Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, November 5, 2019

■ Tiếc Thương Bạn Hiền Phương Đã Ra Đi 10/29/2019

Tiếc Thương Bạn Hiền Phương Đã Ra Đi 10/29/2019

Cách đây đúng một tuần lễ, vào chiều ngày Thứ Ba 29 Oct 2019, bạn Nguyễn Hiền Phương trong Nhóm Thân Hữu Cựu Sinh Viên Trường Đại Học Bách Khoa Saigon, Khoa Xây Dựng năm 1977 (Nhóm BK77XD) đã qua đời tại Miền Nam California, hưởng dương 60 tuổi, sau một thời gian bị bạo bệnh và nằm nhà thương điều trị.


Ngay hôm sau, trưa Thứ Tư 30 Oct 2019, Duy mới được bạn Nguyễn Xuân Hiếu text qua phone báo tin buồn, sau khi Hiếu nhận được tin từ bạn Nguyễn Xuân Dũng tại Miền Nam California báo tin, và Dũng yêu cầu thông báo cho Duy biết. Khi nhận được tin, Duy bàng hoàng và rất bất ngờ, dù trước đó đã được các bạn cho biết sức khỏe của Phương mỗi ngày một xấu hơn.

Sau đó, bạn Nguyễn Xuân Dũng đã lập ra group khoảng 14 bạn qua iPhone để thông báo tin tức về Phương. Rất đau buồn khi nghe tin bạn Phương từ trần, Duy cảm xúc sáng tác liền bài thơ ngắn sau đây và gởi qua text cho các bạn trong nhóm:

Tiếc Thương Bạn Đã Qua Đời

Sáu mươi năm, một cuộc đời
Rong chơi ngắn ngủi, bạn rời thế gian
Ra đi về lại Thiên Đàng
Không còn đau đớn, tâm an từ rày

Âm dương cách trở từ nay
Không còn thấy bạn, hỏi han chuyện trò
Cuộc đời tựa một giấc mơ
Vô thường thay đổi, có chờ đợi ai…

Ngô Đình Duy (30 Oct 2019)

Sau đó thì Duy chọn một tấm hình và đăng lên Facebook để các bạn bên Việt Nam cũng như bên Úc biết được tin buồn, bạn Nguyễn Hiền Phương, vừa mới qua đời. Duy có kèm theo bài thơ sau:

Đời người như kiếp phù du
Như Xuân xanh lá, mùa Thu lá tàn
Bạn vừa từ giã thế gian
Trút đi hơi thở, vội vàng ra đi

Từ nay đôi ngã biệt ly
Âm dương cách trở, bạn đi không về
Nghe tin, lòng dạ tái tê
Xót thương bạn mất, sơn khê nghìn trùng

Đón xe đi xuống tao phùng
Tiễn đưa lần cuối, Hiền Phương bạn à!

Ngô Đình Duy (10/30/2019)

Khi lập ra group trên phone, các bạn trao đổi qua lại về việc đi viếng tang, thông báo ngày giờ và địa điểm, bàn việc đặt vòng hoa như thế nào. Cả tuần qua các bạn trong nhóm làm việc tích cực. Qua việc này, mới thấy nhóm Thân Hữu BK77XD rất sốt sắng & nhiệt tình lo cho bạn Phương.

Duy đã chơi thân với Nguyễn Hiền Phương từ lúc học ở Bách Khoa, nhất là hai đứa có cùng cảnh ngộ, đi học mà lo chuyện vượt biên để tìm tương lai. Sau khi vượt biên tháng 4/1979 về, Duy bị lưu ban xuống AXD78, nên hai đứa rất thân từ dạo đó.

Tháng 9/1980, Duy nghỉ học Bách Khoa, không còn liên lạc với bạn bè cùng khóa, một cảm giác cô đơn tột cùng, nhưng chỉ còn một người bạn duy nhất là Nguyễn Hiền Phương vẫn còn liên lạc thường xuyên với Duy. Hai thằng trở thành thân thiết, trao đổi với nhau về những vụ vượt biên. Hai thằng cũng lo đi học Anh Văn, chỗ nào có thầy dạy hay thì cũng trao đổi cho nhau. Đặc biệt một điều mà Duy không bao giờ quên, là Nguyễn Hiền Phương học Anh Văn bên Cao Đẳng Sư Phạm với thầy Nguyễn Xuân Phong. Thầy Nguyễn Xuân Phong tốt nghiệp Ph. D. tại Oxford, Anh Quốc. Lúc đó Duy đi học Anh Văn ban đêm ở Đại Học Tổng Hợp nằm trên đường Cường Để. Nguyễn Hiền Phương rủ Duy qua bên Cao Đẳng Sư Phạm vào sáng Chủ Nhật. Đúng là “danh bất hư truyền” lời đồn không sai, thầy Phong dạy Anh thật xuất sắc, thầy nhấn mạnh đến “public speaking.”

