Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, August 26, 2013

● Họp Mặt CT tại San Jose Để Chào Mừng Quý Thân Hữu Từ Xa Đến

Quý Thân Hữu CT thân kính,

Tuần qua, Khôi và Kim Hương gởi email thân mời các thân hữu CT tại San Jose đến nhà vào tối Thứ Sáu 23 Aug 2013 để chào đón các niên trưỏng từ Miền Nam Cali đến Miền Bắc thăm chơi như: thầy Phan Thanh Nhuận, vợ chồng anh Hồng Văn Thêm, Phương Anh và cả gia đình Đào Công Minh.

Khi DN đến nhà Khôi & Kim Hương vào lúc 7:30PM, thì thấy thức ăn đã bày biện ra trên bàn, có lò nướng BBQ bốc lên mùi thơm thịt nướng, có tiếng cười giòn giã của các bạn. Vợ chồng Khôi & Kim Hương chờ DN đến thì bắt đầu khai mạc, vì Duy có đem theo máy chụp hình nhỏ để quay video clip.

Khi đến nơi ngoài các niên trưởng vừa kể trên DN còn gặp các anh niên trưởng mới như anh Nhan Điểm Thọ và bốn đến năm bạn đồng khóa 1968-1971 của anh cũng đến San Jose tham dự lần đầu. Và có thêm anh Hải học 12T7 niên khóa 1974-1975 cũng đến tham dự lần đầu tại San Jose. Ngoài ra còn có vợ chồng anh Tô Minh Toàn (khóa 1961-1968) ở Campbell lần đầu cũng đến đây tham dự cuộc họp mặt vui đón chào các bạn bè CT từ xa đến.

Sau khi Khôi & Hương tuyên bố lý do thì các thân hữu CT vào tiệc self serve, và trò chuyện với bạn bè rất vui. Đêm Thứ Sáu trời Bắc Cali mát dịu vì có những cơn gió từ biển xa thổi vào bù lại buổi trưa trời nóng bức. Tháng 7/2013 sau Hội Ngộ CT tại Miền Nam, các bạn bè sau đó cũng tụ họp tại nhà Khôi Hương nhân có Đức Hạnh và Kim Chi từ VN qua và Xuân Lan từ Úc đến. Rồi hôm nay 23 Aug 2013, Khôi & Kim Hương cũng đứng ra tổ chức party để các bạn bè CT tại San Jose và vùng phụ cận để tụ họp gặp gỡ các niên trưởng và bạn bè CT từ xa về Miền Bắc thăm chơi.

Tháng 8 năm nay đánh dấu 2 năm ngày gặp lại Kim Loan và Hoài Hương của lớp 10CT5 (lớp nữ đầu tiên tại CT) niên khóa 1974-1975 gặp lại bạn bè CT tại San Jose. Khôi & Kim Hương đề nghị hàng năm cứ đến tháng 8 thì nhóm San Jose tổ chức họp mặt để bạn bè xa gần tâm sự. Hoan hô ý kiến của Khôi & Kim Hương. Đặc biệt lần họp mặt này là có thêm các ổ bánh birthday cakes mừng các bạn có Sinh Nguyệt (birth month) là tháng 8. Các bạn như Ái Liên, Phương Anh, Trần Xuân Hòa, Nguyễn Minh Đức, Trần Thanh Cảnh và Ngô Đình Duy sinh vào tháng 8 nên được các bạn bè hát “Happy Birthday” để thân tặng.

Sau phần cắt bánh Sinh Nhật tháng 8 là đến phần trò chơi có thưởng và có tiết mục karaoke. Xin quý thân hữu xem một số video clips để chung vui với nhóm CT San Jose:






6.Video Clip #6: Cắt bánh Sinh Nhật 























2 comments:

  1. Vui quá, hoan hô các bạn cựu HS Cao Thắng, mong tình đoàn kết mãi mãi. Năm sau nếu có dịp qua Mỹ sẽ đến thăm các bạn. Trần Quang Liêm. KTS Saigon. (CT 72-74)

    ReplyDelete
  2. Cám ơn anh Duy đã gửi hình và video clip nhé,hội ngộ vui quá.

    ReplyDelete