Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, January 20, 2020

■ Phỏng Vấn Nguyễn Kim Hương về Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Trong 3 ngày Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020, DN chỉ tham gia có một ngày, Thứ Bảy 11 Jan 2020. Để có cái nhìn tổng quát hơn, chi tiết và đầy đủ hơn, DN đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Nguyễn Kim Hương, chủ nhà tại San Jose, đã có lòng quảng đại tổ chức sự kiện này. 

Nguyễn Kim Hương, chủ xị của Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose đã dành thì giờ cho Ngô Đình Duy phỏng vấn làm video clips để quý thầy cô & quý thân hữu Cao Thắng biết thêm nhiều chi tiết về Buổi Hội Ngộ Tất Niên này. 

Qua video clips, quý thầy cô & quý thân hữu có thể biết thêm nhiều điều thú vị là tại sao Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng (HNTNCT) được tổ chức tại San Jose, thành phần tham dự, quá trình hình thành HNTNCT, ai là người hướng dẫn gói bánh & nấu bánh, và các chi tiết thú vị khác.

Một bài tường thuật cũng chưa nói lên hết các khía cạnh của HNTNCT. DN hy vọng rằng trong tương lai quý thân hữu CT tham dự, mỗi người có thể cho vài ý kiến về Hội Gói Bánh Chưng để chúng ta có cái nhìn tổng quát và phong phú hơn. Xin quý thầy cô & quý thân hữu kiên nhẫn xem 4 video clips sau:

Video Clip #1 (28 mins)




Chúng em xin kính chúc Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu Cao Thắng xa gần Một Năm Mới Canh Tý 2020 An Khang, Trường Thọ, Thịnh Vượng, Vạn Sự Cát Tường & Vạn Sự Như Ý.
Từ trái sang phải: Anh Chu Trần Căn, chị Nguyễn Thanh Cảnh, Nguyễn Kim Hương & Ngô Đình Duy

Cô chủ nhà Nguyễn Kim Hương tại San Jose đã đứng ra tổ chức Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose. Sang năm Tết Tân Sửu 2021, cô Nguyễn Kim Hương cũng dự định tổ chức Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng tại tư gia của cô tại San Jose từ 29 – 31 Jan 2021 (hai tuần trước Tết Tân Sửu. Mùng Một Tết Tân Sửu rơi vào 12 February 2021).

Anh Chu Trần Căn đến từ New York & tham gia tích cực vào Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose. Anh đã dành làm những việc nhỏ từ quét dọn sạch sẽ, dọn chén bát, sắp xếp bàn ghế, dựng bạt, dựng lều, nhóm củi đốt lò, thức canh nấu bánh chưng… Anh cũng được mời phỏng vấn và phát biểu cảm tưởng về Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng.

Mấy năm qua DN bận rộn với công việc làm ăn nên ít tham gia sinh hoạt của Nhóm Thân Hữu Cao Thắng Bắc Cali. Tất Niên Cao Thắng kỳ này, DN chỉ tham gia một ngày Thứ Bảy, 11 Jan 2020, được thưởng thức món bánh cuốn nóng hổi của chị Mai, và được thưởng thức các món ăn tối do các chị trong Ban Ẩm Thực lo.

Tuy tham gia một ngày, nhưng DN cũng chụp được một số hình ảnh quý thân hữu tham gia Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose và lo việc lựa chọn hình ảnh và post lên blog, và gởi đến quý thầy cô & quý thân hữu Cao Thắng trên khắp thế giới.

Nếu post bài vỡ kèm theo hình ảnh mà không có lời ghi chú thì người xem không biết ai trong hình và làm gì nên DN cố gắn ghi caption dưới mỗi tấm hình để quý thầy cô & quý thân hữu xa gần biết thêm chi tiết. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời giờ và kiên nhẫn. 

Anh Chu Trần Căn & cô chủ nhà Nguyễn Kim Hương tại buổi phỏng vấn trưa ngày 17 Jan 2020. 


Buổi phỏng vấn Hội Ngộ Tất Niên Cao Thắng – Hội Gói Bánh Chưng Tết Canh Tý 2020 tại San Jose chấm dứt, hình này DN nhờ anh Chu Trần Căn bấm hộ.


No comments:

Post a Comment