Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, July 10, 2012

● Photos Hội Ngộ Cao Thắng 2012 in San Jose, CA on July 4th 2012

Hội Ngộ Cao Thắng 2012 in San Jose, CA on July 4th 2012

Part I - Tiền Hội Ngộ: Thứ Ba, July 3rd 2012

Đã một tuần trôi qua nhưng dư âm Ngày Hội Ngộ Cao Thắng 2012 tại San Jose vẫn còn đọng mãi trong tâm trong trí từng người tham dự. Duy biết quý Thầy Cô, quý anh chị em và thân hữu chưa tham dự ở phương xa, ai cũng muốn biết buổi Hội Ngộ như thế nào tại San Jose, rất nóng lòng xem hình ảnh và bài viết hơn ai hết.

Một tuần trôi qua, bao nhiêu là cảm xúc lẫn lộn, vui rất nhiều, vui như trẻ lại thời đi học chưa vướng bận cuộc sống. Ngày hôm nay, Thứ Ba 10 July 2012, một cô bạn lớp 10CT5 là cô Hương A vừa lên phi cơ về lại Miền Đông Hoa Kỳ sau đúng một tuần lễ ở tại San Jose để vui chơi với bạn bè. Cuộc vui nào cũng đến hồi kết thúc, buổi chia tay nào cũng đầy cảm động. Hy vọng các bạn về mang theo hình ảnh bạn bè San Jose nồng nhiệt đón tiếp với tất cả tấm chân tình dưới mái trường Cao Thắng ngày xưa.

Vậy Duy xin kể lại những chuyện mình trải qua từ ngày Tiền Hội Ngộ, đến Ngày Hội Ngộ. Còn những ngày sau thì mỗi ngày một câu chuyện gặp gỡ được minh hoạt qua loạt hình phóng sự từ nhà anh Lữ Thành Long ngày Thứ Năm 5 July, đến nhà cô bạn Hoài Hương Thứ Sáu 6 July, đến Buổi Cơm Thân Mật gia đình do các cô CT5 tổ chức tại nhà Duy đêm Thứ Bảy 7 July, đến bữa Dinner bỏ túi tại nhà Kim Loan tại Fremont đêm Chủ Nhật 8 July 2012.

Trưa Thứ Ba thì ngay khi đáp xuống phi trường San Jose International Airport (SJC) thì cô bạn lớp 10CT5 ngày xưa là Bùi Thị Chung gọi phone cho Duy lúc đó còn đang làm việc, cho biết là đến San Jose rồi. Duy vui lắm và lòng mình rất nôn nao gặp lại bạn bè sau hơn 36 năm chưa gặp lại. Cô Chung từ Minnesota bay về đây, thấy khí hậu San Jose rất mát mẻ, cô nói “Anh Duy ơi, em đến phi trường San Jose rồi, khí hậu ở đây mát mẻ quá, chắc em muốn dọn về đây ở quá.” Sáng Thứ Ba thì Hoài Hương cho biết sẽ đón Chung tại phi trường San Jose, không biết có đến đúng giờ hay không mà cô Chung gọi lại cho Duy như vậy. Khi nghe Chung gọi lại báo tin và được biết tối nay thứ ba, Hoài Hương sẽ lái xe ra phi trường San Jose đón Mỹ và Hương A về, trong lòng Duy dâng lên một cảm xúc và một bài thơ Hội Ngộ ra đời đã đăng rồi, nay xin được đăng lại nơi đây để diễn tả tâm trạng Ngày Vui Hội Ngộ:

Niềm Vui Hội Ngộ Cao Thắng 2012

Bao năm xa, nay ta gặp lại
Bạn bè xưa thân ái cùng trường
Biết bao nổi nhớ niềm thương
Nhớ tình bạn cũ, nhớ đường me bay

Gặp lại nhau, siết tay nắm chặt
Ta ôm nhau nước mắt tuôn trào
Bao ngày ta vẫn chiêm bao
Mơ ngày Hội Ngộ nao nao cõi lòng

Ngày Hội Ngộ, nối vòng tay lớn
Nổi niềm vui như sóng trào dâng
Bao nhiêu kỷ niệm bâng khuâng
Ta ngồi ôn kể tình thân bạn bè

Sau bảy lăm lên ghe di tản
Ta tưởng rằng sẽ chẳng gặp nhau
Hội Ngộ nối lại nhịp cầu
Cho ta gặp bạn nói câu chân tình

Ngày rời quê, tưởng mình vĩnh biệt
Sóng gió to, đâu biết về đâu
Những ngày đất khách ban đầu
Saigon ray rứt nhớ sâu cõi lòng

Nay Hội Ngộ niềm mong gặp bạn
Ta về đây như nhạn gặp bầy
Người từ Đông, kẻ từ Tây
Anh Em ta hãy siết tay vui mừng
                         Ngô Đình Duy, San Jose 3 July 2012

Sáng Thứ Ba anh Bá Thanh, lớp 12T9 niên khóa 1974-1975 gọi phone mời Duy đến nhà vì có các anh bạn của anh Bá Thanh từ phương xa đến, như anh Nguyễn Hồng Sơn từ Toronto bay qua, anh Phạm Nguyên Huỳnh và anh Trần Đình Thành từ Orange County lái xe vượt qua chặng đường 400 miles lên đây tham dự Ngày Hội Ngộ Cao Thắng 2012. Sau 7:00PM Duy mới ra khỏi hãng, về nhà mang theo máy hình nên đến nhà anh Bá Thanh tại San Jose gần 8:30PM. Khi đậu xe trước nhà thì anh Bá Thanh gọi phone cho Duy hỏi đang ở đâu?

Khi rời xe mang theo ba lô đựng máy hình và bấm chuông vào nhà anh Bá Thanh thì anh Bá Thanh cho biết các bạn đã chờ Duy lâu rồi nên ăn trước. Bước vô tới bàn thì thấy các anh, các cô ngồi quanh bàn ăn. Mọi người niềm nỡ chào Duy. Các bạn biết điều gì xảy ra không? Ai cũng hỏi “anh Duy nhận ra ai đây?” Duy nhận ra anh Tăng Anh Đức ngay, anh Đức đến Mỹ đoàn tụ theo diện anh chị em bảo lãnh, tranh thủ ghé lên San Jose bằng xe đò Hoàng nhân kỳ Hội Ngộ lịch sử lần này. Còn anh Hồng Sơn thì Duy nhận ra ngay vì anh Hồng Sơn có đăng hình trên Trang Thân Hữu Cao Thắng tại Úc Châu, anh Huỳnh thì chịu thua vì chưa bao giờ thấy hình. Nghe anh Bá Thanh nói anh Trần Đình Thành đang kẹt sáng thứ năm mới lái xe lên San Jose được. Như vậy là anh Thành missed cuộc Buổi Hội Ngộ tối mai, July 4th rồi.

Sau đó, Duy nói tên từng cô lớp 10CT5. Hoài Hương, Lan Bê và Xuân Lan thì đã biết trước rồi. Duy nhận ra Bùi Thị Chung và nói “Sao Chung gầy hơn trước,” và nhận ra cô Nguyễn Thị Mỹ ngay vì biết được hình các bạn lớp 10CT5 lần trước họp mặt tại Saigon tháng 11/2011. Chỉ còn cô Nguyễn Thị Kim Hương tức cô Hương A, sao đầu óc mình không nhận ra được khuôn mặt này cách đây 36 năm về trước.

Anh Bá Thanh đem chén ra mời Duy ăn. Buổi dinner tại nhà anh Bá Thanh vui như pháo Tết, vui như tiệc Tất Niên ngày Ba Mươi Tết tại quê nhà. Bạn bè sau 36 năm gặp lại thật là vui. Đang ăn thì cô Mỹ đem vài bức hình chụp ngày trước cho bạn bè xem. Rồi cô Chung đem ra một bịch hình ảnh đen trắng chụp năm 1975, 1976, 1977. Đây là những bức hình rất quý, đặc biệt có bức hình đen trắng của cô Vũ Thị Kim Loan lớp 10CT5 chụp ngày 31 tháng Giêng năm 1975, tức là Ngày Hội Cao Thắng đầu tiên của trường. Đúng 3 tháng sau, vào 30/4/1975 thì Thầy Trò và Anh Chị Em Cao Thắng đã tản lạc khắp bốn phương trời rồi.

