Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, January 3, 2012

● Photos of Countdown to New Year 2012 at Lido Nightclub in San Jose

Quý Thân Hữu thân kính,

Lời Đầu Năm, xin Thân Chúc Quý Thân Hữu & Đại Gia Đình xa gần Một Năm Mới Nhâm Thìn 2012 An-Khang, Thịnh-Vượng, Hạnh-Phúc & Gặp Thật Nhiều May Mắn.
            Cuối tuần rồi, ngày Thứ Bảy 31 Dec 2012, Duy có dịp đến Lido Nightclub tại Downtown San Jose để tham dự chương trình Dạ Vũ Countdown to New Year 2012. Chương trình Văn Nghệ này ngoài sự góp mặt các ca sĩ địa phương còn có các tiếng hát chủ lực Như Loan, Lưu Bích, Dương Yến Như và Khánh Trân.

            Chương trình theo dự tính bắt đầu từ 8:30PM, nhưng đến 9:15PM mới bắt đầu. Duy đến Lido khoảng 8:30PM, nhưng phải qua một màn khám xét screen rất kỷ lưỡng của Security còn hơn ở phi trường để bảo vệ an ninh tuyệt đối cho khách tham dự. Vì mang túi ba lô lớn đựng máy hình có ống kính, flash, batteries, nên phần khám xét rất kỹ phải moi ra tất cả coi mình có dấu vũ khí súng ống gì không. Ban đầu Security không cho Duy mang túi xách và máy hình, nhưng Duy phải trình bày là mình đến đây vài ba lần rồi, thì họ mới cho vào.
            Đúng 9:15PM thì các ca sĩ địa phương như MC Quốc Bảo lên khai mạc, sau đó lần lượt có các tiếng hát Thanh Xuân, Vương Khiêm, Bảo Trang, Anh Phương, Thanh Thảo và Minh Thy liên tục lên trình bày các bản nhạc kích động vui nhộn để bà con ra sàn nhảy.
            Các ca sĩ nổi tiếng của Thúy Nga như Như Loan và Lưu Bích xuất hiện sau 10:30PM. Đặc biệt hai ca sĩ mà lần đầu Duy mới gặp tại San Jose là Dương Yến Như và Khánh Trân, người gốc Đà Nẵng, từ Việt Nam bay sang biểu diễn tại Lido. Khi 4 ca sĩ chủ lực lên sân khấu biểu diễn các bài ca với các tiết tấu nhanh và vui nhộn thì sàn nhảy đã không còn chỗ chen chân. Việc chụp hình từ dưới sàn nhảy rất khó khăn vô cùng, nên loạt hình này Duy không thể chụp mặt các ca sĩ rõ như các nơi có sân khấu lớn và có chỗ để mình bấm hình. Không vì khó khăn như vậy, mà mình đầu hàng. Duy cũng mới quen biết mới MC Quốc Bảo nên phút gần countdown thì mình may mắn được đứng ké trên sân khấu để chụp khán giả háo hức kéo ra sàn nhảy để cùng hòa chung niềm vui & nhịp tim đếm từ 10 đến 1 đón mừng Năm Mới 2012.
            Xin mời Quý Thân Hữu xem một số hình ảnh chụp khán giả tại Lido Nightclub đón chào Năm Mới 2012 vơi các ca sĩ trên sân khấu như Như Loan, Lưu Bích, Dương Yến Như, Khánh Trân, MC Quốc Bảo, v.v…
           Thân chào,
           Ngô Đình Duy


























































































No comments:

Post a Comment