Sau này thầy Phong qua Mỹ, sống rất thiếu thốn và ốm đau triền miên, Phương lại cho Duy biết về thầy, và Duy viết thơ hỏi thăm thầy và cùng Phương mỗi năm gởi biếu thầy một chút ít quà. Năm 2010, 2011, Duy liên lạc thường xuyên hầu như hằng ngày hay một tuần vài ba lần với thầy khi Duy làm bài “Trường Thi Năm Lên 8 Tuổi” qua thể thơ song thất lục bát gần 1500 câu.

Nguyễn Hiền Phương là con trai trưởng trong gia đình có 9 anh em: 4 trai, 5 gái. Phương rất có hiếu đối với gia đình, lo phụ giúp bố để nộp đơn xin xuất cảnh đi Mỹ. Phương hay kể chuyện về “ông già” của mình trong việc có kinh nghiệm xin giấy tờ xuất cảnh. Duy thân thiết với Phương, biết cả gia đình Phương từ cha mẹ đến các em của Phương.

Vào đầu thập niên 1980, Duy phải lòng một cô bạn gái, khi đi vượt biên. Cô ấy học Cao Đẳng Sư Phạm và đi dạy ở trường cấp 2 An Khánh bên Thủ Thiêm, Saigon. Sau một thời gian quen biết và yêu cô ta thắm thiết, bố mẹ cô ta thấy Duy lang thang lo đi vượt biên, không nghề ngỗng cho nên ông bà cấm Duy liên lạc với cô ấy, và cấm không cho đến nhà thăm cô ấy nữa. Lúc đó trong tình cảnh tuyệt vọng, Duy nhờ Nguyễn Hiền Phương đóng vai người trung gian đưa thư qua lại giữa hai người. Mấy tháng sau cô ấy đi lấy chồng. Từ đó Duy không còn gặp cô ấy nữa.

Sau khi gia đình Phương (ba má Phương & 7 đứa em) đi Mỹ, Phương & Đông (em trai kế của Phương) ở lại Việt Nam. Hai anh em xa gia đình, rất buồn, và nhớ bố mẹ và các em ở bên Mỹ. Hai anh em mong gặp lại gia đình sớm hơn nên quyết định đi chui. Có vài lần hai anh em Phương và Đông liên lạc với ba má Duy để đi xuống Rạch Giá tìm đường vượt biển. Chẳng may mấy lần đó đi xuống rồi lại trở về tay không.

Đầu năm 1986, anh Học của Duy bên Mỹ lo vận động tích cực để cả gia đình Duy được xuất cảnh đi Mỹ để trị bệnh ung thư tuyến yên (pituitary gland) cho chị Hai, đã mổ ở Chợ Rẫy 5 lần từ sau 1975, nhưng bệnh tình cứ tái đi tái lại nhiều lần. Những cuộc vận động này, Duy đều chia sẻ với Phương để Phương tìm cách nói với gia đình bên Mỹ lo vận động.

Cuối năm 1986, Duy rủ Phương vô trường Đại Học Bách Khoa Saigon để chụp một số hình ảnh của trường. Thập niên 1980, nhà nước lên án gay gắt, và kết tội những ai vượt biên, vượt biển, hay đi chính thức là “đồ phản quốc, đồ phản động” làm tay sai chạy theo Đế Quốc Mỹ xâm lược. Khi sắp ra đi, Duy nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ trở lại quê hương vì những lời lên án của các vị lãnh đạo của đảng và nhà nước lúc bấy giờ. Phương và Duy lên 62 Nguyễn Du Saigon (Cơ Quan Xuất Nhập Cảnh), bị mấy ông nội ở đó chửi như tát nước vào mặt. Riết tụi này lì đòn và chai mặt. Những bức hình chụp các trường học ở Việt Nam lúc đó đem qua Mỹ rất quý. Ban tổ chức Hội Ái Hữu Petrus & Gia Long có mượn ảnh để triển lãm những kỳ Hội Ngộ picnic tại San Jose.

Đầu năm 1987, cả gia đình Duy rời Việt Nam bằng xuất cảnh nhờ sự can thiệp của Quốc Hội Hoa Kỳ với sự vận động tích cực của anh Học (học Ph. D. tại Stanford) & em Diện. Gia đình rời Saigon qua Bangkok làm thủ tục hai tuần, rồi ba mẹ và chị Hai qua thẳng Mỹ. Duy cùng ba cô em gái qua Phi học Anh Văn (English As a Second Language) & Văn Hóa Mỹ (Cultural Orientation). Trong thời gian ở Phi, Duy viết thơ về Việt Nam, trong đó vẫn thường xuyên liên lạc với Phương.

