Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, January 27, 2014

● Video & Photos: Phong Tục Cổ Truyền Tết Nguyên Đán VN

Quý ACE LĐTG thân mến,

Buổi Sinh Hoạt Tất Niên năm Quý Tỵ chào mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 năm nay (26 Jan 2014) được sự góp mặt của anh Hoàng Anh, một cựu thành viên của LĐTG. Anh đến đây để nói chuyện với các phụ huynh và Tráng Sinh về đề tài rất hấp dẫn “Phong Tục Cổ Truyền Tết Nguyên Đán Việt Nam.” Trước khi anh Hoàng Anh bắt đầu thì Trưởng Chánh giới thiệu anh Hoàng Anh với quý phụ huynh và Tráng Sinh.



DN có mang theo tripod nên quay video clip về buổi nói chuyện của anh Hoàng Anh dài hơn 10 phút. Đây là đề tài rất phong phú về nội dung, có thể nói hàng giờ cũng chưa hết. Tuy nhiên anh Hoàng Anh đã tóm lược lại cho dễ hiểu. Các đồ nghề anh mang theo minh họa từ lọ đựng 100 cây xăm làm bằng tre có khắc chữ Nho cho đến các mẫu giấy để viết thư pháp. Anh cũng mang theo đôi thúng từ Việt Nam qua đây để minh hoạt cho những đồ dùng tại nông thôn Việt Nam.

Qua hơn 10 phút nghe anh Hoàng Anh nói về phong tục ngày Xuân ngày Tết, người nghe như lãnh hội nhiều điều hay và lạ mà lâu nay trên đất Mỹ mình chưa biết hết về ngày Tết của quê hương. Quý vị nên nghe cho hết video clip đầu tiên để biết thêm nhiều điều mới lạ.
  






  






























































No comments:

Post a Comment