Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, September 20, 2014

● Photos Bữa Cơm Thân Mật tại Nhà Đức Cảnh 9/2014

Các bạn CT thân mến,

Tối hôm nay 20 Sept 2104, Mai, Lệ Quyên và Sơn sẽ trở về Việt Nam sau gần một tháng chu du trên đất Mỹ. Chắc ba bạn đã “đi một đàng, học một sàng khôn”, được mở tầm nhìn thấy cảnh đẹp người lạ trên xứ Cờ Hoa này.
Photo chụp các bạn bè tại San Jose tại buổi cơm thân mật đón chào vợ chồng Lê Tấn Nhã (lớp 8T1, niên khóa 1972-1973), và Lê Mai từ VN sang dự HNCTSJ 2014.
Sáng sớm nay Duy cố gắng edit và upload hình để các bạn thấy được một trong những cảnh bạn bè ở San Jose đón tiếp nồng hậu những người bạn từ Saigon qua thăm cũng như ở bang xa về. Sau ngày Hội Ngộ, hai bạn Đức & Thanh Cảnh đã có nhã ý thân mời một số bạn bè thân tại San Jose ghé lại nhà thăm chơi nhân dịp có vợ chồng Lê Tấn Nhã và Mai Lê đến San Jose. Vợ chồng Lê Tấn Nhã ngay sáng sớm Thứ Ba, 2 Sept đón phi cơ về lại Michigan để làm việc. Lê Mai còn ở San Jose, cuối tuần sẽ cùng hai bạn Khôi & Hương đi lên South Lake Tahoe chơi, sau đó sẽ làm chuyến viễn du xuống San Diego được Phương Anh hướng dẫn đi chơi đây đó.

Cuộc vui nào cũng đến lúc chia tay, nhưng chúng ta còn lưu lại những tấm hình đầy tình thân bè bạn qua những buổi tiệc nhỏ. Hôm nay xin upload lên Flickr những hình ảnh tại nhà Đức & Thanh Cảnh tại San Jose tối hôm Thứ Hai, 1 Sept 2014. Xin bấm vào link sau đây để xem hình:



Thân chào,
Ngô Đình Duy



No comments:

Post a Comment