Sau gần một năm sống ở Mỹ tại Mountain View, vào July 1, 1988, Duy đi ké xe mướn của em Diện mới ra trường ở UC Berkeley xuống Orange County. Diện được nhận job mới ở hãng National Semiconductor, nên hãng mướn xe Nissan Sentra còn mới cáu cạnh cho Diện một tháng để đi làm. Tối Thứ Sáu 1 July 1988, lúc 7 giờ tối khởi hành tới pick up một người bạn của Diện là Thông (học chung ở Trung Học Petrus Ký Saigon). Xe mới chạy bon bon thẳng một đường đi theo Freeway 101 South, rồi 152 East, sau đó 5 South, đến 2 giờ sáng mới tới nhà Nguyên ở Tustin. Ngày hôm sau, 2 July 1986, Duy gọi phone cho một người bạn thân ở Việt Nam và ở Phi là Tuyên Nguyễn, Linh, và Lucky (ở chung trại Bataan) đang ở Orange County. Đây là lần đầu tiên xuống Miền Nam Cali, và rất vui gặp lại mấy người bạn thân ở trại. Lúc 11 giờ sáng, anh Quang & Tuyên lại nhà Nguyên để chở Duy lại nhà Linh để ăn cơm trưa. Ăn uống xong, anh Tuyên chở anh Quang, Linh và Duy đến thăm bác Liêm (ba của Hiền, Hạnh, Tâm, Thành) ở Santa Ana. Sau đó, Tuyên chở Duy đến thăm cả gia đình Hiền Phương ở Hungtinton Beach. Lần đầu tiên gặp lại gia đình Phương, Duy rất mừng như trở về nhà thăm người thân vậy. Ba má Phương rất mừng, các em ruột của Phương như Hồng, Loan, Trung, Dung, Xuân, Thu, Nhơn rất vui gặp lại anh Duy, như là người anh của mấy em vậy. Sau khi thăm gia đình Phương, Duy nhờ Tuyên đưa Duy đến thăm cô bạn tên Thu, học chung Anh Văn với thầy Hoàng Định ở Saigon, và đi đoàn tụ cùng gia đình vào 1985. Đến tối thì Tuyên chở Duy về nhà ăn cơm tối và ngủ tại apartment của Tuyên.

Ngày hôm sau, Chủ Nhật July 3, 1988, Tuyên chở Duy đi thăm bác Chánh (bạn đạo ở Saigon) ở tại Long Beach, rồi thăm chị Oanh, chị ruột của Tuyên. Buổi chiều, khoảng 4 giờ, Tuyên chở Duy lại nhà ba má Phương để thăm cả gia đình và ăn chiều. Duy ngồi ăn uống và trò chuyện với ba má Phương cả buổi chiều và buổi tối. Cho đến 12 giờ rưỡi khuya, Duy nhờ hai người em của Phương là Hồng và Trung chở Duy lại nhà Nguyên (bạn của em Diện tại Petrus Ký) tại Tustin. Đến 3 giờ sáng Thứ Hai July 4, 1988, thì Diện, Thông, Duy lên xe về lại San Jose. Lúc 4 giờ sáng, Duy thay Thông lái xe. Lần đầu tiên được lái xe mới, và rất khỏe nên Duy đạp chân ga chạy lên cả 95 mile – 100 miles per hour (MPH). Đến 6 giờ sáng thì Duy bị xe police chớp đèn sáng phạt với tốc độ 95 MPH, ông cảnh sát nói trên trực thăng theo dõi thấy một xe màu đỏ chói phóng như mũi tên bay (flying arrow). 

Đêm 28/6/1989, Duy nhận được phone của ba Phương cho biết Phương & Đông đã rời Việt Nam vào 26/6/1989 để qua Bangkok. Tin mừng của ba Phương báo tin làm Duy cảm thấy rất vui như chính là người thân của gia đình mình đến được bến bờ tự do vậy. Duy báo tin mừng này cho cả gia đình mình biết. Mười ngày sau, vào July 5, 1989, Phương & Đông được cả gia đình đi đón tại Phi Trường Los Angeles. Ngày hôm sau, Duy gọi phone trực tiếp gặp Phương từ trường Foothill College để hỏi thăm bạn.

Một năm sau, vào ngày July 1, 1990, nhân dịp các em của Phương nghỉ hè, cả gia đình Phương & Đông (tổng cộng 11 người) thu xếp lái xe lên thăm Bắc Cali. Cả gia đình Phương & Đông ghé thăm gia đình ba má Duy và ở lại ngủ nghỉ một đêm tại Santa Clara. Duy có chụp mấy tấm hình này, và có scan để post lên đây.

Suốt một thập niên từ 1990 đến 2000, những lần có dịp đi xuống Orange County, Duy đều ghé thăm Phương, rủ đi uống nước. Lúc Duy còn đi học ở Berkeley thì bay xuống OC đều nhờ Phương chở về nhà từ phi trường, ngủ nghỉ nằm ngay phòng living room với sleeping bag.  

Sau năm 2000, thì Duy và Phương lập gia đình nên đứa nào cũng bận rộn với công ăn, việc làm và con cái nên ít khi gặp nhau, và càng ít liên lạc dù qua phone.

Tháng 2/2001 Duy lái xe đưa bà xã xuống Orange County để gặp gỡ các bạn bè ở Bách Khoa tại nhà Xuân Dũng. Lần đó, lần đầu tiên gặp lại Đoàn Nhật Tân, lái xe từ San Diego lên, gặp lại Trần Lê Cường nhận không ra mặt, sau 22 năm không gặp. Lần đó Duy gặp lại Nguyễn Hiền Phương trông rất khỏe mạnh, nói chuyện rất tếu.