Xem xong hình, Duy xin mượn Mỹ và Chung những tấm hình này để scan và sẽ đăng vào trang blog của mình cho các bạn xa gần được xem những bức hình lịch sử hơn 30 năm rồi. Nhiệm vụ của phó nhòm sau khi ăn xong thì mình biết phải làm sao rồi chắc các bạn đã biết. Duy bấm một số hình, cho đến hôm nay vẫn còn trong máy, chưa edit gì hết. Duy biết quý anh Cao Thắng rất thích chụp với các cô nữ sinh lớp 10CT5 ngày xưa, nhưng phải check lại “anh CT nào có bà xã hay vợ hai và bồ nhí ghen thì xin đừng chụp hình với các cô, và các cô CT5 ai có chồng ghen thì xin đừng chụp hình riêng với các anh, phó nhòm sợ bị mang tiếng xúi dại lắm!!!”

Đến gần 11:00PM thì các bạn giải tán ra về để ngủ và nghỉ sớm chuẩn bị cho ngày mai là ngày July 4th là ngày Hội Ngộ. Xuân Lan và Chung lên xe về nhà của Duy tạm trú, Mỹ và con gái là Mỹ Trúc và cô Hương A thì được Hoài Hương chở về khách sạn gần San Jose Downtown ở. Đêm hôm đó, Duy nhắn tất cả các cô sáng ngày mai July 4th đến nhà để Duy chụp hình chân dung cho mấy cô.

Trên đường lái xe về nhà, Duy hỏi thăm cô Chung được nhiều hơn, nhưng có lẻ Chung đã thấm mệt vì sáng nay Thứ Ba phải rời nhà rất sớm để ra phi trường về đến San Jose lúc 11:30AM. Về nhà sau khi chỉ phòng cho Chung xong thì Duy phải ra vườn tưới rau, vì đi làm cả ngày hôm nay. Sau đó lên computer check mail, rồi lo đi ngủ để sáng mai lo chụp hình các cô đây.

Part II – Tiền Hội Ngộ: Sáng Thứ Tư, July 4th 2012 tại nhà Duy

Tối hôm Thứ Ba lên giường ngủ, lòng nao nao mong gặp lại bạn bè vào ngày mai, nên mãi 3 giờ sáng mới chợp được giấc. Đang ngủ ngon giấc đến gần sáng thì nghe tiếng Chung gọi phone ơi ới chắc là gọi quanh hỏi thăm các bạn. Đến 8:30AM sáng Duy lo chuẩn bị chụp hình. Đến 9:00AM thì Hoài Hương chở cô Mỹ cùng cháu Mỹ Trúc và cô Hương A đến nhà rất đúng giờ. Ban đầu thì Duy định chụp vài pô hình trước nhà rồi sau đó kéo các cô ra công viên gần nhà để chụp tiếp. Ai ngờ nắng lên cao, sau một hồi các cô đã thấm mệt vì cái nắng chói chang. Mỹ Trúc, con gái cưng của Mỹ theo mẹ sang Cali chơi, được chú Duy chiếu cố mời chụp hình và nhờ cháu chụp hình chung với các cô CT5. Chỉ hướng dẫn sơ sơ, là cháu biết ý, bấm hình rõ nét, biết bố cục ra sao rồi.

Hình chụp cho các cô lần này dùng ống kính Nikon chụp chân dung Tele-zoom từ 70-200 mm, khẩu độ lớn nhất là 1/ 2.8 nên có thể làm mờ background làm cho subject (nhân vật chính) được nổi bật. Chụp trước nhà nên khi nghỉ giải lao, hình được copy và upload lên computer liền. Các cô nhìn hình của mình sao đẹp quá, da mặt ít thấy tàn nhan, không thấy vết nhăn nhiều là các cô happy lắm rồi. Hoài Hương nói “Tao không ngờ tao đẹp quá tụi mày ơi!” Rồi năm cô khen qua khen lại chắc thành chợ Bà Chiểu ngày Tết quá. Cô Chung nói “Kỳ này qua đây tao kết anh Duy rồi, không ngờ ảnh là phó nhòm thứ thiệt tụi bay ơi!” Riêng cô Hương A thì nói “Tụi em được 50% off!” Câu này để dành cho các anh tự tìm hiểu, không hiểu thì hỏi các cô CT5 có trong hình trong những ngày sắp tới.

Duy nhìn hình rồi nhận xét “Các em đẹp không thua gì các ca sĩ Thúy Nga, hay là của Asia. Anh đi chụp hình rồi thì thấy vợ mình không son phấn đẹp tự nhiên, các cô CT nhà mình nhan sắc hơn hẳn các ca sĩ …………nhan sắc trung bình.” Nghe tới đó các cô lên tận mây xanh vì chưa có anh CT nào dám công khai nhận xét như vậy. Hoài Hương nói với các bạn “Anh Duy là phó nhòm đã chụp Kỳ Duyên, Như Loan, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, v.v…, tụi mày kỳ này qua đây gặp anh Duy là hên lắm đó…Anh chụp cho tụi mày mấy bức ảnh chân dung để đời…” May mà bà xã kỳ này dẫn hai cháu về Việt Nam thăm Ngoại hơn một tháng. Bà xã nghe chồng mình “rót mật” vào tai các cô chắc nói “Xin mời ông đi luôn với các cô cho tụi nhẹ nhàng đầu óc.” Tuần tới các bạn bè & thân hữu CT xem hình rồi sẽ có nhận xét khách quan, chứ mình không dám “nịnh đầm, galant không đúng sự thật đâu.”

Hình upload lên computer coi liền, chưa chỉnh sửa gì hết mà đã đẹp huống chi khi qua Lightroom 3 thì màu sắc sẽ đẹp hơn …nhất là màu áo tím. Duy thấy hình các cô thật đẹp nên đề nghị thứ sáu này July 6th 2012, phải nói cho Lan Bê và Kim Loan tới nhà mình chụp chân dung với các bạn. Tuần trước thì Duy đã chụp hai cô Xuân Lan và Lan Bê rồi, lúc sau 7:00AM, màu sắc không tươi lắm vì trời chiều, nhưng Xuân Lan gặp mấy anh bạn thâm giao 12T2, nên cô nàng “hồi xuân” má ửng hồng lên hình ăn ảnh lắm. Kỳ này không hiểu sao XL ít ngủ, vì còn theo giờ giấc Úc nên khuôn mặt không được tươi như lần trước.

Nhân lúc nhìn computer thấy hình đẹp, Duy đề nghị các cô CT5 nên làm một Calendar 2013 để treo trong nhà. Mới đề nghị mà mấy cô đã nhao nhao đòi tháng Giêng là ai…tháng Hai còn Mùa Đông giá lạnh mà chụp ảnh Mùa Hè đâu có hợp. Các bạn thử tưởng tượng chỉ có 4, 5 cô mà gian nhà muốn bể rồi, không biết cả lớp CT5 thì chắc phải ra Hội Trường B1 của Cao Thắng trước 1975 mà tranh cải là chắc ăn nhất. Các cô lần đầu đến nhà Duy nên các cô nói “tụi em nói giỡn tự nhiên xin anh Duy thông cảm nhé.” Duy nói “Các em cứ tự nhiên cho vui vẻ bạn bè, đối với anh không sao hết.” Chuyện làm Calendar chắc cuối năm Duy sẽ email liên lạc lại với các cô CT5 bên Mỹ, làm xong thì gởi đến cho các cô, các cô CT5 bên quê nhà thì liên lạc với Hoài Hương. Còn các anh CT nhà mình chắc không dám treo lịch trên tường rồi.

