Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, January 26, 2019

● Thơ Cảm Tạ của Ban Tổ Chức Buổi Tiệc Tất Niên của Nhóm Thân Hữu UCBV tại San Jose


Quý Thân Hữu UCBV thân mến,

● Trước hết Ban Tổ Chức (BTC) Tiệc Tất Niên Mậu Tuất tại San Jose gồm có Tracy Tuyết NguyễnBrian Thuận Tô và Ngô Đình Duy xin chân thành cám ơn Quý Thân Hữu UCBV đã nhiệt tình tham gia Tiệc Tất Niên Mậu Tuất tại Saigon Kitchen Restaurant tại San Jose vào ngày Thứ Sáu 25 Jan 2019. 



● Nếu không có sự ghi danh tham gia đông đảo của Quý Thân Hữu thì chúng ta đâu có một ngày họp mặt ăn uống và chuyện trò vui vẻ như ngày hôm qua như vậy. Và hơn nữa chúng ta sẽ không có những tấm hình với những nụ cười thật rạng rỡ, tươi như hoa mùa Xuân, và thật vui vẻ như một ngày hội lớn như vậy. Hơn nữa chúng ta sẽ không có một video clip thật sống động ghi lại những khuôn mặt thân quen của quý bạn cách đây trên 20 năm về trước tại Cory Hall.

● Chúng ta thường nghe nói “Đông tay vỗ nên kêu,” thành ra, việc thành bại của Buổi Tiệc Tất Niên, yếu tố thành công lớn là sự nhiệt tình ghi danh và tham dự đông đảo của tất cả quý bạn. BTC rất vui mừng khi được các bạn đáp ứng rất nhiệt tình trong những ngày qua.

● Cám ơn quý bạn đã email cám ơn đến BTC, đây là những món qùa tinh thần vô giá, khuyến khích chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục tổ chức những buổi tiệc Tất Niên trong những năm tới.

● Trong bất cứ một buổi tiệc nào cũng có nhiều sự thiếu sót, xin quý bạn rộng lòng hoan hỉ bỏ qua. Nếu quý bạn ngồi vào những bàn mà không thấy bạn bè mình quen biết và cảm thấy cô đơn, thì xin quý bạn tiếp tay rủ bạn bè cùng khóa với mình đi đông cho vui, cho nụ cười thêm rạng rỡ, cho câu chuyện thêm rôm rã như pháo Tết tại khu Grand Century, chứ không phải “nổ lớn” như kho đạn Long Bình năm nào!!!

● Ngày hôm qua (trưa Thứ Sáu 25 Jan 2019) ba đứa tụi này, Tracy Tuyết Nguyễn, Brian Thuận Tô, và Ngô Đình Duy (DN) lúc đầu cũng hơi chới với vì nhà hàng chỉ xếp đủ mười ghế cho mỗi bàn, trong khi DN ráng sắp xếp 11 người vào một bàn. Con số quý bạn tham dự ngày hôm qua lên đến 67, 68 người vào giờ phút cuối đã tăng lên ngoài dự tính thì 3 đứa tụi này có thể đặt thêm một bàn nữa để thỏa mãn tất cả mọi người tham dự đều có chỗ ngồi đàng hoàng và ăn uống no đủ. Việc đặt thêm một bàn ở xa khu vực, không tiện việc gom lại một chỗ là một trở ngại, vì quý bạn không thể nào “nhảy dù từ bàn này sang bàn khác” để thăm hỏi và trò chuyên vui vẻ hơn. Rồi bàn thứ bảy gồm những bạn bè khác nhóm, quý bạn không quen biết nhiều sẽ không vui. Rút kinh nghiệm này, lần tới xin quý bạn trả lời sớm trước ngày deadline để giúp cho BTC dễ xoay sở liên lạc với nhà hàng đặt bàn, và giúp BTC sắp xếp chỗ ngồi trước như trong các mails cuối cùng gởi ra vừa rồi.

● Trong khi chờ đợi việc upload hình lên Flickr, và viết bài tường thuật để gởi đến những quý thân hữu UCBV ở xa tận Miền Nam Cali thì BTC xin gởi đến quý vị đường link dẫn đến video clip do DN quay ngày hôm qua như sau:



● Xin quý bạn đón xem bài tường thuật và những hình ảnh sống động trong vài ngày tới.

● Việc mua Lotto, cho thong thả DN vài ngày để đi mua, copy, và gởi đến cho quý bạn sau.

● BTC xin thân chúc quý bạn có một cuối tuần thật an vui & hạnh phúc bên gia đình.
   Tracy Tuyết NguyễnBrian Thuận Tô và Ngô Đình Duy


















1 comment:

  1. Rất vui đuợc gặp lại bạn bè cũ và biết thêm bạn bè mới. Cảm ơn anh Duy và các anh chị đã tổ chức, upload hình và tuờng trình về buổi họp mặt này.

    ReplyDelete