Tháng 7/2001, cả nhóm Bách Khoa BK77XD họp mặt tại nhà Duy. Cuộc họp mặt lần đó tương đối đầy đủ gồm có Nguyễn Mạnh Tuấn từ Canada bay xuống, vợ chồng Tôn Thất Minh Đức từ Texas về, vợ chồng Võ Hiệp từ Philadelphia sang, vợ chồng Đoàn Nhật Tân từ San Diego lên, Nguyễn Xuân Dũng, Trần Lê Cường từ Miền Nam Cali đến, và vợ chồng Nguyễn Hiền Phương từ Orange County lên nữa. Cuộc hội ngộ kéo dài 3 ngày và 2 đêm. Sau đó các bạn quy định cứ hằng năm gặp mặt một lần: Bắc & Nam Cali thay phiên nhau đăng cai. Rất tiếc Duy mới có con nhỏ nên 6, 7 năm sau đó, chịu thua, không đi xuống được dưới Miền Nam để gặp các bạn được.

Những cuộc họp mặt sau này, Duy đều có chụp hình bằng máy Digital nên còn lưu giữ lại. Nhân đây, Duy xin post một số hình họp mặt có bạn Nguyễn Hiền Phương như 12/2009, 6/2017, 8/2018. Còn các bạn họp mặt ở Nam Cali, nhưng không có mặt Duy nên Duy không thể post hình được.

Ba mươi năm ở Mỹ, thời gian qua rất nhanh, bạn bè mới ngày nào qua Mỹ, tóc còn xanh, bây giờ nhìn lại tóc đứa nào cũng bạc muối nhiều hơn tiêu. Thời gian không chờ đợi ai hết. Đời là vô thường, như nhà Phật nói, với sanh, lão, bệnh, tử mà mỗi người đều trải qua.

Phương ơi!
Duy không ngờ, số phận của Phương quá nghiệt ngã, mới thấy bạn năm ngoái 8/2018 tại Miền Nam Cali còn khỏe mạnh, bây giờ đã hóa ra người thiên cổ. Ra đi bỏ lại vợ con, nhất là mấy cháu còn quá nhỏ, thiếu bóng dáng người cha suốt đời tận tụy hy sinh vì con cái. Thời gian qua bạn đã quá đau đớn về thân xác. Căn bệnh ác tính đã hành hạ thân xác của bạn, bạn tuyệt vọng và biết mình ra đi rất sớm. Bạn bè khi hay tin, không thể nào giúp đỡ hay an ủi bạn điều gì. Bây giờ bạn ra đi, bạn bè của bạn chỉ biết cầu nguyện cho linh hồn bạn sớm được siêu thoát về Thiên Đàng, nơi đó bạn không còn đớn đau vì bệnh tật hoành hành. Xin vĩnh biệt người bạn thân thời Đại Học ở Trường Bách Khoa, Khoa Xây Dựng, khóa 1977.


Ngô Đình Duy (San Jose, 6 November 2019)

Hình chụp Nguyễn Hiền Phương tháng 11/1986. Ngày 1 November 1986, rủ Phương vô chụp trường Đại Học Bách Khoa Saigon.
Phương & Duy vô chụp trường Đại Học Bách Khoa ngày 1 November 1986.

Phương đứng trước Khoa Cơ Khí, và sát sân Tennis tại trường Đại Học Bách Khoa ngày 1 November 1986.

Nguyễn Hiền Phương đứng trước Building 8 Trường Đại Học Bách Khoa Saigon, Nov 1, 1986.

Phương đứng trước ngay sân Tennis (nơi học lớp Thể Dục) tại trường Đại Học Bách Khoa ngày 1 November 1986.
Hình chụp Phương & Đông ngày 1 November 1986 tại trước Mộ Cha Phan Xi Cô Maria Nguyễn Minh Đăng. Đông đủ đồng bào thuộc mọi tôn giáo đến mộ Cha Đăng để cầu nguyện ra đi, dù vượt biên hay chính thức. 

Hình chụp Phương & Đông ngày 1 November 1986 tại trước Mộ Cha Phan Xi Cô Maria Nguyễn Minh Đăng. Đông đủ đồng bào thuộc mọi tôn giáo đến mộ Cha Đăng để cầu nguyện ra đi, dù vượt biên hay chính thức. 

Hình chụp Phương & Duy ngày 1 November 1986 tại trước Mộ Cha Phan Xi Cô Maria Nguyễn Minh Đăng. Đông đủ đồng bào thuộc mọi tôn giáo đến mộ Cha Đăng để cầu nguyện ra đi, dù vượt biên hay chính thức. 

Hình chụp Phương & Đông, ngày 1 November 1986, đứng xếp hàng cầu nguyện trước Mộ Cha Phan Xi Cô Maria Nguyễn Minh Đăng. Đông đủ đồng bào thuộc mọi tôn giáo đến mộ Cha Đăng để cầu nguyện ra đi, dù vượt biên hay chính thức. 

Hình chụp Phương & Đông, ngày 1 November 1986, đứng xếp hàng cầu nguyện trước Mộ Cha Phan Xi Cô Maria Nguyễn Minh Đăng. Đông đủ đồng bào thuộc mọi tôn giáo đến mộ Cha Đăng để cầu nguyện ra đi, dù vượt biên hay chính thức. 

