Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Thursday, June 1, 2017

● Fun Dinner at Camp Sonoma 2017

Fun Dinner  at Camp Sonoma 2017

● What: LĐTG – Camp Sonoma 2017
● Who: Quý Trưởng, Quý Phụ Huynh & Các Em Hướng Đạo Sinh
● Where: Camp Sonoma at Liberty Glen Camp
                 Sonoma Lake, Healdsburg, California
● When: Sunday 28 May 2017
● Photos: More photos (263 photos) by Don Ngo on Flickr Site


Anh Minh, chef cook, cùng bà xã và chị bà xã lên đất trại để nấu ăn cho phần fun dinner. 



Quý ACE Liên Đoàn Trường Giang thân mến,

Theo như truyền thống tốt đẹp và đáng ghi nhớ của Liên Đoàn Trường Giang, mỗi kỳ trại Quý Anh / Quý Ông lại xăn tay áo ra chiêu “nghĩa hiệp” mỗi người một tay phụ giúp chef cook anh Minh nấu ăn và chạy bàn “dâng lên” Quý Mẫu Hậu những chén soup còn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, món bò “lúc lắc” vừa ăn vừa rung đùi, và những ly rượu chát còn nồng hơi cay.

Rồi Quý Ông / Quý Anh cầm đầu có Bác Sĩ Chung cầm đờn tập hát, tập dợt cả buổi chiều ra mắt Quý Mẫu Hậu những bài hát có sức sống và lôi cuốn như rót mật vào tai cho Quý Mẫu Hậu vui lòng. Tiếc rằng năm nay anh Thành “sáu múi” bận công việc nhà và đường xá xa xôi, kỳ lễ này nếu chạy lên đất trại cũng mất cả 3, 4 tiếng đồng hồ mới tới nơi, nên anh Thành không tới được nên phần “Văn Nghệ giúp vui” thấy như thiêu thiếu những màn “tấu hài” hay “nhạc giựt gân.” Lần tới mà thiếu vắng anh Thành “sáu múi” chắc mấy chị em không đi trại đâu!

Anh Minh, chef cook, kỳ này bỏ gần 2 ngày để đi chợ, ướp thịt rồi còn lái xe “thỉnh nhị vị cô nương” đi cùng để lên trại trên đồi cao gió thẳm để nấu nướng cho Quý Chị Em thưởng thức. Xin hoan hô tấm lòng nhiệt tình của anh Minh và hai bà chị đã không quản ngại đường xá xa xôi lên đây ủng hộ Quý Ông / Quý Anh để phục vụ một bữa fun dinner thật ngon miệng. Hình ảnh DN chụp cho anh và hai chị có trong Album này, để gần phần cuối. Anh chị có thể download xuống free rất dễ dàng. Trông anh có bộ râu còn “phong độ” lắm, tài nấu ăn càng ngày nâng cao, hơn hẳn mấy nhà hàng ở San Jose.

Tiếc rằng kỳ trại này thiếu Trưởng Sang, chị Hương, Trưởng Di, Chị Thanh và đông đảo Quý Trưởng và Quý ACE khác nên bữa fun dinner thiếu sôi động hơn những bữa fun dinner các lần trước.

Trưởng Chánh kỳ này phải “lo lắng nhiều hơn” đi tiền trạm mấy lần để coi đất trại, đường mòn (trail) để dẫn các em đi hiking, thức khuya dậy sớm để điều hành công việc trại cho chạy thông suốt. Tất cả phần cám ơn / tạ ơn Trưởng Chánh cũng đã thay mặt Liên Đoàn đến từng đoàn, từng toán, từng nhóm phụ trách rồi.

Ban đầu định viết vài dòng rồi email, không ngờ ra tay “gõ” nhiều nên DN xin post vô Album này. Xin mời Quý ACE xem hình trong Flickr, nếu ACE nào thấy thích tấm nào, cứ download free thoái mái. Còn Quý ACE nào xem hình thấy nhiều thì tạm dừng lại để nghỉ ngơi.

Thân chào Quý ACE,


Don Ngô (Ngô Đình Duy)

No comments:

Post a Comment