Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, December 21, 2015

Hình Ảnh Thầy Cô Nguyễn Văn Nổi Tham Dự HNCT 2105 tại Nam Cali

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Cuối tháng 12 năm nay tại Cali có nhiều mưa gió. Càng về đêm ngoài trời càng lạnh, nhiệt độ càng xuống thấp. Đêm qua trước khi đi ngủ, DN check mail tình cờ đọc được email của con gái thầy Nổi, báo tin buồn thầy đã ra đi hôm ngày 18 Dec 2015. DN vội chuyển email đó đến cho quý thầy cô và thân hữu Cao Thắng xa gần để biết tin.
Hình ảnh Thầy Cô Nguyễn Văn Nổi tham dự Đêm Hội Ngộ Cao Thắng tổ chức tại Miền Nam Cali tại nhà hàng Moonlight vào đêm July 4th 2015.



Tối nay DN lục lại trong Photo Album chụp HNCT 2015 (Hội Ngộ Cao Thắng) tại Nam Cali, còn hàng ngàn tấm ảnh chưa edit, chưa upload lên blog cho thầy cô và bạn bè gần xa xem. Thực ra trong HNCT có ba bốn máy chụp cùng một cảnh. Đa số hình ảnh đó đã được Phan Anh Hải hay Đào Công Minh upload rồi và post lên cho tất cả quý vị xem rồi. Đêm nay DN lựa một số tấm ảnh có hình ảnh thầy cô Nguyễn Văn Nổi để post lên cho mọi người xem.

Mấy lần HNCT trước, Ban Tổ Chức khi vận động thân hữu xa gần tham dự đều nói lên tình trạng thực tại là chúng ta đã bước qua 40, 50, 60, 70 tuổi, còn thầy cô thì đã ngoài 70, 80 rồi. Sau HNCT 2012 tại San Jose thì năm sau thầy Lê Văn Mạnh ra đi, tháng 11/2014 thì thầy Nguyễn Đức Lưu từ trần. Cuối năm nay tháng 12/2015 thì đến lượt thầy Nguyễn Văn Nổi từ giả chúng ta. Đêm qua DN cũng nhận được link email ngắn do anh Lê Hiệp gởi qua do đài Truyền Hình Freevn.net quay buổi HNCT:


Nghe diễn văn khai mạc của thầy Vũ Như Hoằng chúng ta mới thấm thía là thời gian không còn nhiều vì quy luật của Tạo Hóa là Thành Trụ Hoại Không, Sinh Ly Tử Biệt, do đó nếu có dịp chúng ta gặp gỡ, ngồi lại chuyện trò vui vẻ thì đó cũng là niềm vui nhỏ trong lúc tuổi già xế bóng, vì thời gian trôi nhanh như bóng câu qua cửa sổ, không ai có thể níu kéo hay quay ngược lại được.

Xin quý thầy cô và thân hữu xem lại những hình ảnh của thầy cô Nổi chung vui với quý thầy cô và cựu học sinh Cao Thắng tại HNCT 2015 tại Miền Nam Cali vào tháng 7/2015.

Kính chào,

Ngô Đình Duy

Thầy Nổi ngồi trên xe lăn đến tham dự HNCT 2015 tại Nam Cali. 

Phạm Hoài Hương trao phần quà kính tặng cho thầy Nổi tại HNCT 2015.

Thầy Cô Nổi cùng quý thầy cô & BTC HNCT chụp hình chung lưu niệm.

Thầy Cô Nổi cùng quý thầy cô & BTC HNCT chụp hình chung lưu niệm.

Thầy Cô Nổi cùng quý thầy cô & BTC HNCT chụp hình chung lưu niệm.

Từ trái sang phải: Cô Thiêm, Cô Mạnh, Cô Nổi, Thầy Nổi tại HNCT 2015.

Một CHS CT chụp hình lưu niệm với thầy cũ Nguyễn Văn Nổi tại HNCT 2015.

Hàng ngồi (từ trái sang phải): Cô Mạnh, Cô Nổi, Thầy Nổi, CHS, Thầy Nguyễn Đức Thiêm, Thầy Cô Vũ Mộng Hà.
Hàng đứng là các Cựu Học Sinh (CHS) Cao Thắng.





Từ trái sang phải: Duy, Cô Nổi, Hồng Hiếu (bx Đào Công Minh), Nguyễn Đăng Hùng (quay video).


Thầy Cô Nguyễn Văn Nổi chụp chung với các CHS Cao Thắng tại HNCT 2015.

Thầy Cô Nguyễn Văn Nổi chụp chung với các CHS Cao Thắng tại HNCT 2015.

No comments:

Post a Comment