Cổng trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.
Phương chụp cùng cô giáo cũ và các bạn thời Trung Học tại trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Phương chụp cùng các bạn thời Trung Học tại trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Phương chụp cùng các bạn thời Trung Học tại trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Phương chụp cùng các bạn thời Trung Học tại trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Phương chụp cùng các bạn thời Trung Học tại trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Phương chụp cùng cô giáo cũ và các bạn thời Trung Học trước cổng trường Hùng Vương tại Quận 5 Saigon chụp ngày 18 December 1986.

Ngày 23 Dec 1986, Duy mời Nguyễn Hiền Phương (Bách Khoa), Trần Mộng Lân (Cao Thắng), Nguyễn Đắc Thịnh (Tân Định) tới dự Tiệc Chia Tay của gia đình trước khi rời Việt Nam (8 Jan 1987).

July 5, 1989: Phương & Đông đến Mỹ đoàn tụ gia đình, sau 2 năm rưỡi Duy & Phương vẫn liên lạc. Duy rời Việt Nam 8 Jan 1987. 30 March 1989 Thái chở Duy xuống Los thăm Hoàng Tín Phương (bạn Tiểu Học Trương Minhg Giảng). Ngày hôm sau Thứ Bảy 31 March 1989, HT Phương chở Duy lại thăm cả gia đình Phương & Đông, và HT Phương mời tất cả các em của Phương ra khu Phước Lộc Thọ ăn sáng. Ăn sáng xong, HT Phương chở Duy, Phương,  Đông; Tuyên chở anh Quang & Linh đến thăm bác Liêm, ba của Hiền, Tâm, Thành. 

Thứ Bảy, 31 March 1990, Hoàng Tín Phương (bạn học cũ với Duy đi Mỹ 1977) ở Diamond Bar chở Duy lại nhà thăm ba má của Nguyễn Hiền Phương, và HT Phương mời tất cả anh em Phương (Hiền Phương, Đông, Hồng, Loan, Dung, Trung, Thu, Xuân, Nhơn) đi ăn sáng ngoài khu Phước Lộc Thọ. Đây là hình chụp gồm có anh Quang, Tuyên, Linh (bạn ở trại tỵ nạn Phi với Duy). Hình này scan lại nên rất mờ, tuy nhiên gợi lại cho Duy nhiều kỷ niệm về tình bạn trước khi lập gia đình. 

July 1, 1990: Gia đình Phương & Đông lên San Jose thăm gia đình Duy & đi thăm thắng cảnh Bắc Cali như Golden Gate Bridge. Hình chụp ba má Phương & ba má Duy tại Santa Clara đêm Sunday, 1 July 1990.

July 1, 1990: Gia đình Phương & Đông lên thăm Golden Gate Bridge. Ba má Phương chụp chung với anh Học, Duy, và 2 bạn của Phương ở San Rafael

July 1, 1990: Ba má Phương & Đông cùng 5 em gái của Phương chụp chung với ba mẹ Duy và 4 chị em gái của Duy tại Santa Clara

July 1, 1990: Toàn bộ gia đình ba má Phương & Đông chụp ảnh chung với gia đình ba má Duy và người bạn của Phương tại Hùng Vương (D không nhớ tên anh bạn này, dù gặp 2 lần) tại Santa Clara

July 1, 1990: Duy chụp chung với Nguyễn Hiền Phương & người bạn học của Phương (học chung Trung Học Hùng Vương Q 5, Saigon) tại Santa Clara, sau khi Phương & Đông qua Mỹ được đúng một năm (ngày 6 July 1989). 

July 1, 1990: Cả gia đình Phương & Đông đi thăm Golden Gate Bridge. Có anh Học, Duy, và hai người bạn của Phương đi theo nữa. 

July 1, 1990: Cả gia đình Phương & Đông đi thăm Golden Gate Bridge. Có anh Học, Duy, và hai người bạn của Phương đi theo nữa. 
July 6, 2001: Nhóm Bách Khoa – Khoa Xây Dựng 1977 (BK77XD) họp mặt lần đầu tiên tại nhà Duy ở Santa Clara. Ngày Thứ Sáu, Hiền Phương chưa lên, các bạn đang đứng chụp tại sân vườn nhà sau của Duy. 

July 7, 2001: Nhóm Bách Khoa – Khoa Xây Dựng 1977 (BK77XD) họp mặt lần đầu tiên tại nhà Duy ở Santa Clara. Ngày hôm sau Thứ Bảy, vợ chồng Hiền Phương & Phượng mới lên San Jose được. Hình chụp các bạn BK77XD với các phu nhân.

July 7, 2001: Nhóm BK77XD gồm các quý ông đi đánh Volley Ball tại hãng Marvell, nơi Nguyễn Xuân Hiếu làm việc. Trong khi đó Lan, vợ của Hiếu chở quý bà đi shopping. 

July 7, 2001: Nhóm BK77XD gồm các quý ông đi đánh Volley Ball tại hãng Marvell, nơi Nguyễn Xuân Hiếu làm việc. Trong khi đó Lan, vợ của Hiếu chở quý bà đi shopping. 

