa để phân ưu.

-         Thầy Nguyễn Đình Lâm đã đại diện Đại Gia Đình Cao Thắng đăng Phân Ưu trên báo Người Việt

-         Thầy Lâm đề nghị quý Thầy Cô & quý Cựu Học Sinh (nếu có thể được) đi điếu tang thầy Nổi tại địa điểm và ngày giờ như sau:

        Tập trung tại nhà quàn Peek Funeral (phòng số 1):
     7801 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683
        Tập trung vào lúc 3:00PM Thứ Tư 30 Dec 2015

-         Vì Đại Gia Đình Cao Thắng ở rải rác khắp nơi trên thế giới, nên chỉ có một số người đọc được bản Phân Ưu trên báo Người Việt tại Nam Cali. Cho tới giờ này DN cũng thử lên online Báo Người Việt để tìm bản Phân Ưu nhưng tìm chưa ra. DN có bàn bạc với thầy Lâm là DN sẽ cố gắng thực hiện bản Phân Ưu trên trang blog Ngô Đình Duy & Thân Hữu cho Quý Thầy Cô & Thân Hữu xa gần vô đọc:

-         Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu không có phương tiện đi thăm viếng thầy Nguyễn Văn Nổi lần cuối cùng nên gởi thẳng lời chia buồn phân ưu đến gia đình thầy cô Nổi qua email cô Trang, con gái thầy Nổi:
                    ● Email cô Trang: Jackie Orbon <jackieorbon@yahoo.com>;

Kính chào,

Ngô Đình Duy    

1 comment:

  1. Cám ơn Thầy Nguyễn Đình Lâm và anh Duy đã chu tất việc này.
    Minh (T4 nk75)

    ReplyDelete