Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Wednesday, January 20, 2016

● Tiệc Tất Niên Cao Thắng tại Miền Nam Cali 2/2015

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu thân kính,

Cuối tuần này Thứ Bảy, 23 Jan 2016 tại Miền Nam Cali sẽ có buổi tiệc Tất Niên do Nhóm CT Miền Nam tổ chức để mời quý thầy cô & quý thân hữu CT họp mặt để tiễn đưa Năm Cũ Ất Mùi và đón mừng Năm Mới Bính Thân 2016. Vài tuần nay anh Lâm Thanh Hùng gởi emai kính mời quý thầy cô & quý thân hữu. Rồi đến tuần sau 30 Jan lại tiếp tục tổ chức Hội Ngộ Nấu Bánh Chưng Năm Thứ Hai để thầy trò và anh chị em thân hữu CT lại có dịp thức khuya nấu bánh, vớt bánh và hát hò mừng Xuân và đón Tết Nguyên Đán Bính Thân. 

Hình ảnh thầy trò CT tham dự Tiệc Tất Niên năm Giáp Ngọ (7 Feb 2015) để đón chào Năm Mới Ất Mùi 2015 tại nhà hang Seafood World.
Từ trái sang phải: Thầy Phan Thanh Nhuận, thầy Nguyễn Đình Lâm, thầy Vũ Như Hoằng, Nguyễn Hùng Sơn, không biết tên (unknown), Đào Công Minh và vợ Hồng Hiếu.
Cuối năm tổ chức Tất Niên
Thầy cô mời đến, bạn hiền về đây
Cùng nhau nâng chén rượu cay
Chúc mừng gặp lại, đón ngày đoàn viên
Cao Thắng tứ tán mọi miền
Nhìn hình ảnh chụp nhận liền bạn xưa
Về đây ngày Tết bánh dưa
Chúng mình chia sẻ đón mùa Tết Ta
Dù ai buôn bán gần xa
Cố về gặp bạn, nhận ra thầy Hoằng
Giọng thầy phát biểu vang vang
Ngoài tám mươi tuổi như chàng thanh niên
Tử Vi thầy bấm Tân Niên
Mệnh Tài Phúc Tật dữ hiền ra sao
Nợ trần còn lắm lao đao
Tri túc thấy đủ, vươn cao khổ đời
Cuối năm tầm tả mưa rơi
Hết mưa nắng đẹp đón trời vào Xuân…

Năm ngoái 2015, DN nhận được job mới làm tại Carlsbad gần San Diego. Trên đường đi nhận job mới DN có duyên lành được tham dự Tiệc Tất Niên Cao Thắng do Nhóm Thân Hữu CT tại Miền Nam Cali tổ chức. Nhân dịp này DN có chụp được một số hình ảnh, nay mới có thời gian rãnh ngồi post lên cho bà con CT xa gần được xem. Tiếc rằng năm nay DN không còn đi làm ở dưới Miền Nam nên tiệc Tất Niên kỳ này không thể tham dự. Không có DN thì cũng có anh Lâm Thanh Hùng, Đào Công Minh & Hiếu chụp một số hình ảnh Tiệc Tất Niên và post lên cho quý thầy cô & quý thân hữu xa gần xem.

Trong hơn một tháng qua, CT chúng ta mất đi hai vị thầy khả kính đó là thầy Nguyễn Văn Nổi ở tại Miền Nam và thầy Nguyễn Duy Hải tại Saigon. Hội Ngộ CT & Tất Niên vài năm trước thầy Nguyễn Văn Nỗi có tham dự, bây giờ thầy đã ra người thiên cổ rồi. Thời gian vẫn trôi, không ngừng để chờ đợi được ai hết, do đó nếu có điều kiện thì mỗi người trong chúng ta, thành viên của Đại Gia Đình Cao Thắng nên tham dự để chung vui khi gặp gỡ, để tâm tình ôn lại những kỷ niệm đã qua. DN hy vọng những tấm hình này post lên, mọi người ở xa có thể nhìn lại khuôn mặt thân quen của thầy cũ, bạn xưa.

