Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, December 28, 2013

● TTM Đức Về Thăm San Jose 12/26/2013

Các bn BK77XD thân mến,

Christmas năm nay, nhân dp có Tôn Tht Minh Đc t Austin v thăm gia đình nên nhóm bn bè BK77XD ti San Jose có dp gp g nhau. Chiu ngày Th Tư, nhân dp Noel 12/25 Đc gi phone li cho Duy đ bàn chuyn thi gian gp nhau. Duy liên lc được vi bác Tư Phúc và bác Tư đ ngh gp ngay trưa ngày hôm sau, tc là trưa Th Năm 26/12/2013. Duy cũng gi phone và nhn text message đ cho Hiếu biết tin đi gp bn bè.

Trưa Th Năm 4 đa bn gp nhau ti Grand Century: Phúc, Đc, Long và Duy. Còn Hiếu cho ti 10:00 gi sáng nhn phone cho Duy biết là Hiếu b trc gân tay nên cui cùng không đi được. Lúc 12:00PM Duy ch bác Tư ti trước Grand Century đ ch Đc đang ch Trương Như Thanh Long đến. Duy có đem theo máy hình, nên có chp được mt s hình các bn và hôm nay xin post lên đ cho các bn BK77XD thy dung nhan Mùa Đông ca 4 đa. Không cn ghi chú nhiu các bn có th nhn ra tên h tng đa.

Hôm nay Th By, Duy có gi phone xung Min Nam Cali đ hi thăm Đoàn Nht Tân, thy Tân vn tếu và cho Duy biết Hiếu b trc gân là do tay chân táy máy s by b vào ch cm s nên ra nông ni này. Không biết s tht có đúng như vy không? Thôi thì năm cũ sp hết, mi chuyn xui xo xy ra trong năm cũ hy vng qua hết đ mi người thanh thn đón chào Năm Mi nhiu may mn và hnh phúc.

Thân chúc các bn BK77XD và gia đình Mt Năm Mi 2014 & Tết Giáp Ng An-Khang, Thnh-Vượng và Hnh-Phúc.

Thân chào,
Ngô Đình Duy

Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Trương Như Thanh-Long, Bác Tư Phúc, Tôn Thất Minh Đức tại Grand Century Mall trưa ngày 26 Dec 2013 (sau ngày Noel).
































No comments:

Post a Comment