Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, May 28, 2016

● Photo Ngọc (BK77XD) và các bạn của Ngọc tại San Jose on 8/25/2011

Các bạn BK77XD thân mến,

Mấy hôm nay chúng ta sôi nổi trao đổi với nhau về gương thành công của cháu Ngọc Tú, con của bạn Ngọc, và email chúc mừng đến với gia đình của Ngọc. Niềm vui đó vẫn còn âm ỉ chưa lắng đọng sau những cơn sốt về chuyến công du của Tổng Thống Obama tại Việt Nam từ 22 đến 25 Tháng Năm 2016. Đêm nay Duy xin post lên vài tấm hình chụp cách đây gần 5 năm vào ngày 25 Aug 2011với bạn Ngọc và các bạn của Ngọc tại quán Khanh tại San Jose, nằm trên đường Winchester gần nhà Duy khoảng 3 phút lái xe hơi.
Cháu Ngọc Tú, bố Ngọc và chú Duy tại buổi tiệc họp mặt các bạn bè của Ngọc tại San Jose trưa ngày 25 tháng 8 năm 2011.

Hình ảnh này “ngâm” rất lâu sau gần 5 năm mới được posted lên. Nếu Obama chưa đến Việt Nam thì chắc còn lâu mới posted lên, có thể khi về hưu gần 10 năm sau lúc đó DN mới có thì giờ ngồi sắp xếp hình theo thời gian rồi mới post lên. Đêm nay sau khi viết cho các bạn vài dòng chia sẻ về cháu Ngọc Tú, DN quyết định đi tìm hình chụp Ngọc và con gái Ngọc Tú mà Duy có dịp gặp tại San Jose và tại tư gia post lên để chia sẻ cùng các bạn.

Nói đến “nợ ngâm hình” thì D. còn nhiều hình chụp các bạn BK như party chụp tại nhà Phương Lan tại Anaheim tháng 4/2015, parties tại nhà Đoàn Nhật Tân năm 2015 lúc D. xuống San Diego làm việc. Và hình chụp chung với Đoàn Thanh Lương vào dịp July 4th 2015 tại Little Saigon cũng chưa post lên nữa. Hy vọng sắp tới sẽ gặp Lê Ngọc Gia rồi chụp hình cho các bạn thấy bạn Gia vẫn chưa chịu “già” ra sao nữa.

Thân chào,
Duy


PS: Xin post lại vài link mà bạn Ngọc gởi qua email tối nay để các bạn xem lại:








Cháu Ngọc Tú, bố Ngọc và chú Duy tại buổi tiệc họp mặt các bạn bè của Ngọc tại San Jose trưa ngày 25 tháng 8 năm 2011.


No comments:

Post a Comment