Nhìn em đẹp trên tường Năm Mới
Thấy Xuân về phất phới lòng anh
Hơn Năm Mươi mà như Hăm Mấy
Ôi Nàng Tiên Cao Thắng ngày xưa

Hình trên tường như vừa nháy mắt
Làm anh đây thắc mắc làm sao
Nghe tim mình lao xao ngày cũ
Thấy bóng hồng sao cứ nhớ nhung

Vợ anh nói “ông khùng” rồi nhé
Bóng người xưa rời bến sang sông
Tội gì ông cứ chờ mong
Vợ đây không ngắm cứ trông ai kìa…

Đó là tâm sự các bà vợ nên xin các anh Cao Thắng nhà mình để hình trong tim, trong đầu là không bao giờ bị bắt gặp tại trận nếu có lịch các cô CT trong nhà, thì bà xã sẽ nói:

          Nhìn lịch lại nhớ người năm cũ
          Họ xa rồi sao cứ vấn vương
          Người ta đã có bạn đường
          Xin anh hãy nhớ yêu thương vợ nhà

Trong khi chụp hình các cô CT5 thì bạn Lữ Thành Long phone lại nhà Duy cho biết người bạn Nguyễn Việt Trúc từ Dallas, Texas đã đáp phi cơ xuống San Jose sáng nay. Duy nghe nói bạn bè đến San Jose nên nói với anh Long chở Trúc lại nhà chơi sẵn Trúc thăm mấy cô CT5 luôn. Cũng may khi Trúc đến thì việc chụp hình đã xong hết. Anh Trúc được gặp Xuân Lan và Bùi Thị Chung nên Duy có chụp hình các bạn mới đến như Lữ Thành Long, Vương Bá Quốc Hùng và Nguyễn Việt Trúc với hai cô này.

Việc chụp hình đã xong thì cũng hơn 11:30AM, Hoài Hương, Lữ Thành Long và Duy bàn việc đi ăn sáng thiết đãi các bạn từ xa về. Bạn bè đi làm 3 xe đến San Jose vô tiệm “Thành Hội” là tiệm bán thực phẩm Huế mới khai trương (opening) có con gái của bạn Nguyễn Minh Đức & Cảnh tên là Phương đứng bán cho gia đình bên chồng là chủ tiệm này.

Sau khi sắp xếp đồ nghề gọn gàng chỉ mang theo máy ảnh và flash là Duy được bạn Long chở đi. Duy ngồi phía sau chung với người bạn lần đầu tiên gặp sau hơn 36 năm là anh Nguyễn Việt Trúc, lớp 10CT4 niên khóa 1974-1975. Sau 30/4/1975, Duy sống rất khép kín, ai cạy miệng cũng không nói được câu nào, sống mà như câm vậy, nói năng phải suy nghĩ chín chắn chớ không có dám giỡn hay hồn nhiên, hớ hênh được. Nếu không giữ miệng giữ mồm dễ đi “học tập cải tạo” lắm. Duy thấy Việt Trúc trong trường, công tác bên ban Xã Hội, thấy mà chẳng buồn chào hỏi gì hết, nên khi Trúc chào hỏi Duy bên trang Thân Hữu Cao Thắng Úc Châu (THCTUC), Duy ngạc nhiên lắm, không biết tại sao có người biết rõ mình, mà mình thì chẳng biết tí nào về anh ta. Đối với văn hóa Mỹ, đó là thiếu lịch sự lắm. Đọc bài viết của Trúc trên THCTUC mới được biết bạn Lê Thế Dục, bạn Lê Tấn Nhã cùng Nguyễn Việt Trúc và Lữ Thành Long được chọn trong 20 bạn tại Cao Thắng ra ngoài Bắc học khóa Giáo Sinh 4 (GS4) trong vòng 2 năm rồi trở vào Nam đi dạy các trường dạy nghề tại Saigon và vùng phụ cận. Trong thời gian ở ngoài Bắc, sống rất thiếu thốn, đói khát triền miên, thèm được uống một ly sữa tươi khi thấy có bạn được uống. Bác Trúc kể lại “Nhã cho tui một ly sữa, tôi uống tới đâu thấy vị ngọt tới đó, như là uống thuốc cải tử hoàn sinh vậy.” Như vậy là cơ thể thiếu chất ngọt. Ly sữa ân tình ngày đó làm cho Trúc còn nhớ đến Lê Tấn Nhã. Trúc tâm sự “Trong những ngày ở đất Bắc, tụi tui nhớ nhà kinh khủng, nhất là dịp Tết Nguyên Đán, Tết Ta. Những khi tâm sự với Lê Thế Dục, Dục tả về những người bạn thân của Dục như Ngô Đình Duy nên tui rành về Duy lắm.” Nghe tới đó tôi thầm nghĩ “Lạy Chúa, may mà con ăn hiền ở lành chứ không chuyện xấu thì bị lôi ra ánh sáng rồi.”

Ngồi trên xe Mercedes của bạn Long, tôi thấy sao ngồi êm hơn xe mình, hay là tình thân bạn bè cùng trường đã đem lại cho tôi cảm giác êm đềm như buổi sáng trời hiu hiu gió nhẹ như ngày hôm nay cũng là Ngày July 4th 2012, là ngày Lễ Độc Lập tại Mỹ này. Tôi nhìn qua kính thấy xe cộ thưa thớt, và tôi liên tưởng đến ngày Mùng Một Tết Nguyên Đán tại quê nhà khi còn ở lại Saigon, sao sáng nay lòng tôi rất vui như đón Xuân vui Tết vậy. Hay là các bạn bè cũ của tôi, các nàng 10CT5 mang lại Mùa Xuân đến nhà tôi sáng nay. Bây giờ ngồi phía sau xe với Nguyễn Việt Trúc được nghe chính người bạn xa lạ của 36 năm về trước, mình chưa bao giờ tâm sự ở Việt Nam trước kia, được có một cảm giác an bình, đầm ấp của tình bạn chung trường ngày xưa.

Sáng nay thấy Mùa Xuân trở lại
Bạn bè ta như những nụ hoa
Đã chớm nở như ngày đầu Tết
Đến với nhau ấp áp lòng ta

Dù năm mươi nhưng ta thấy trẻ
Thấy lòng mình như cả Mùa Xuân
Một cảm giác lâng lâng khó tả
Gặp bạn bè rộn rã Trời Xuân

Tôi nói với Long “Tôi tưởng rằng tối nay 7:00PM Việt Trúc mới đến San Jose cùng với Nguyễn Đăng Hùng bay từ Phoenix, Arizona, ai ngờ Trúc đến đây quá sớm.”
- Tôi đi làm về đêm qua lúc 11:00PM, chỉ ngủ được 2 tiếng đồng hồ rồi ra phi trường Dallas bay về San Jose. Trúc nói tiếp, tôi nôn nao về San Jose gặp lại bạn bè thân nên cũng chẳng chợp mắt trên phi cơ. Xuống tới nhà Long tụi tôi định đi uống café và kêu Duy đi uống chung, ai dè Duy trúng mánh được mấy cô CT5 tới nhà là hạnh phúc hơn tôi rất nhiều.
- Nói thiệt với Trúc, đêm qua tôi thao thức mãi đến 3 giờ sáng mới ngủ, vì lòng mình sao cứ lâng lâng, nghĩ đến hôm nay gặp lại đa số bạn bè, Duy tâm sự với Trúc như vậy.

Rồi ba thằng ngồi trên xe nói chuyện vui như pháo Tết, xe đến exit Tully lúc nào không biết. Lúc qua khỏi đường King thì có cô Lan Bê gọi phone đến hỏi thăm các cô bạn gái 10CT5 bây giờ đang ở đâu. Sẵn dịp Duy đề nghị Lan Bê ra tiệm ăn “Thành Hội” gặp các bạn bè luôn. Đêm qua gặp các cô bên nhà anh Bá Thanh, sáng nay nhóm các cô đây gặp anh Long, anh Hùng, anh Trúc, anh Duy luôn thì chắc là vui lắm rồi. Đây là cuộc họp mặt bất ngờ do “duyên gặp bạn bè” đã chín mùi nên gặp được đông đủ, chứ theo chương trình thì tối mai các bạn sẽ gặp mặt thân mật tại nhà anh Lữ Thành Long tại Sunnyvale.