September 16, 2007: Đỗ Phú Quốc từ Saigon qua Orange County chơi. Tổ chức party họp mặt tại nhà Xuân Dũng. 

September 16, 2007: Đỗ Phú Quốc từ Saigon qua Orange County chơi. Tổ chức party họp mặt tại nhà Xuân Dũng. 

September 16, 2007: Đỗ Phú Quốc từ Saigon qua Orange County chơi. Tổ chức party họp mặt tại nhà Xuân Dũng. 

September 16, 2007: Đỗ Phú Quốc từ Saigon qua Orange County chơi. Tổ chức party họp mặt tại nhà Xuân Dũng. 

December 16, 2007: Họp mặt tại nhà Đoàn Nhật Tân tại San Diego. Có Nguyễn Mạnh Tuấn từ Canada bay xuống, Nguyễn Tiến Dũng từ Kentucky bay qua. Trước đó một ngày Nguyễn Mạnh Tuấn & Nguyễn Tiến Dũng đến nhà Duy có thêm Nguyễn Xuân Hiếu và bác Tư Phúc đến dự. Kỳ họp mặt tại San Diego có vợ chồng Nguyễn Thành Trung từ Saigon qua, có Tôn Thất Minh Đức ở Texas bay về. Có Xuân Dũng, Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương từ Orange County đến. Riêng Nguyễn Hiền Phương vì bận rộn gia đình nên không lái xe xuống San Diego tham dự được.

December 16, 2007: Họp mặt tại nhà Đoàn Nhật Tân tại San Diego. Có Nguyễn Mạnh Tuấn từ Canada bay xuống, Nguyễn Tiến Dũng từ Kentucky bay qua. Trước đó một ngày Nguyễn Mạnh Tuấn & Nguyễn Tiến Dũng đến nhà Duy có thêm Nguyễn Xuân Hiếu và bác Tư Phúc đến dự. Kỳ họp mặt tại San Diego có vợ chồng Nguyễn Thành Trung từ Saigon qua, có Tôn Thất Minh Đức ở Texas bay về. Có Xuân Dũng, Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương từ Orange County đến. Riêng Nguyễn Hiền Phương vì bận rộn gia đình nên không lái xe xuống San Diego tham dự được.

December 16, 2007: Họp mặt tại nhà Đoàn Nhật Tân tại San Diego. Có Nguyễn Mạnh Tuấn từ Canada bay xuống, Nguyễn Tiến Dũng từ Kentucky bay qua. Có Nguyễn Xuân Hiếu & Ngô Đình Duy bay xuống từ San Jose. Trước đó một ngày Nguyễn Mạnh Tuấn & Nguyễn Tiến Dũng đến nhà Duy có thêm Nguyễn Xuân Hiếu và bác Tư Phúc đến dự. Kỳ họp mặt tại San Diego có vợ chồng Nguyễn Thành Trung từ Saigon qua, có Tôn Thất Minh Đức ở Texas bay về. Có vợ chồng Xuân Dũng, vợ chồng Trần Lê Cường & con gái, vợ chồng Đỗ Thành Phương & con gái từ Orange County đến. Riêng Nguyễn Hiền Phương vì bận rộn gia đình nên không lái xe xuống San Diego tham dự được.

December 16, 2007: Chín thằng bạn học ở Đại Học Bách Khoa, Khoa Xây Dựng năm 1977, chụp tại nhà Đoàn Nhật Tân tại San Diego.

August 18, 2008: Vợ chồng Trần Quắc Hưởng & Thu Hà từ Bỉ Quốc qua Bắc Mỹ thăm bạn bè. Chặng dừng chân đầu tiên là vợ chồng Hưởng ghé Canada thăm Nguyễn Mạnh Tuấn. Sau đó 8/18/2008, vợ chồng Hưởng ghé Orange County thăm bạn bè. Trong hình có thầy Từ Minh Tâm, Nguyễn Hiền Phường, Đoàn Nhật Tân, Đỗ Thành Phương, Trần Quắc Hưởng và Nguyễn Xuân Dũng (Dũng Râu).

August 18, 2008: Vợ chồng Trần Quắc Hưởng & Thu Hà từ Bỉ Quốc qua Bắc Mỹ thăm bạn bè. Chặng dừng chân đầu tiên là vợ chồng Hưởng ghé Canada thăm Nguyễn Mạnh Tuấn. Sau đó 8/18/2008, vợ chồng Hưởng ghé Orange County thăm bạn bè. Trong hình có thầy Từ Minh Tâm, Nguyễn Hiền Phường, Đoàn Nhật Tân, Đỗ Thành Phương, Trần Quắc Hưởng và Nguyễn Xuân Dũng (Dũng Râu), Trần Lê Cường.

December 12, 2009: Nhân chuyến Mỹ du của Phan Thị Hồng Học từ Úc Châu trong tháng 12 năm 2009. Đầu tiên Hồng Học ghé Bắc Cali. Vào 12/12/2009, Duy lái xe từ San Jose xuống Orange County để dự buổi Họp Mặt các bạn BK77XD. Dịp này vợ chồng Hiền Phương & Phượng cùng 2 cháu nhỏ cũng tham dự. Trong hình có Phượng và 2 cháu nhỏ, bà xã Mạnh Tuấn, bà xã Đỗ Thành Phương, Phương, bx Đoàn Nhật Tân. 

