Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, June 1, 2015

● Chân Dung Đào Công Minh

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu thân kính,
Hai tuần qua DN bận rộn quá, nên chưa viết tiếp loạt bài “Chuyện Vui Bên Lề Trước Hội Ngộ CT.” Cuối tuần rồi, Thầy Phan Thanh Nhuận có ghé xuống San Diego để được đài VNTV phỏng vấn về HNCT 2015. Nhân tiện thầy xuống San Diego, bạn bè CT tại Miền Nam đến nhà anh Đào Công Minh để tập hợp chuyện trò và ăn uống nhân dịp mừng Sinh Nhật của anh Huỳnh luôn. DN có chụp hình nhưng chưa kịp upload.

Tối nay xem hình để gởi cho anh Lâm Thanh Hùng (LTH) về dung nhan của Trưởng Ban Biên Tập Đặc San Hội Ngộ Cao Thắng 2015 là anh Đào Công Minh. Nguyên chiều nay LTH yêu cầu DN chọn 2 tấm ảnh của anh Đào, trước và sau khi làm ĐS HNCT. Đặc San HNCT lần này có sự “giật dây chuyền” của chị Tô Thị Mẹt. “Giật dây chuyền” nghe sao như chuyện thời sự ở thành Hồ! Nhưng không phải, ở Miền Nam chị Mẹt “giật dây” rồi “chuyền” tay lại cho anh Đào đảm nhận Đặc San. DN thấy mái tóc của anh Đào càng càng lưa thưa nên tức cảnh làm thơ vui. Thơ làm rồi, gởi đi cho vài bạn, nhưng thấy hay hay và tức cười nên trước khi đi ngủ xin chia sẻ bài thơ này đến cho tất cả quý thân hữu của CT đọc chơi cho vui.

Trong những ngày tới DN sẽ cố gắng đăng bài “Truyện Giai Thoại của anh Lê Hiệp” rồi sơ lượt chuyện “Mai Cô Nương” của nhà văn Văn Thiên Hồng làm xôn xao gần cả tháng nay trên chốn giang hồ từ Miền Nam Cali lên tận Miền Bắc và về tận Miền Nam VN. Bây giờ xin gởi đến quý thân hữu bài thơ vui:

Chân Dung Đào Công Minh

Trời ơi “Mẹt đã hại Minh!”
Đặc San Cao Thắng một mình lãnh đao
Ai xui ai khiến hôm nao
Để nay bận rộn Minh Đào thở than

“Mẹt ơi!” sao hại bạn vàng
Ban ngày bận rộn, tối càng bận hơn
Đặc San ám ảnh chờn vờn
Nằm mơ vẫn thấy chập chờn layout

Trời xui đất khiến làm sao
Để cho “Thị Mẹt” knock out Minh sầu
Sáng ra trán láng như dầu
Lấy tay vuốt tóc còn đâu tóc dài

Buồn này biết tỏ cùng ai
Thân trai bận rộn cày hai job liền
Đặc San mắt phải láo liên
Sửa lỗi chính tả muốn điên cái đầu

Ai làm cho dạ Minh sầu
Sờ tay “bức tóc” “Mẹt đâu” hại chàng…

Ngô Đình Duy (Tối 1 June 2015)

Chân dung Trưởng Ban Biên Tập Đặc San Hội Ngộ Cao Thắng 2015 tại Miền Nam California, Đào Công Minh. Vầng trán của Đào Công ngày càng cao, hình này là hình mới nhất của Đào Công chụp sau nhà, sau đêm Thứ Sáu thức tới 3:30AM để tâm tình cùng bạn bè tụ họp tại nhà Đào Công để bàn bạc chuyện HNCT 2015.


1 comment:

  1. Tới HNCT 2019 đổi tên hắn thành " Thích đủ thứ " được rồi đó anh Duy

    ReplyDelete