Đến tiệm ăn “Thành Hội” thì các cô “đi chợ với menu,” còn Duy tranh thủ lại hỏi thăm cháu Phương bao giờ “đi biển” sẵn dịp nói nhỏ với cháu Phương “Hôm nay có bạn bè của ba con, của chú về San Jose, chút xíu nữa con chỉ được thu tiền của chú Duy thôi nghen, vì chú biết bạn bè thân của chú sẽ tranh nhau trả tiền đó.” Cháu Phương biết ý nên rất vui khi thấy bạn bè bố mẹ mình từ xa về ghé tiệm ăn của ba má chồng mình mới khai trương.

Các cô đi chợ hơi lâu, Duy chụp hình sáng nay chạy tới chạy lui nhiều nên chỉ muốn ăn phở cho no và dễ nuốt. Gặp lại cô Hoài Hương, cô Chung thì Long và Việt Trúc cũng như anh Vương Bá Quốc Hùng đều nhận biết, Duy liền nói các anh nên chụp hình trước, vì ngày mai đông người đâu có chụp được gì nhiều. Trong khi ăn, phó nhòm cũng bấm một số pô phóng sự. Như vậy cuộc vui Hội Ngộ có mấy ngày mà cả tháng sau hình vẫn chưa post hết. Các bạn xa gần có dịp sẽ được biết hình ảnh phóng sự sau. Ngồi vô bàn thì cô Lan Bê báo tin đã đến, Duy ra parking đón Lan Bê vô tiệm, sợ cô nàng đi một mình lạc chợ trôi sông thì hơi phiền!

Lúc ăn uống thì chuyện trò qua lại rất vui. Hoài Hương đã có hẹn với anh Lý Văn Châu trưa nay đi ăn điểm sấm (dimsum) nhưng không biết sao lại đổi ý đi chung với Duy và anh Long, chắc trong bụng cô nàng muốn đền ơn sáng nay Duy chụp hình nên khi Duy & anh Long mời thì cô nàng ngoan ngoãn không phân bua “em có hẹn với anh Châu rồi,” sẽ làm phật lòng Duy. Đúng như Duy dự đoán, ăn xong Trúc đứng lên móc bóp ra, rồi Hoài Hương cũng không chịu thua, Việt Trúc cũng không chịu nhường:
- Anh Duy để Hương khao các bạn của em và mấy anh luôn.
- Duy, đây là dịp để Trúc mời các bạn CT5 và Duy luôn.
- Hương và Trúc để tui đãi.

Cháu Phương đã được dặn trước nên không lấy tiền của Hương & Trúc. Ăn xong các bạn ra trước đứng một hàng ngang để làm kỷ niệm. Long chở Duy và Trúc về nhà. Các cô bạn CT5 thì đi shopping hay gặp anh Lý Văn Châu để ăn thêm một chầu điểm sấm nữa.

Part III – Buổi Hội Ngộ Chính tại San Jose vào chiều Ngày Thứ Tư, July 4th 2012
(sẽ được đăng tiếp…, sẽ được thông báo sau)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Muốn xem hình thật rõ xin các bạn click vào photo cho đến khi thấy background màu đen tức là vào được Picasa mode.
Sau đó dùng à key để xem next photo.
Note sẽ được thêm sau. Xin xem hình trước in Picasa mode.
--------------------------------------------------------------------------------------------



Tấm bảng “Hội Ngộ Cao Thắng 2012” được treo lên ngay giữa sân khấu chiều Thứ Tư, July 4th 2012 để chuẩn bị chào đón Quý Thầy Cô và Anh Chị Em Cao Thắng xa gần về tham dự.





Vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, dạy lớp Máy Dụng Cụ. Thầy Nhuân lái xe hơi vượt quảng đường dài 400 miles từ Orange County lên San Jose. Hình chụp không may bị mờ, chỉ có một tấm nên không thể bỏ được.
Các anh học lớp 12T2 (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Nguyễn Hoài Dũng, Ngô Đình Học, Trần Trọng Hiệp, và Phạm Minh Hà. Anh Học là anh ruột của Ngô Đình Duy (10T1, nk 74-75).
Nguyễn Thị Xuân Lan lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với các anh 12T2, từ trái sang phải: Nguyễn Hoài Dũng, Ngô Đình Học, Xuân Lan, Trần Trọng Hiệp, và Phạm Minh Hà. 
Nguyễn Thị Xuân Lan lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với các anh 12T2, từ trái sang phải: Nguyễn Hoài Dũng, Ngô Đình Học, Xuân Lan, Trần Trọng Hiệp, và Phạm Minh Hà. 

Lớp 12T9 (niên khóa 1974-1974) từ trái sang phải: Phạm Nguyên Huỳnh (Orange County), Nguyễn Hồng Sơn (Toronto, Canada) và Nguyễn Bá Thanh (San Jose).
Lớp 12T9 (niên khóa 1974-1974) từ trái sang phải: Phạm Nguyên Huỳnh (Orange County), Nguyễn Hồng Sơn (Toronto, Canada) và Nguyễn Bá Thanh (San Jose).
Những bông hoa của trường Cao Thắng, hay là “những viên ngọc quý (lời của Thầy Nhữ Đình Hùng, France) của lớp nữ độc nhất của Cao Thắng trước 30/4/1975 là lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Mỹ (Louisiana), Bùi Thị Chung (Minnesota), Nguyễn Thị Xuân Lan (Úc Châu), Phạm Hoài Hương (San Jose), Vũ Thị Kim Loan (Fremont), và Nguyễn Thị Kim Hương (Virginia Beach, VA). Đây là lớp tham dự tỷ lệ cao nhất (lên đến 7 cô).
Lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Mỹ (Louisiana), Bùi Thị Chung (Minnesota), Nguyễn Thị Xuân Lan (Úc Châu), Phạm Hoài Hương (San Jose), Vũ Thị Kim Loan (Fremont), và Nguyễn Thị Kim Hương (Virginia Beach, VA). Đây là lớp tham dự tỷ lệ cao nhất (lên đến 7 cô).
Cấp lớp 11 Ban Kỹ Thuật Toán & Lớp Cải Tiến đầu tiên của trường CT (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Phan Anh Hải (11T4, Minnesota), Đoàn Viết Cường (11T4, Milpitas), Hùng (11T4), vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose), Khưu Tiến Hùng (11CT4, San Ramon, CA). 
Cấp lớp 11 Ban Kỹ Thuật Toán & Lớp Cải Tiến đầu tiên của trường CT (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Phan Anh Hải (11T4, Minnesota), Đoàn Viết Cường (11T4, Milpitas), Hùng (11T4), vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose), Khưu Tiến Hùng (11CT4, San Ramon, CA). 
Cấp lớp 11 Ban Kỹ Thuật Toán & Lớp Cải Tiến đầu tiên của trường CT (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải: Phan Anh Hải (11T4, Minnesota), Đoàn Viết Cường (11T4, Milpitas), Hùng (11T4), vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose), Khưu Tiến Hùng (11CT4, San Ramon, CA). 
Đại diện các bạn trong Ban Tổ Chức (BTC) chụp hình chụp với Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, từ trái sang phải: Lý Văn Châu và chị Đỗ Mùi, Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, Nguyễn Thị Phương Anh, vợ chồng Kim-Hương & Đăng Khôi, Trần Xuân Hòa.
Đại diện các bạn trong Ban Tổ Chức (BTC) chụp hình chụp với Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, từ trái sang phải: Lý Văn Châu và chị Đỗ Mùi, Ngô Đình Duy, Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, Nguyễn Thị Phương Anh, vợ chồng Kim-Hương & Đăng Khôi, Trần Xuân Hòa.
Các anh học lớp 12T2 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, từ trái sang phải: Phạm Minh Hà, Trần Trọng Hiệp, Cô & Thầy Nhuận, Ngô Đình Học, Nguyễn Hoài Dũng. 
Các anh học lớp 12T2 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, từ trái sang phải: Phạm Minh Hà, Trần Trọng Hiệp, Cô & Thầy Nhuận, Ngô Đình Học, Nguyễn Hoài Dũng. 
Các anh học lớp 12T2 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, từ trái sang phải: Phạm Minh Hà, Trần Trọng Hiệp, Cô & Thầy Nhuận, Ngô Đình Học, Nguyễn Hoài Dũng. 
Lớp 10T1 (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải, Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), Ngô Đình Duy (Santa Clara), Nguyễn Quốc Thanh (Missouri). Đặc biệt bạn Quốc Thanh di tản ngày 30/4/1975, hơn 37 năm sau mới gặp mặt bạn bè Cao Thắng tại California.
Lớp 10T1 (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải, Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), Ngô Đình Duy (Santa Clara), Nguyễn Quốc Thanh (Missouri). 
Cấp lớp 10 Ban Kỹ Thuật Toán (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải, Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), vợ chồng Mai & Võ Duy Khoa (San Jose, 10T3), Đặng Quốc Thông (10T2, Houston, Texas), Ngô Đình Duy (Santa Clara), và Nguyễn Quốc Thanh (Missouri).
Cấp lớp 10 Ban Kỹ Thuật Toán (niên khóa 1974-1975) từ trái sang phải, Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), vợ chồng Mai & Võ Duy Khoa (San Jose, 10T3), Đặng Quốc Thông (10T2, Houston, Texas), Ngô Đình Duy (Santa Clara), và Nguyễn Quốc Thanh (Missouri).