December 12, 2009: Phượng, bà xã của Hiền Phương cùng hai con tham dự Cuộc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12, 2009: Phượng, bà xã của Hiền Phương cùng hai con tham dự Cuộc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12, 2009: Phượng, bà xã của Hiền Phương cùng hai con tham dự Cuộc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12, 2009: Phượng, bà xã của Hiền Phương đang bế cháu trai tham dự Cuộc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.


December 12, 2009: Phượng, bà xã của Hiền Phương đang bế cháu trai tham dự Cuộc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
December 12 , 2009:Vợ chồng Phương Lan & anh Cường, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Mạnh Tuấn (từ Canada), Đỗ Thành Phương, Phan Thị Hồng Học (từ Úc Châu) Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009:Vợ chồng Phương Lan & anh Cường, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Mạnh Tuấn (từ Canada), Đỗ Thành Phương, Phan Thị Hồng Học (từ Úc Châu) Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
Hàng ngồi: Phụng, bx ĐT Phương, Bà xã Nguyễn Mạnh Tuấn, Phương Lan, Hồng Học
Hàng đứng: Anh Cường (ông xã Phương Lan), Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Mạnh Tuấn, Đỗ Thành Phương. 

December 12 , 2009: Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
Hàng ngồi: Phụng, bx ĐT Phương, Bà xã Nguyễn Mạnh Tuấn, Phương Lan, Hồng Học
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Mạnh Tuấn, Đỗ Thành Phương. 

December 12 , 2009: Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
Hàng ngồi: Phụng, bx ĐT Phương, Bà xã Nguyễn Mạnh Tuấn, Phương Lan, Hồng Học
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Mạnh Tuấn, Đỗ Thành Phương. 

December 12 , 2009: Gia đình Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.


December 12 , 2009: Gia đình Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Gia đình Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
December 12 , 2009: Nguyễn Hiền Phương & con gái tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.
December 12 , 2009: Nguyễn Hiền Phương & con trai nhỏ tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Nguyễn Hiền Phương & bà xã Phượng tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Nguyễn Hiền Phương & bà xã Phượng tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Nguyễn Hiền Phương & con trai nhỏ tại Tiệc Họp Mặt của nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim.

December 12 , 2009: Các bạn BK77XD tại Tiệc Họp Mặt tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12 , 2009: Phượng, bx Phương, & con trai nhỏ tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12 , 2009: Anh Cường, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12 , 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Anh Cường, Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Nguyễn Hiền Phương (Nam Cali) và Hồng Học (từ Úc Châu) tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Đoàn Nhật Tân và Nguyễn Hiền Phương (Nam Cali) tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Vợ chồng Phương & anh Cường, Đoàn Nhật Tân và Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Vợ chồng Phương & anh Cường, Đoàn Nhật Tân và Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Ngô Đình Duy và Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Ngô Đình Duy, Đoàn Nhật Tân, và Nguyễn Hiền Phương tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

December 12, 2009: Bạn bè nhóm BK77XD tại Tiệc Họp Mặt của Nhóm BK77XD tại nhà Đỗ Thành Phương tại Anaheim, California.

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 3, 2011: Tiệc Họp Mặt tại nhà Duy tại Santa Clara. Rất tiếc, cuộc họp mặt này không có Nguyễn Hiền Phương tham dự. 

July 6, 2013: Duy xuống Nam Cali dự Hội Ngộ Cao Thắng Miền Nam Cali 2013. Duy gặp được Đỗ Thành Phương, Trần Lê Cưòng, nhưng không gặp được Nguyễn Hiền Phương. 

July 6, 2013: Duy xuống Nam Cali dự Hội Ngộ Cao Thắng Miền Nam Cali 2013. Duy gặp được Đỗ Thành Phương, Trần Lê Cưòng, nhưng không gặp được Nguyễn Hiền Phương. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

February 7, 2015: Tháng 2/2015, Duy nhận được job tại San Diego. Trên đường đi xuống San Diego, Duy gặp được các bạn Trần Lê Cường, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Hiền Phương tại quá phở Nguyễn Huệ, góc đường Bolsa Ave và Ward Street, Westminster Nam Cali. 

June 11, 2017: Tháng 6/2017, Duy xuống Orange County để dự đám cưới con gái của một người bạn ở Tân Định (đầu thập niên 1970). Buổi gặp mặt tại Tiệm Phở Nguyễn Huệ (góc đường Bolsa AveWard Street, Westminster Nam Cali). Nhân dịp này có các bạn sau đây tham dự buổi ăn trưa: Nguyễn Xuân Dũng, Lê Ngọc Gia, Nguyễn Hữu Nhơn, Trần Lê Cường, và Nguyễn Hiền Phương.

