Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, January 19, 2014

● Photos Tr. Sang Trở Lại Sinh Hoạt với LĐTG 1/19/2014

Quý ACE LĐTG thân mến,

Sau hơn 6 tháng tạm ngưng sinh hoạt hướng đạo vì sức khỏe, hôm nay ngày Chủ Nhật 19 tháng Giêng năm 2014, Trưởng Sang trở lại sinh hoạt cùng Liên Đoàn Trường Giang tại Berryessa Park, San Jose. Khi Trưởng Sang đến Berryessa Park sáng nay, nhiều phụ huynh và các Trưởng vui mừng chạy vội đến thăm hỏi Tr. Sang, tay bắt mặt mừng như gặp một người thân trong gia đình sau một thời gian xa cách. DN đem theo máy hình và máy quay video clip để vội ghi lại những tấm hình nói lên tấm chân tình của mọi người đều dành cho Trưởng Sang những tình cảm nồng nàn trong ngày đầu sinh hoạt cuả Năm 2014.

Cách đây 6 tháng khi LĐTG biết được Tr. Sang nằm bệnh viện, mọi thành viên trong LĐ đều cầu nguyện Ơn Trên gia hộ cho Tr. Sang vượt qua cơn bỉ cực. Khi LĐ cắm trại vào đầu tháng 9/2013, mọi người đều dành ra một phút cầu nguyện cho sức khỏe của Tr. Sang sớm bình phục để mau chóng trở lại sinh hoạt cùng LĐ. Nay sự thành tâm của mọi người dành cho Tr. Sang được trở thành hiện thực và Tr. Sang quay về với đại gia đình LĐTG.

Xin gởi đến quý anh chị em LĐTG 2 video clips và một số hình ảnh Tr. Sang đến sinh hoạt sáng nay với Liên Đoàn tại Berryessa Park:



Pictures: To see more pictures in Flickr with slide mode, please click on the following link:


Hình chụp Trưởng Sang với một số Trưởng trong Liên Đoàn Hướng Đạo Trường Giang, San Jose, CA sáng nay tại Berryessa Park 19 Jan 2014.

















































































No comments:

Post a Comment