Cấp lớp 10 Ban Kỹ Thuật Toán (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), vợ chồng Mai & Võ Duy Khoa (San Jose, 10T3), Đặng Quốc Thông (10T2, Houston, Texas), Ngô Đình Duy (Santa Clara), và Nguyễn Quốc Thanh (Missouri).
Cấp lớp 10 Ban Kỹ Thuật Toán (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Lý Văn Châu và bà xã Đỗ Mùi, vợ chồng Thanh Cảnh & Nguyễn Minh Đức (San Jose), vợ chồng Ngọc & Hoàng Kỹ Lạng (Orange County), vợ chồng Hạnh & Nguyễn Trung Hiếu (San Jose), vợ chồng Mai & Võ Duy Khoa (San Jose, 10T3), Đặng Quốc Thông (10T2, Houston, Texas), Ngô Đình Duy (Santa Clara), và Nguyễn Quốc Thanh (Missouri).
Lớp Trung Cấp sau 1975 chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng:
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Hồ Đắc Ái Liên (San Jose), vợ chồng Lê Tâm Khang (San Jose), Nguyễn Phương Anh (San Diego), vợ chồng Đăng Khôi & Kim Hương (San Jose).
Lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan (Úc Châu), Bùi Thị Chung (Minnesota), Phạm Hoài Hương (San Jose), Vũ Thị Kim Loan (Fremont), Nguyễn Thị Lan Bê (Saigon), Nguyễn Thị Kim Hương (Virginia Beach, VA) và Nguyễn Thị Mỹ (Louisiana). Đây là lớp tham dự tỷ lệ cao nhất (lên đến 7 cô).


Lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan (Úc Châu), Bùi Thị Chung (Minnesota), Phạm Hoài Hương (San Jose), Vũ Thị Kim Loan (Fremont), Nguyễn Thị Lan Bê (Saigon), Nguyễn Thị Kim Hương (Virginia Beach, VA) và Nguyễn Thị Mỹ (Louisiana). Đây là lớp tham dự tỷ lệ cao nhất (lên đến 7 cô).


Lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa)
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan (Úc Châu), Bùi Thị Chung (Minnesota), Phạm Hoài Hương (San Jose), Vũ Thị Kim Loan (Fremont), Nguyễn Thị Lan Bê (Saigon), Nguyễn Thị Kim Hương (Virginia Beach, VA) và Nguyễn Thị Mỹ (Louisiana). Đây là lớp tham dự tỷ lệ cao nhất (lên đến 7 cô).


Cấp lớp 12T (Ban Kỹ Thuật Toán, niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Trần Quốc Hùng (12T5, San Francisco), Phan Thắng (12T5, San Jose), Ngô Đình Học (12T2, San Jose), Trần Trọng Hiệp (12T2, San Diego), Phạm Minh Hà (12T2, San Jose), Phạm Nguyên Huỳnh (12T9, San Diego, CA), Nguyễn Bá Thanh (12T9, San Jose), Nguyễn Hoài Dũng (12T2, Santa Clara), Nguyễn Hồng Sơn (12T9, Toronto, Canada). 

Cấp lớp 12T (Ban Kỹ Thuật Toán, niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Trần Quốc Hùng (12T5, San Francisco), Phan Thắng (12T5, San Jose), Ngô Đình Học (12T2, San Jose), Trần Trọng Hiệp (12T2, San Diego), Phạm Minh Hà (12T2, San Jose), Phạm Nguyên Huỳnh (12T9, San Diego, CA), Nguyễn Bá Thanh (12T9, San Jose), Nguyễn Hoài Dũng (12T2, Santa Clara), Nguyễn Hồng Sơn (12T9, Toronto, Canada). 
Cấp lớp 12T (Ban Kỹ Thuật Toán, niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Trần Quốc Hùng (12T5, San Francisco), Phan Thắng (12T5, San Jose), Ngô Đình Học (12T2, San Jose), Trần Trọng Hiệp (12T2, San Diego), Phạm Minh Hà (12T2, San Jose), Phạm Nguyên Huỳnh (12T9, San Diego, CA), Nguyễn Bá Thanh (12T9, San Jose), Nguyễn Hoài Dũng (12T2, Santa Clara), Nguyễn Hồng Sơn (12T9, Toronto, Canada). 
Vũ Văn Bộ (9T1, niên khóa 1974-1975, hiện đang sống tại Santa Clara) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).

Vũ Văn Bộ (9T1, niên khóa 1974-1975, hiện đang sống tại Santa Clara) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
Vũ Văn Bộ (9T1, niên khóa 1974-1975, hiện đang sống tại Santa Clara) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).

Cấp lớp 11 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Hùng (11T4), Tăng Anh Đức (11T6, từ Việt Nam mới qua Mỹ đoàn tụ, định cư t.ai Florida) Đoàn Viết Cường(11T4, Milpitas), vợ chồng Phan Anh Hải (11T4, Minnesota) vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose). 
Cấp lớp 11 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Hùng (11T4), Tăng Anh Đức (11T6, từ Việt Nam mới qua Mỹ đoàn tụ, định cư t.ai Florida) Đoàn Viết Cường(11T4, Milpitas), vợ chồng Phan Anh Hải (11T4, Minnesota) vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose). 
Cấp lớp 11 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với Quý Thầy Cô Cao Thắng
(hàng ngồi) từ trái sang phải: vợ chồng Thầy Cô Phan Thanh Nhuận, vợ chồng Thầy Cô Phạm Huy Nhật, vợ chồng Thầy Cô Lê Văn Mạnh (dạy Kỹ Nghệ Họa).
(hàng đứng) từ trái sang phải: Hùng (11T4), Tăng Anh Đức (11T6, từ Việt Nam mới qua Mỹ đoàn tụ, định cư t.ai Florida) Đoàn Viết Cường(11T4, Milpitas), vợ chồng Phan Anh Hải (11T4, Minnesota) vợ chồng anh Nguyễn Công Thắng (11CT2, San Jose). 
Từ trái sang phải: Tăng Anh Đức và cô em tên Hiền (Orange County), Ngô Đình Học, Lan Bê và Tường Vy (con gái của Lan Bê, vừa tốt nghiệp Đại Học tại USA tháng 5/2012).
Từ trái sang phải: Tăng Anh Đức và cô em tên Hiền (Orange County), Ngô Đình Học, Lan Bê và Tường Vy (con gái của Lan Bê, vừa tốt nghiệp Đại Học tại USA tháng 5/2012).

Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Tăng Anh Đức và cô em ruột tên Hiền (Orange County), Ngô Đình Học, Lan Bê và Tường Vy (con của Lan Bê).
Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Tăng Anh Đức và cô em ruột tên Hiền (Orange County), Ngô Đình Học, Lan Bê và Tường Vy (con của Lan Bê).
Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Tăng Anh Đức và cô em ruột tên Hiền (Orange County), Ngô Đình Học, Lan Bê và Tường Vy (con của Lan Bê).
Vợ chồng Hoàng Kim Hòa và Trần Văn Hòa.
Vợ chồng Hoàng Kim Hòa và Trần Văn Hòa.
Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh, và vợ chồng Hoàng Kim Hòa và Trần Văn Hòa.
Từ trái sang phải: Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh, và vợ chồng Hoàng Kim Hòa và Trần Văn Hòa.

