Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, April 19, 2016

● Hình Ảnh Lễ Tưởng Niệm & Lễ Hạ Huyệt Nguyễn Đăng Khôi 4/16-17/2016 (by Đào Công Minh)

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Trước hết xin cập nhật vài tin tức về Nhóm Thân Hữu CT California:

1.      Chiều Thứ Bảy16 April 2016 phái đoàn CT từ Miền Nam (gồm thầy Nguyễn Văn Nên và thầy Phan Thanh Nhuận và Cựu Học Sinh) lái xe lên San Jose, ghé thẳng Nhà Quàn Oak Hill Funeral Home (300 Curtner Ave, San Jose, CA 95125) để viếng thăm Nguyễn Đăng Khôi quàn tại đây.
2.      Sau đó phái đoàn CT Nam Cali được Lý Văn Châu mời ăn chiều để có sức dự lễ Tưởng Niệm từ 6:30PM – 9:00PM
3.      Sáng hôm sau, Chủ Nhật Hoài Hương và Lý Văn Châu mời phái đoàn CT Miền Nam ăn sáng tại phở 90 trong Khu Vietnam Town (kế bên Grand Century).

4.      Buổi chiều Nhóm CT California đều đến Nghĩa Trang Oak Hill để tham gia những phút giây sau cùng đưa tiễn Nguyễn Đăng Khôi về bên kia thế giới.
5.      Sau khi Lễ Hạ Huyệt chấm dứt, người cuối cùng của phái đoàn CT Miền Nam là Đào Công Minh, phụ trách chụp hình, mới rời hiện trường và chạy ra xe để đi về thẳng San Diego (lái xe khoảng 8 tiếng đồng hồ).
6.      Gần 9 giờ tối phái đoàn CT ghé nhà Lâm Thanh Hùng để ăn cháo tối rồi tiếp tục lái xe về Orang County.
 Xin cám ơn Lý Văn Châu và Hoài Hương đã nhiệt tình mời quý thầy và quý ACE Miền Nam Cali dự 2 bữa cơm thân mật này.
Phóng Viên Đào Công Minh đang cầm máy hình tác nghiệp trước khi Nhóm Thân Hữu Cao Thắng Cali bước vào bên trong thánh đường Chapel of Roses (Oak Hill Funeral Home) tham dự Lễ Tưởng Niệm Nguyễn Đăng Khôi chiều Thứ Bảy 4/16/206.
Từ bìa trái, Lâm Thanh Hùng (mặc áo đen) ngồi kế bà xã là chị Diệp,  anh Tô Tiến Dũng ngồi giữa và Đào Công Minh ngồi tâm tình với một số anh em tại nhà DN đêm Thứ Bảy 4/16. Lâm Thanh Hùng tranh thủ upload hình do Đào Công Minh chụp và gởi đến một số Thân Hữu CT. Đêm nay DN xin gởi link cho quý thầy cô & thân hữu CT xem. Cám ơn Đào Công Minh và Lâm Thanh Hùng cùng đóng góp một bàn tay để có hình ảnh phóng sự Tang Lễ của Nguyễn Đăng Khôi cho quý thầy cô & thân hữu CT ở xa được xem.


Ngày Chủ Nhật 17 April 2016: 
1.      Vì Nhà Thờ Cơ Đốc Phục Lâm (Seventh Day Adventist Church, 1066 South 2nd Street, San Jose, CA 95122) nhỏ nên ACE CT dành cho Tang Quyến & Bạn bè của Tang Quyến. Chỉ có vài người bạn CT đến tham dự thôi. DN có ghé qua và chụp một số hình ảnh lúc Kim-Hương lên cám ơn. Sau đó DN chụp phần Thân Hữu của Tang Gia lên viếng xác Nguyễn Đăng Khôi lần cuối cùng trước khi nắp quan tài đóng lại. Chứng kiến những giây phút sau cùng kẻ ở, người đi, nước mắt Kim-Hương đầm đìa nói những lời giã biệt sau cùng với người chồng yêu quý, Kim Hương và các con của mình hôn lên mặt của Đăng Khôi và đành gạt lệ để nắp quan tài được đậy lại và khiên ra xe để chở về Nghĩa Trang Oak Hill.
2.      Tại nơi huyệt mộ của Đăng Khôi, dưới cái nắng chói chang và gay gắt gần 88 độ F (32 độ C), hàng trăm Thân Hữu của Tang Gia đã tề tựu và gia đình CT đã tập trung để đưa tiễn Nguyễn Đăng Khôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhóm CT Miền Nam có Đào Công Minh cầm máy hình của Lâm Thanh Hùng đã chụp được hình ảnh Lễ Tưởng Niệm Đêm Thứ Bảy và Lễ Hạ Huyệt Chiều Chủ Nhật tại Nghĩa Trang Oak Hill. Hình ảnh này được Lâm Thanh Hùng upload lên và gởi email cho nhóm một số bè bạn CT. Tối nay DN xin tóm một số tin tức và gởi link này cho Đại Gia Đình CT xem, nhất là những ACE tại Việt Nam và Úc Châu rất muốn thấy hình ảnh vì không có điều kiện tham dự. Xin bấm vào link sau đây để xem hình:


Trong những ngày tới các bài điếu văn của thầy Nguyễn Đức Thiêm, điếu thơ của anh Hồng Văn Thêm, bài diễn văn chia tay của Nhóm Thân Hữu CT Úc Châu do Hoài Hương đọc và bài của Kim Loan sẽ lần lượt đăng lên. Xin mới Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu đón xem.

Kính chào,
Ngô Đình Duy





No comments:

Post a Comment