June 11, 2017: Tháng 6/2017, Duy xuống Orange County để dự đám cưới con gái của một người bạn ở Tân Định (đầu thập niên 1970). Buổi gặp mặt tại Tiệm Phở Nguyễn Huệ (góc đường Bolsa AveWard Street, Westminster Nam Cali). Nhân dịp này có các bạn sau đây tham dự buổi ăn trưa: Nguyễn Xuân Dũng, Lê Ngọc Gia, Nguyễn Hữu Nhơn, Trần Lê Cường, và Nguyễn Hiền Phương.

June 11, 2017: Tháng 6/2017, Duy xuống Orange County để dự đám cưới con gái của một người bạn ở Tân Định (đầu thập niên 1970). Buổi gặp mặt tại Tiệm Phở Nguyễn Huệ (góc đường Bolsa AveWard Street, Westminster Nam Cali). Nhân dịp này có các bạn sau đây tham dự buổi ăn trưa: Nguyễn Xuân Dũng, Lê Ngọc Gia, Nguyễn Hữu Nhơn, Trần Lê Cường, và Nguyễn Hiền Phương.

June 11, 2017: Tháng 6/2017, Duy xuống Orange County để dự đám cưới con gái của một người bạn ở Tân Định (đầu thập niên 1970). Buổi gặp mặt tại Tiệm Phở Nguyễn Huệ (góc đường Bolsa AveWard Street, Westminster Nam Cali). Nhân dịp này có các bạn sau đây tham dự buổi ăn trưa: Nguyễn Xuân Dũng, Lê Ngọc Gia, Nguyễn Hữu Nhơn, Trần Lê Cường, và Nguyễn Hiền Phương. Cuối cùng có thêm bạn Nguyễn Đình Phước tới trễ. 

June 11, 2017: Tháng 6/2017, Duy xuống Orange County để dự đám cưới con gái của một người bạn ở Tân Định (đầu thập niên 1970). Buổi gặp mặt tại Tiệm Phở Nguyễn Huệ (góc đường Bolsa AveWard Street, Westminster Nam Cali). Nhân dịp này có các bạn sau đây tham dự buổi ăn trưa: Nguyễn Xuân Dũng, Lê Ngọc Gia, Nguyễn Hữu Nhơn, Trần Lê Cường, và Nguyễn Hiền Phương. Cuối cùng có thêm bạn Nguyễn Đình Phước tới trễ. 

August 11, 2018: Tháng 8/2018, nhân việc bạn Đỗ Thành Phương thi đậu bằng PE (Professional Engineering) của California, bạn Đoàn Nhật Tân la lên và đòi tổ chức Tiệc Ăn Mừng, nên các bạn Nhóm BK77XD lại có dịp gặp gỡ tại Tiệc Chúc Mừng Đỗ Thành Phương Thi Đậu Bằng PE tại nhà bạn Đỗ Thành Phương. Nhân dịp này Duy lái xe từ San Jose xuống Miền Nam để chung vui với các bạn tại Miền Nam.
- Không ngờ đây là Party lần cuối cùng mà Duy gặp bạn Nguyễn Hiền Phương tại Miền Nam Cali. Cách đây mấy tháng, nghe tin bạn bị bạo bệnh, mà không có dịp thăm bạn lần cuối.  
- Các bạn chụp hình tại nhà của bạn Đỗ Thành Phương. Bạn Nguyễn Hiền Phương tới trễ nên không có trong hình.

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Từ trái sang phải: Đỗ Thành Phương đang cầm iPhone có Hồng Học trên iPhone xuất hiện qua Viber trên máy của Duy, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng.
Hàng đứng: Đoàn Nhật Tân, Lê Ngọc Gia. 

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Từ trái sang phải: Đỗ Thành Phương đang cầm iPhone có Hồng Học trên iPhone xuất hiện qua Viber trên máy của Duy, Nguyễn Hiền Phương
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đoàn Nhật Tân, Lê Ngọc Gia, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng.

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan đang cầm iPhone có hình Hồng Học từ Úc Châu, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đoàn Nhật Tân, Lê Ngọc Gia, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng.

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng
Hàng đứng: Ngô Đình Duy

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng
Hàng đứng: Ngô Đình Duy

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Lê Ngọc Gia, Đoàn Nhật Tân
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Lê Ngọc Gia, Đoàn Nhật Tân
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Lê Ngọc Gia, Trần Lê Cường
Hàng đứng: Ngô Đình Duy, Đỗ Thành Phương, Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Đỗ Thành Phương, Lê Ngọc Gia
Hàng đứng: Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Đỗ Thành Phương, Lê Ngọc Gia
Hàng đứng: Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Đỗ Thành Phương, Lê Ngọc Gia
Hàng đứng: Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Hàng ngồi: Phạm Phương Lan, Đỗ Thành Phương, Lê Ngọc Gia
Hàng đứng: Đoàn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Phương, Trần Lê Cường, Nguyễn Xuân Dũng

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Đoàn Nhật Tân, Ngô Đình Duy, Nguyễn Hiền Phương

August 11, 2018: Party tại nhà bạn Đỗ Thành Phương in Anaheim, California.
Đoàn Nhật Tân, Ngô Đình Duy, Nguyễn Hiền Phương

1 comment:

  1. Thanks Duy for bringing in and showing us your warm heart and your truly genuine friendships.

    ReplyDelete