Từ trái sang phải: Vợ chồng Trần Xuân Hòa & Hoàng Kim Loan, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh, và vợ chồng Nguyễn Kim Hương & Nguyễn Đăng Khôi. 
Từ trái sang phải: Vợ chồng Trần Xuân Hòa & Hoàng Kim Loan, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh, và vợ chồng Nguyễn Kim Hương & Nguyễn Đăng Khôi. 
Từ trái sang phải: Vợ chồng Trần Xuân Hòa & Hoàng Kim Loan, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh, và vợ chồng Nguyễn Kim Hương & Nguyễn Đăng Khôi. 
Vợ chồng Nguyễn Đăng Khôi & Nguyễn Kim Hương. 

Vợ chồng Nguyễn Đăng Khôi & Nguyễn Kim Hương. 
Vợ chồng Nguyễn Đăng Khôi & Nguyễn Kim Hương. 
Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương chụp chung với lớp 10CT5.
Từ trái sang phải: Tường Vy (con Lan Bê), Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Thị Chung, Phạm Hoài Hương, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ và con gái Mỹ Trúc. 
Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương chụp chung với lớp 10CT5.
Từ trái sang phải: Tường Vy (con Lan Bê), Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Thị Chung, Phạm Hoài Hương, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ và con gái Mỹ Trúc. 
Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương chụp chung với lớp 10CT5.
Từ trái sang phải: Tường Vy (con Lan Bê), Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Thị Chung, Phạm Hoài Hương, Ngô Đình Duy, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ và con gái Mỹ Trúc. 
Đạo diện Ban Tổ Chức Hội Ngộ Cao Thắng 2012 chụp chung với lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975).

Từ trái sang phải: Tường Vy (con Lan Bê), Nguyễn Thị Lan Bê, Ngô Đình Duy, Bùi Thị Chung, Phạm Hoài Hương, vợ chồng Hoàng Kim Loan & Trần Xuân Hòa, Nguyễn Phương Anh và vợ chồng Đăng Khôi & Kim Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ và con gái Mỹ Trúc. 

Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 12T đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Hoài Dũng, Trần Trọng Hiệp, Phạm Minh Hà, Phan Thắng, Ngô Đình Học, Trần Quốc Hùng, Phạm Nguyên Huỳnh.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Donna Nguyễn (vợ anh Phan Thắng), Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ. 
Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 12T đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Hoài Dũng, Trần Trọng Hiệp, Phạm Minh Hà, Phan Thắng, Ngô Đình Học, Trần Quốc Hùng, Phạm Nguyên Huỳnh.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Donna Nguyễn (vợ anh Phan Thắng), Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ. 
Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 12T đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Hoài Dũng, Trần Trọng Hiệp, Phạm Minh Hà, Phan Thắng, Ngô Đình Học, Trần Quốc Hùng, Phạm Nguyên Huỳnh.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Donna Nguyễn (vợ anh Phan Thắng), Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ. 
Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 12T đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Hoài Dũng, Trần Trọng Hiệp, Phạm Minh Hà, Phan Thắng, Ngô Đình Học, Trần Quốc Hùng, Phạm Nguyên Huỳnh.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Donna Nguyễn (vợ anh Phan Thắng), Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ. 

Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 11T & CT đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Tuấn (11T4), Tăng Anh Đức, Hùng, Phan Anh Hải, Nguyễn Công Thăng, Đoàn Viết Cường.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ.


Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 10T & CT đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Trung Hiếu, Đặng Quốc Thông, Hoàng Kỹ Lạng, Võ Duy Khoa, Nguyễn Quốc Thanh, Vương Quốc Hùng, Ngô Đình Duy.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ.
Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 10T & CT đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Trung Hiếu, Đặng Quốc Thông, Hoàng Kỹ Lạng, Võ Duy Khoa, Nguyễn Quốc Thanh, Vương Quốc Hùng, Ngô Đình Duy.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ.


Quý cô nương lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) chụp chung với quý anh lớp 10T & CT đồng niên khóa.
(hàng ngồi) từ trái sang phải: Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Trung Hiếu, Đặng Quốc Thông, Hoàng Kỹ Lạng, Võ Duy Khoa, Nguyễn Quốc Thanh, Vương Quốc Hùng, Ngô Đình Duy.
(hàng đứng) từ trái sang phải: Nguyễn Thị Xuân Lan, Nguyễn Thị Lan Bê, Bùi Kim Chung, Phạm Hoài Hương, Vũ Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Hương (Hương A), Nguyễn Thị Mỹ.

Tới hơn 7:00PM đêm July 4th 2012, Ban Tổ Chức yêu cầu Ngô Đình Duy lên khai mạc, mặc dù việc chụp hình vẫn chưa chấm dứt. 

Ngô Đình Duy đại diện BTC lên khai mạc. Vì Duy đặc trách email đến Quý Thầy Cô và Quý Bạn nên biết đa số thành phần tham gia. 
Kính thưa Quý Thầy Cô & và Quý Anh Chị Em & Thân Hữu Cao Thắng,
Trước hết em xin giới thiệu em tên Ngô Đình Duy, học sinh lớp 10T1, niên khóa 1974-1975, hiện đang sống tại vùng San Jose. Em xin cám ơn Quý Thầy Cô & Quý ACE và Quý Bạn đã vượt qua mọi khó khăn, trở ngại từ các nơi xa xăm về đây….
Ngày hôm nay, em rất vui mừng được Quý Thầy Cô đến tham dự. Ngày hôm qua em nhận được thơ của Thầy Nguyễn Đình Lâm (dạy Kỹ Nghệ Họa) cho biết không thể lái xe từ Miền Nam lên đây. Thơ của Thầy Nhữ Đình Hùng gởi lời chúc mừng Cuộc Hội Ngộ thành công. Em xin cám ơn Thầy Cô Nhuận đã lái xe vượt khoảng đường dài 400 miles lên đây chung vui với chúng em. Một câu chuyện thật cảm động, là ngày hôm qua em có gọi phone nói chuyện với Thầy Lê Văn Mạnh thì thầy nói rằng “hôm nay thầy đi khám bác sĩ, không biết ngày mai thầy có đến được hay không?”  Vậy mà hôm nay Thầy & Cô đến chung vui với chúng em. Em xin trân trọng tấm lòng của Thầy Mạnh và Quý Thầy…
Bạn Lý Văn Châu được phân công ngồi với Quý Thầy Cô.
Từ trái sang phải: Cô Mạnh, Cô Nhật, Thầy Phạm Huy Nhật, Thầy Lê Văn Mạnh, và Thầy Phan Thanh Nhuận 
Từ trái sang phải: Cô Mạnh, Cô Nhật, Thầy Phạm Huy Nhật, Thầy Lê Văn Mạnh, và Thầy Phan Thanh Nhuận 
Từ trái sang phải: Thầy Phạm Huy Nhật, Thầy Lê Văn Mạnh, và Thầy Phan Thanh Nhuận 
Từ trái sang phải: Cô Mạnh, Cô Nhật & Thầy Phạm Huy Nhật. 
Quý Thầy Cô & Quý Anh Chị Em & Thân Hữu Cao Thắng bên dưới đang theo dõi lời khai mạc của Ngô Đình Duy trên sân khấu, những hình này được anh Ngô Đình Học chụp giùm. 
Quý Bạn đang lắng nghe Ngô Đình Duy cho biết tại sao có Ngày Hội Ngộ, July 4th 2012 hôm nay…
Đó là do cô Phạm Hoài Hương lớp 10CT5 xúi dại…Năm ngoái tháng 8/2011 Hoài Hương gặp lại bạn bè Cao Thắng, HH mừng lắm rồi kéo Vũ Thị Kim Loan vào, bạn bè CT tại San Jose có buổi họp mặt cuối tháng 8/2011. Sau đó các bạn bàn bạc tổ chức Hội Ngộ Cao Thắng San Jose vào tháng 7 năm sau tức 7/2012 …