Kính chúc Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu Một Năm Mới Bính Thân 2016 Đầy May Mắn, An-Khang & Thịnh-Vượng.

Kính chào,
Em, Ngô Đình Duy
==============================================================
 What: Tiệc Tất Niên Cao Thắng tại Miền Nam Cali
 What: Thầy Trò Cao Thắng & Thân Hữu
 Where: Seafood World Restaurant, Westminster, California
 When: Saturday 7 February 2015
● Link to see more photos on Flickr:

Từ trái sang phải: Tăng Anh Đức, Hiếu, Huỳnh Phạm, Trần Đình Thành, Hoàng Kỹ Lạng, Dũng Trần
Từ trái sang phải: Vợ chồng Dũng Trần , vợ chồng Tăng Anh Đức, Hiếu, vợ chồng Huỳnh Phạm, Trần Đình Thành, vợ chồng Đào Công Minh và Hoàng Kỹ Lạng.

Thầy Vũ Như Hoằng chụp chung với các học trò 10T1 (nk 1974-1975). Đặc biệt bạn Nguyễn Hùng Sơn mới tìm được vào năm 2014.
Từ trái sang phải: Nguyễn Hùng Sơn, Ngô Đình Duy, thầy Vũ Như Hoằng, và Hoàng Kỹ Lạng.
Từ trái sang phải: không biết tên, thầy Nguyễn Văn Nên, thầy Nguyễn Đình Lâm, anh Nhinh, thầy Lê Tường Long, thầy Nguyễn Đức Thiêm, thầy Vũ Như Hoằng và Duy.
Từ trái sang phải: Lạng, Duy, thầy Long, Sơn
Bàn tiệc chủ lực (BTC Tất Niên 2/2015) từ trái sang phải: phó nhòm Đào Công Minh, Hồng Hiếu (bà xã Minh) & con gái, bé Thảo, Loan, Huỳnh, Thành, Lâm Thanh Hùng.
Vợ chồng thầy cô Phan Thanh Nhuận. Thầy Nhuận phối hợp với Lâm Thanh Hùng tổ chức Tiệc Tất Niên Giáp Ngọ (2/2015) để đón Tết Ất Mùi 2015.
Vợ chồng anh Bùi Đường tham dự Tiệc Tất Niên Ất Mùi 2/2015, và anh chị là trụ cột trong BTC Hội Ngộ Cao Thắng 2015 tại Nam Cali vào tháng 7/2015.
Gia đình Đào Công Minh từ San Diego lái xe mất 90 phút lên Orange County để tham dự Tiệc Tất Niên Ất Mùi (2/2015).
Quang cảnh dãy bàn tiệc bên phải từ phía ngoài nhìn vào.
Quang cảnh dãy bàn tiệc bên trái từ phía ngoài nhìn vào.
Trước khi buổi tiệc Tất Niên bế mạc, thầy Vũ Như Hoằng đại diện quý thầy cô CT tại Nam Cali lên phát biểu. Theo thầy Hoằng, thì mỗi năm nên tổ chức 2 buổi tiệc để thầy trò có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn. Riêng năm 2015, thì buổi tiệc Tất Niên là lần đầu và Hội Ngộ Cao Thắng Nam Cali 2015 là lần thứ nhì. Nếu HNCT tổ chức hàng năm thì các anh chị em CT sẽ bận rộn suốt ba bốn tháng để kêu gọi mọi người tham gia. Kể từ sau HNCT 2015 thì cứ mỗi 2 năm sẽ tổ chức một lần và do Nam và Bắc Cali luân phiên tổ chức.

1 comment:

  1. Cám ơn anh Duy người bạn luôn đồng hành với tất cả các cuộc họp mặt, cho dù có khi anh bận bịu khg thể tham dự. Nhưng anh luôn là người thông tin nhanh nhất những hình ảnh và bài vỡ cho gia đình Cao Thắng khắp năm Châu biết được. Nhờ vậy mà mọi người thương yêu đoàn kết hơn. Tấm lòng của anh với Xuân Lan thật sự đáng được trân trọng.

    ReplyDelete