Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Thursday, September 29, 2011

● Photos Thầy Trí Siêu & Phật Tử tại Khóa Tu “Ý Tình Thân 2” tại Đức Quốc từ 17-23 Sept 2011 (photo by Thanh Như)




Thầy Trí Siêu khai mạc Khóa Tu “Ý Tình Thân 2” tại Đức Quốc ngày 17 Sept 2011

Quý Thân Hữu thân kính,


Chiều nay Don nhận được món quà từ một Thân Hữu, đó là chị Thanh Như đã gởi link cho Don xem những tấm ảnh về Thầy Thích Trí Siêu và các Đạo Hữu tham gia Khóa Tu “Ý Tình Thân 2” tại Đức Quốc từ 17-23 Sept 2011. Sau khi tham dự buổi nói chuyện của Thầy tại Milpitas vào tháng 7 về “Ý Tình Thân,” Don cứ ước mơ phải chi mình có đủ duyên để được tham gia khóa tu học của Thầy tại Đức Quốc vào tháng 9/2011. Ước mơ cũng chỉ là mơ, vì mình đã không có đủ duyên tham gia vì vacation đã hết, vì phải lo đi làm ban ngày và tối lại lo về nhà kèm con nhỏ học bài & làm homework. Thôi chắc phải cầu nguyện và xin Thầy sang năm về San Jose mở khóa tu dài hạn để mình tu học thêm để thân tâm thêm an-lạc…
Xin chia sẻ với Quý Thân Hữu những tấm hình thật đẹp của chị Thanh Như chụp. Xin Quý Thân Hữu bấm vào link sau đây để xem:
 Photos Thầy Trí Siêu & Phật Tử tại Đức Quốc 17-23 Sept 2011 (by Thanh Như)

Please enjoy..

Don Ngô

PS: Xin Chân thành cám ơn chị Thanh Như đã chia sẻ những hình ảnh thật đẹp về Khóa Tu “Ý Tình Thân 2” tại Đức Quốc với Don và các Thân Hữu gần xa biết Thầy qua kinh sách & các bài giảng thật thâm sâu và rất hay của Thầy.
================================================

No comments:

Post a Comment