Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, June 4, 2012

Tin Buồn: Nhạc Mẫu bạn Đoàn Nhật Tân qua đời tại Saigon 2 June 2012


Các bạn BK77XD thân mến,

Chiều Thứ Sáu tuần rồi, 1 June 2012, Tôn Thất Minh Đức từ Texas gọi phone qua cho Duy vào lúc gần 5:00PM, báo một tin buồn: “Mẹ vợ của Tân đã qua đời cách đây hơn một tiếng đồng hồ, bây giờ bên Saigon là gần 7:00AM sáng Thứ Bảy, Đức sẽ liên lạc với Trần Quang Tiến sau, vậy xin báo tin cho Duy biết, và mình sẽ gởi email báo tin cho các bạn sau.”


            Hai ngày hôm nay trên diễn đàn BK77XD các bạn đã gởi các emails chia buồn cùng gia đình Tân & Phương. Điều này đã thể hiện tình tương thân tương ái, vui buồn có nhau của các bạn bè chúng ta khi hoạn nạn.

            Đêm qua trước khi nằm ngủ, Duy nhớ mang máng là mình đã gặp mặt má của Phương rồi, nhưng không biết tại đâu. Một linh cảm rất mạnh là mình có nhớ khuôn mặt của bác gái rất hiền từ & đôn hậu của một người mẹ Việt Nam, suốt đời hy sinh cho chồng và con. Rồi hình ảnh đó đã hiện lên trong tâm trí rất rõ ràng. Bác gái, mẹ của Phương đã ghé đến nhà Duy năm rồi, vào dịp Reunion của nhóm BK77XD tại nhà Duy vào ngày July 2nd 2011.

            Sáng nay vô tập Album năm 2011, rõ ràng Duy thấy lại hình ảnh bác gái chụp chung với con của TTM Đức, con trai của Tân và Phương, bà xã Tân. Bức hình này được chụp vào tối Thứ Bảy 2 July 2011, có mặt đông đủ bạn bè Bách Khoa tại Nam & Bắc Cali hội ngộ. Lúc đó Duy mời bác gái chụp hình để có hình làm kỷ niệm sau này. Bác gái kêu thêm cu Rồng chụp cho đủ 4 người. Lúc đó Tân đang say sưa chuyện trò với bạn bè ngay tại bàn ăn nên không chụp. Bác ngủ qua đêm tại nhà Duy, và sáng hôm sau Chủ Nhật 3 July 2011, bác được chàng rể yêu quý đưa lại nhà bà con tại Milpitas.

            Không ngờ dịp gặp mặt năm ngoái là lần cuối cùng Duy gặp Bác. Hôm nay bác đã ra người thiên cổ, từ giả cõi tạm thế gian để về miền Cực Lạc, nơi đó không còn khổ đau của bệnh tật và tuổi già hành hạ. Duy xin cầu nguyện bác sớm vãng sinh về Miền Tịnh Độ.

            Hôm nay xin chia sẻ niềm mất mát to lớn này đến với gia đình của Phương & Tân, và xin giới thiệu với các bạn hình ảnh thân yêu má của Phương một năm trước đây tại buổi Hội Ngộ của nhóm BK77XD tại nhà Duy.
           
            Thân chào,
            Ngô Đình Duy ( 6 June 2012)

 Hình má của Phương bên con trai Tân, cu Rồng (con trai Đức), và Phương tại nhà Duy hôm Thứ Bảy 2 July 2011, nhân dịp nhóm BK77XD Họp Mặt (Reunion) tại nhà Duy

No comments:

Post a Comment