Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Friday, February 7, 2014

● Photos Bạn Bè Viếng Chùa Kim-Sơn Mùng 1 Tết Giáp Ngọ

Quý ACE LĐTG thân mến,

Sáng Mùng 1 Tết Giáp Ngọ năm nay đi chùa Kim Sơn, DN tình cờ gặp anh Hoàng Anh đang bấm hình cho chị Hạnh trước sân chùa bên khóm trúc vàng rất đẹp. Không ngờ gặp quý nhân ngày Tết, anh Hoàng Anh trước Tết đã có bài nói chuyện về “Phong Tục và Truyền Thống về Ngày Tết Cổ Truyền của Việt Nam.” Video clip này đưa lên YouTube cho bà con xa gần xem. Gặp tại chùa anh Hoàng Anh cho biết cũng không ngờ DN lấn sang sân chơi của anh là lãnh vực quay video và quay video clip lúc anh nói chuyện với Tráng Sinh của Liên Đoàn Trường Giang. 



Sau khi chào hỏi anh Hoàng Anh, thì DN cũng gặp anh vợ chồng anh Toàn, anh Chánh và chị Diệu Liên, và bà xã của anh Thức nữa. Đầu Năm Mới gặp lại bạn bè nơi chùa xa thì quý lắm, tay bắt mặt mừng, chúc nhau những điều tốt đẹp. Hôm qua DN post ảnh về chùa Kim Sơn, có làm bài thơ ngắn song thất lục bát sau đây:

Đi Kim Sơn tình cờ gặp bạn
Trước sân chùa vào sáng đầu năm
Vui mừng trao đổi hỏi thăm
Chúc Xuân chúc Tết cả năm an bình

Nhờ phó nhòm bấm hình phải đẹp
Bạn bè tôi đang xếp hàng đây
Thân vàng khóm trúc nhiều cây
Bấm ra hình đẹp nhân ngày đầu năm

Sau khi ăn trưa xong, DN thì tìm nước uống phải ra tận sau lưng chùa thì gặp vợ chồng Bác Sĩ Chung-Trang, sẵn dịp DN cũng bấm hình cho hai anh chị luôn. Chưa bao giờ như năm nay, gặp gỡ đông các anh chị em trong LĐTG như vậy. DN cũng vui vì đem lại niềm vui nhỏ cho các anh chị em vì anh chị em tin tưởng DN bấm hình cho các anh chị. Ngược lại DN cũng được niềm vui lớn vì được chụp một số tấm hình rất đẹp do anh Hoàng Anh bấm và Bác Sĩ Chung chụp nữa.


Hình ta đẹp do bạn bè chụp
Ngày Đầu Năm bên búp hoa mai
Tươi vàng rạng rỡ nở sai
Năm nay đem lại nhiều may mắn rồi

Bên khóm trúc bác Anh bấm máy
Hình Don Ngô vẫn thấy tươi hơn
Ngày Xuân xin được tạ ơn
Cho ta gặp gỡ Kim Sơn bạn hiền

Ta chúc bạn nhiều tiền khỏe mạnh
Cả năm dài sãi cánh tung bay
Trường Giang hoạt động hăng say
Bạn bè gặp mặt bắt tay vui mừng…
(Ngô Đình Duy, Mùng 8 Tết Giáp Ngọ - 7 Feb 2014)

Hôm nay trên blog DN chỉ xin post một số hình của các anh chị để làm kỷ niệm, còn hình ảnh sẽ email cho các anh chị sau. DN cũng nhớ mình đã bấm những hình này trong máy của quý anh chị rồi. Còn trong máy của DN chỉ là backup thôi.

Thân chào,

Ngô Đình Duy

























No comments:

Post a Comment