Các bạn tiếp tục lắng nghe những người bạn đặc biệt của Hội Ngộ lần này: Xuân Lan từ Úc qua, Lan Bê từ Việt Nam đến, anh Tăng Anh Đức đi theo diện đoàn tụ chưa kịp về Florida, nghe tìn có Hội Ngộ, liền nhờ cô em mua vé xe đò Hoàng lên San Jose tham dự…
Hôm đó lại quên nhắc anh Nguyễn Hồng Sơn lớp 12T9 từ Toronto, Canada bay về…(Sorry anh Hồng Sơn nhé)
Một số bạn đang lắng nghe, một số bạn lo công việc…

Ngô Đình Duy khai mạc, không cầm giấy đọc nên trình tự có hơi lộn xộn chút đỉnh…

Có bạn tranh thủ chụp hình giây phút khai mạc để có hình kỷ niệm…
Cô Xuân Lan, lớp 10CT5, không biết tại sao lọt vô ngồi chung quanh với quý anh bàn lớp 12T2 vậy kìa?
Bạn Vũ Văn Bộ nghe tới đoạn nào vỗ tay tán thưởng vậy bạn Bộ?
Mỗi bạn một khuôn mặt, anh Học sử dụng máy hình chụp timing rất tốt, nhưng something wrong với flash nên hình thiếu sáng…
Bùi Thị Chung đang chấp tay hay vỗ tay, Lan Bê lúc nào cũng cười không biết Duy nói gì mà khuôn mặt cô rạng rỡ như vậy. Chị Cảnh đứng tựa cửa vẫn đang lắng nghe Duy kể chuyện hay sao mà trông chị Cảnh enjoy quá vậy?
Các bạn tranh thủ chào nhau, vì ban nhiều lăng xăng lo công việc chưa có giờ chào hỏi…
Sau khi chào hỏi, các bạn vần tiếp tục nghe Ngô Đình Duy kể chuyện. Duy nêu lên từng trường hợp các cô 10CT5 đi về đây nên các anh Cao Thắng liền lắng nghe. May mà chưa đọc thơ, chứ đọc là ru ngủ các bạn tham dự rồi…
Các bạn tham dự đâu có biết rằng các bạn được chụp hình phóng sự tự nhiên, rồi Ngô Đình Duy sẽ ghi notes…nên rất tự nhiên coi như không có điều gì xảy ra. Nếu Ngô Đình Duy phát biểu dài dòng là các bạn ngủ…gục luôn…
Đèn flash chắc charge pin đủ nên sáng sủa tấm hình:

Bạn Cao Thắng nghe Duy phát biểu
Đã lặng yên để hiểu diễn văn
Hội Ngộ bị bận lăng xăng
Không ghi ra giấy phải chăng thuộc bài?
Kim Hương đang sốt ruột, không biết anh Duy phát biểu bao giờ mới đi xuống đây? Ảnh nói chỉ nói vài lời mà sao lâu quá vậy kìa?
Hết chụp quý khán thính giả đang lắng nghe, anh phó nhòm chụp diễn giả…
Bạn bè tiếp tục lắng nghe. Anh Phan Anh Hải đang quay video. Hôm nào anh Hải edit xong, xin anh Hải upload lên YouTube và cho link cho bạn bè CT xem. Xin cám ơn anh trước…
Anh Phan Anh Hải, từ Minnesota đáp phi cơ xuống Orange County gặp bạn bè, rồi lái xe lên San Jose. Anh giúp bạn bè quay video. Các bạn. đang chờ xem Hội Ngộ này ra sao đó anh Hải.
Bạn Võ Duy Khoa đang chống nạnh lắng nghe Ngô Đình Duy phát biểu. Đằng sau lưng bạn là anh Nguyễn Đăng Hùng mới đáp phi cơ từ Phoenix, Arizona xuống Oakland International Airport và được bạn Lữ Thành Long thả xuống Trung Tâm. Từ Oakland về San Jose gần 1 tiếng đồng hồ lái xe, vậy bạn bị missed chụp hình chung cấp lớp 10 rồi.

Chắc đang kể chuyện về lớp 10CT5 sao thấy các cô chú ý vậy kìa…
Anh Phan Anh Hải chắc đang “tập trung” cao độ lo việc quay video…nên thấy anh nghiêm quá.
Duy lên nói chuyện, không cầm giấy, ý tứ đã có sẵn trong đầu nên nói chuyện tự nhiên dùng nghệ thuật khi nói chuyện “eye contact” nên lôi được sự chú tâm theo dõi quý bạn.

Nghe Duy kể mấy người bạn cũ
Đã về đây đông đủ sum vầy
Bạn bè tâm sự giải bày
Cảm thông thông cảm những ngày xa nhau…
Anh Hòa và Phương Anh đang chuẩn bị lên sân khấu làm MC, không biết hai anh chị có bị khớp không kìa? Nói chuyện với bạn bè sao cũng được chứ có thầy cô là phải nghiêm trang…
Không khí phòng họp mặt thật yên tĩnh, quý thầy cô và quý anh chị em lắng nghe Duy đang nói chuyện như tâm tình từ đáy lòng vậy.Thưa quý thầy cô & quý bạn: Chúng ta đã phải chờ hơn 30 năm sau phải gặp lại…tại nơi đây…

Chờ nhau một khoảng đường dài
Hôm nay Hội Ngộ siết tay vui mừng 
Ba mươi năm, một ngày Hội Ngộ
Gặp thầy cô, gặp cố nhân xưa
Lòng ta vui rộn Ngày Mùa
Hôm nay gặp gỡ như vừa chiêm bao
Ta quay phim ghi Ngày Hội Ngộ
Để mai đây nhớ chỗ gặp nhau
Anh em Cao Thắng tâm đầu
Ta vui gặp gỡ nhịp cầu cảm thông..
Chắc là nhắc Hoài Hương nổ lực
Hơn nửa năm góp sức Ngày vui
Cô nàng cảm động bùi ngùi
Đứng lên trình diện mừng vui thế này…
(Tiếc rằng máy hình bị something wrong trong ngày Hội Ngộ, nên hình đẹp bị thiếu sáng)
Nghe nhắc tên Hoài Hương cảm động
Đâu có ngờ nghĩa rộng tình xa
Bạn bè về với chúng ta
Ba mươi năm ấy như là thiên thu…

Nguyễn Trung Hiếu ngồi ngay vị trí tốt nên bị chiếu tướng hơn nhiều…
Ta chờ đợi phút này lâu lắm
Đã bao năm xa thẳm mù khơi
Bạn bè tản lạc khắp nơi
Mình về Hội Ngộ thấy đời vui lên…
Ngày hôm nay ta về gặp bạn
Như Mùa Xuân bầy nhạn quay về
Lắng nghe tâm sự tình quê
Tình người tình bạn đã kề quanh đây…
Mình gặp nhau trao lời tâm sự
Để bạn bè xa xứ gần nhau
Về đây nối lại nhịp cầu
Về đây chia sẻ một bầu thân thương…
(Chắc Đăng Khôi & Kim Hương đang lắng nghe và cảm nhận được chân tình của bạn bè nhắn gởi)
Từ trái qua phải: Vương Quốc Hùng, Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Công Thắng…
Chắc ba bạn đang nghe câu chuyện
Bạn bè ta cùng chuyến đò xưa
Sang đò đi học sớm trưa
Ai ngờ lưu lạc…lại vừa gặp đây…
Đèn flash thiếu battery, thiếu sáng, nhưng bỏ hình thì tiếc. Xin các bạn xem hình đọc thơ cho đỡ chán:
Đâu có ngờ ta đây gặp lại
Ba mươi năm xa mái trường xưa
Nhớ người vào những chiều mưa
Sân trường anh gặp mà chưa chào nàng…
Ba mươi năm hai nàng xuất hiện
Bạn bè xưa muốn viếng thăm người
Hôm nay yên lặng chưa cười
Lắng nghe ta nói dòng đời nổi trôi…
Ta trầm ngâm lắng nghe bạn nói
Bạn bè thân xin gọi về đây
Hôm nay gặp gỡ sum vầy
Ta vui chia sẻ những ngày xa quê…
Nguyễn Trung Hiếu và chị Hạnh ngồi bên nhau, Hiếu đang chú ý lắng nghe…
Chỉ nói chưa đầy 5 phút mà hình chụp sao nhiều quá…
Bây giờ đến lượt MC Phương Anh lên đây điều khiển Chương Trình Hội Ngộ…
Phương Anh, hôm nay làm MC. Theo yêu cầu cá nhân của Duy cô Phương Anh đã mặc chiếc áo dài màu tím thật dễ thương. Anh Hòa cũng đang chuẩn bi…
Xuân Hòa cùng với Phương Anh
MC điều khiển là thành công thôi…
Hai bạn trông thật tự tin
Chương trình chuẩn bị đã in giấy rồi…

