Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, December 22, 2013

● CTSJ Group’s Christmas Party in San Jose 12/20/2013

CTSJ Group’s Christmas Party in San Jose 12/20/2013

Quý Thân Hữu CT thân kính,

Cách đây vài tuần tại San Jose vợ chồng Đăng-Khôi & Kim-Hương đã gởi email thân mời các bạn Cao Thắng ở quanh San Jose đến dự Party họp mặt cuối năm tại nhà hai bạn. Chiều Thứ Sáu vừa rồi 20 Dec 2013 có khoảng gần 40 bạn bè cựu học sinh Cao Thắng đã đến nhà Khôi-Hương để tham dự.
Quý bạn bè CT tại San Jose tham dự Party họp mặt cuối năm 2013 để chào đón anh Chu Trần Căn (mặt áo xanh có huy hiệu CT, ngồi giữa) đến từ Rochester, New York về San Jose tham dự. 
Buổi họp mặt cuối năm lần này có sự góp mặt của anh Chu Trần Căn, niên trưởng Cao Thắng khóa 1962-1969 bay từ Rochester, New York về San Jose tham dự. Đáng lẻ anh đáp chuyến bay đến San Jose vào Thứ Ba, nhưng phi cơ bị delayed nên anh đến đây vào Thứ Tư. Ngoài ra còn có Nguyễn Phương Anh cũng bay từ San Diego đến San Jose vào sáng Thứ Sáu. Phương Anh dù ở xa dưới tận Nam Cali, nhưng nếu có cuộc họp mặt vui vẻ nào tại San Jose thì không thể thiếu mặt nàng được. Nàng về đây như tìm lại mái ấm của một đại gia đình vào Mùa Đông giá lạnh. San Diego dù Mùa Đông nhưng nhiệt độ 70oF (khoảng 20 oC), lên đây nàng mang theo cả nắng ấm nên cả mấy ngày cuối tuần tại San Jose nhiệt độ cũng ấm hẳn khoảng 66oF (18oC). Cách đây gần 2 tuần lễ cả nước Mỹ bi bão tuyết, nhiệt độ tại Bắc Cali ban ngày lên có 44oF (7oC) , ban đêm xuống còn 26oF (-3oC) làm cho cây trái ngoài vườn bị đóng băng và hư hại. Ngoài hai nhân vật kể trên còn có vợ chồng anh Thăng & chị Cúc từ San Franciso cũng lái xe xuống, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng anh chị đến với nhóm Thân Hữu Cao Thắng tại San Jose. Cũng có vài anh niên trưởng CT khóa 63-70 có trả lời email là sẽ tham dự, nhưng cuối cùng bận rộn đột xuất nên không tham dự được.

Tháng trước hai vợ chồng Khôi & Hương khi tham dự Hoài Hướng’s Birthday Party (11/24) cũng đã đề đạt mời với các bạn CT tham dự rồi. Duy lái xe rời nhà lúc 6:00PM, nhưng trên đường đi tới bị xe kẹt nên gần 7:00PM mới tới. Khi Duy đến thấy có Phương Anh và anh Căn đứng trước cửa nhà Khôi Hương chờ đợi bạn bè, tay bắt mặt mừng rất thân tình. Đến trước Duy là vợ chồng Nguyễn Minh Đức, sau đó thấy có vợ chồng anh Hoàng Thiên Lộc, lái xe từ Palo Alto đến. Sau đó các bạn bè khác cũng lần lượt đến. Đến 8:40PM các bạn đến đông đủ và mọi người bắt đầu đi lấy thức ăn. Thức ăn thì chủ nhà đã đặt và đã nấu, tuy nhiên các bạn đến cũng mang theo thêm nhiều món khác. Các bạn xem hình sẽ thấy thức ăn phong phú và bia rượu cũng nhiều.

Khi vào tiệc thì vợ chồng Khôi Hương có tuyên bố lý do đây là buổi họp mặt anh chị em CT tại San Jose cuối năm để chào đón anh Chu Trần Căn từ New York bay qua, và có Phương Anh từ San Diego bay lên San Jose. Và Khôi cũng cho biết đây cũng là bữa tiệc Sinh Nhật dành cho các bạn sinh tháng 12, trong đó có Sinh Nhật của Kim-Hương và Kim Loan rơi vào ngày 23 tháng 12. Đáng lý ra hình ảnh này sang năm cuối tháng Giêng 2014 Duy mới post lên, nhưng hôm qua phải tranh thủ post lên để mừng Sinh Nhật (Happy Birthday) của 2 bạn vào ngày mai tại Mỹ, riêng hôm nay tại VN thì đã bước vào ngày 23/12 rồi. Mượn bài viết này Duy xin chúc mừng Happy Birthday đến với 2 cô bạn dễ thương nhất của Cao Thắng thập niên 1970s. Sinh Nhật tháng 12 cũng là Sinh Nhật của các bạn như Vũ Văn Bộ và Phú Sam (bạn của Kim Đinh & Phương Anh).

Sau khi tuyên bố lý do buổi họp mặt thì các bạn CT ăn uống chuyện trò vui vẻ, tiếng nâng ly tại nhà bếp rất rôm rả, nhất là Hoài Hương cứ “dzô dzô”, các bạn tâm tình chuyện trò cười đùa rất vui vẻ và thoái mái. Sau khi ăn, tới màn “bốc thăm” trao đổi quà. Hương và Khôi có thông báo cho các bạn khi tham dự mỗi người nếu được mang một món quà (trị giá từ $20 đến $30). Màn trao đổi quà diễn ra rất hào hứng, ai nấy tham dự đều vui vẻ. Tiếp đến là màn trò chơi đầu tiên với 5 bạn ra với 4 chiếc ghế. Các bạn tham dự đi vòng vòng với tiếng nhạc do Khôi điều khiển, khi tiếng nhạc chấm dứt thì các bạn ngồi xuống ghế, người nào trễ nhất thì bị loại ra. Trò chơi cứ tiếp tục như vậy cho đến khi còn 2 người với một chiếc ghế…

Sau màn trò chơi là màn Karaoke, dancing…tại living room và uống bia nâng ly & tán gẫu tiếp tục tại nhà bếp (kitchen). Các bạn xem hình sẽ thấy các  gươn mặt của một số bạn bè thân quen tại San Jose. Vì tranh thủ upload và viết phóng sự, nên Duy không có thì giờ ghi chú notes xuống từng tấm hình như trước đây.

Kính chúc quý thầy cô và thân chúc quý thân hữu Cao Thắng xa gần “A Merry Christmas 2013  & A Happy New Year 2014”.

Thân chào,
Please double click on photo to see high resolution mode in Picassa 

























































































































2 comments:

  1. Happy BIRTHDAY to Kim Huong, Kim Loan and Vu Van Bo (welcome back Mr Bo).
    HD Nguyen

    ReplyDelete
  2. Các anh chị San Jose thân mến,

    Anh Duy nói đúng tâm trạng PA đó. Mỗi lần lên San Jose, PA thấy rất thân tình và như là về với đại gia đình ấm cúng vậy. Cám ơn các anh chị thật nhiều. Chúc các anh chị luôn giữ mãi tình thân và tình đoàn kết hiếm có này. Thương nhiều :-) Phương-Anh

    ReplyDelete