Anh Hòa và cô Phương Anh bắt đầu đọc chương trình, Phương Anh pha trò rất dí dỏm. Mọi người đã bầu Phương Anh là cô MC duyên dáng và hoàn thành thật xuất sắc nhất. Xem lại video các bạn sẽ thấy.
Phương Anh và anh Hòa đã lôi cuốn sự chú ý của các cô (vợ quý thầy CT) …
Phương Anh nói chuyện rất có duyên nên quý cô đang vui lắm…
Vợ chồng thầy cô Phạm Huy Nhật đang lắng nghe và thầy Mạnh đang theo dõi Phương Anh & anh Hòa đang điều khiển chương trình.
Ba vị thầy tham dự: Thầy Nhật, Thầy Mạnh và Thầy Nhuận.
Anh Trần Trọng Hiệp từ San Diego đáp phi cơ về San Jose. Anh Hiệp học chung lớp với anh Ngô Đình Học (12T2, nk 74-75). 
Anh Nguyễn Hồng Sơn và anh Nguyễn Hoài Dũng 
Các anh các chị & các bạn theo theo dõi chương trình…do Phương Anh và anh Xuân Hòa điều khiển.
Bạn bè đang lắng nghe Hòa nói
Cùng Phương Anh buổi tối hôm nay
Tai nghe chất giọng chắc say
Hai người điều khiển mừng ngày Reunion
Từ trái sang phải: Chị Donna Nguyễn, anh Phan Thắng và anh Trần Quốc Hùng. Đây là lần đầu tiên các anh chị tham dự Cao Thắng’s Reunion 2012 chắc là vui lắm.

Chụp bất ngờ nên chị Donna không nhìn vào máy hình, nhưng anh Trần Quốc Hùng (12T5) đã biết nên cười rất tươi, bên phải là anh Phạm Nguyên Huỳnh (12T9)
Các anh tham dự lần đầu
Chắc là vui lắm…mai sau nhớ hoài…
Hai người bạn chung lớp: Phan Thắng và Trần Quốc Hùng cùng lớp 12T5, được anh Học chuyển lời mời nên tham dự được dịp Hội Ngộ Cao Thắng lần này. 
Chắc là chị Đào (Donna) thấy phần Karaoke hấp dẫn nên chút xíu là phải ghi danh hát một bài.
Nghe Phương Anh diễn xuất có hồn
Bạn bè bên dưới thả hồn theo luôn…

Hình này chắc anh Học chụp cho Duy …
Ta đang đợi bạn bè đến trễ
Mắt dõi nhìn qua kẻ song thưa
Giờ này bè bạn đủ chưa?
Hay là đến trễ mất vui hết rồi
Trên tay chiếc áo bạn trao
Món quà bạn tặng biết bao nhiêu tình
Áo xanh Cao Thắng chúng mình
Hôm nay phải mặt chụp hình với nhau…
(Cám ơn bạn Nguyễn Đăng Hùng (10T3, nk 74-75) dành món quà bất ngờ cho Duy nhé. Thank you very much, Hùng.)

Mọi người theo dõi bước đi
Phương Anh điều khiển đáng ghi nhớ hoài…

Nguyễn Đăng Hùng (10T3, nk 74-75) đến trễ nên Duy chiếu cố chụp hình cho bạn. 
Thế là hụt mất dịp rồi
Hùng ơi sao chụp với người mình mong
Bảy cô là một số đông
Áo xanh Cao Thắng…bạn không được nhìn 
Add caption



























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































5 comments:

  1. Anh Duy ơi,
    Cám ơn anh thật nhiều, những tấm hình qúa đẹp đúng là một tài liệu vô cùng qúy gía. Chắc phải bầu anh làm CHSCT of the year qúa.
    Tối qua lén vô nhà anh ...chôm tấm hình Khang và Phương Anh gởi qua Đức cho anh bạn, đồng thời giới thiêu trang blog của anh cho các bạn.
    Thanks anh dữ dội anh Duy ha
    Kim Đinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kim Đinh ơi,
      Chắc phải bầu KĐ là Hoa Khôi Can Đảm của Năm 2012 trong Hội Thân Hữu Cao Thắng Hải Ngoại quá. Bao nhiêu anh chị em đến đây đọc bài tường thuật, xem hình rồi quên lưu lại bút tích, chỉ có em Kim là can đảm ghi mở hàng.
      Kỳ này Hội Ngộ Cao Thắng 2012 tại San Jose tiếc quá không Kim Đinh tham dự như dự tính cách đây 4 tháng. XL qua đây gặp lại nhiều anh CT thâm tình ngày xưa, cô nàng vui lắm, bây giờ đang ngao du sơn thủy bên Texas. Cuối tuần này anh Duy được mời đi gặp một anh CT bên Úc Châu, chắc phải chụp vài pô hình phóng sự mới được.
      Cám ơn Kim Đinh đã phổ biến trang blog của anh cho bạn bè CT xa gần được đọc bài, được xem hình. Anh Duy ra trường tháng 6/1976 nên không biết nhiều các cô các cậu vô sau này. Đêm Hội Ngộ Cao Thắng, anh có gặp anh Lê Tâm Khang nhưng chỉ bắt tay chào sơ qua không nói chuyện nhiều. Hy vọng anh Khang ở San Jose thì có dịp gặp sau.
      Xin đa tạ cô nương thăm viếng
      Để vài lời kể chuyện vui vui
      Có ngày gặp lại em tui
      Choàng tay rồi hug chắc vui lắm rồi…
      Thân chúc Kim Đinh & gia đình an-vui & hạnh phúc nhé.
      Thân chào,
      Anh Duy

      Delete
    2. Anh Duy thân mến,
      Hihi tính báo cho anh biết chủ xị của tụi em đang ngao du Mỹ và định nhờ anh Duy chụp hình chân dung thiệt đẹp của anh chị treo lên trang web, ai ngờ anh Duy được mời gặp ảnh rồi. Vô cùng cảm tạ anh Duy đã bỏ bao nhiêu công sức nên tụi em mới có cơ hội nhìn ngắm hình bạn bè, không tham dự được nhưng được coi hình cũng đỡ tủi thân. Em ghen tỵ mấy chị được anh Duy chụp hình đẹp qúa, hy vọng một ngày không xa em được diễm phúc này.
      Thanks anh Duy
      Kim Đinh

      Delete
  2. Chào các bạn Kỹ Thuật Cao Thắng
    Rất vui được tin sinh hoạt của anh chị em cùng trường Cao Thắng.
    Tôi là Bùi Đức Ly ở Seattle, WA , học trò KTCT niên khoá 68-69.Không biết là sau này trường Mẹ lại có nữ sinh.
    Thân chúc quý huynh đệ và gia đình vạn sự lành,thân tâm thường lạc.

    buiducly@comcast.net

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bùi Đức Ly thân mến,
      Cám ơn anh đã đến thăm trang blog và đọc bài "Hội Ngộ CT tại San Jose." Vì chưa gặp anh nên chưa biết mặt anh. Khi nào có dịp về San Jose, xin anh cho biết để gặp anh.
      Thân chúc anh thân tâm được an-lạc và hạnh phúc.
      Thân chao,
      Ngô Đình Duy

      Delete