Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, September 2, 2014

● ML: Photo Viếng Thăm San Francisco (by Lê Mai)

● What: Hình nh Viếng Thăm San Francisco
Where: Golden Gate, China Town, Pier 39 San Francisco
● When: Friday 30 Aug 2014
● Who: Lê Mai cùng Thy Cô & Quý Thân Hu Cao Thng
● Tour Guide: Lý Văn Châu & Nguyn Hoàng Xuân
● Photo by Lê Mai

Welcome to Golden Gate Bridge, San Francisco. Lê Mai xin mời quý thầy cô và thân hữu Cao Thắng tham quan cầu Golden Gate, một trong những thắng cảnh rất nổi tiếng của nước Mỹ. 

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu CT thân mến,

Tối nay DN xin gởi đến quý thầy cô và quý thân hữu một số hình ảnh tham quan (viếng thăm) phong cảnh Miền Bắc Cali, đó là Thành Phố San Francisco, cách San Jose một giờ lái xe hơi. Đêm nay xin mời  quý thầy cô và quý thân hữu theo chân chị Lê Mai đi thăm cầu Golden Gate Bridge, ghé qua phố Tàu (China Town), rồi đến Pier 39 tại San Francisco.

Chị Lê Mai là bạn thân của chị Nguyễn Kim Hương, học khóa Trung Cấp 75. Chị Lê Mai đến từ Saigon cùng với hai bạn là chị Lệ Quyên và anh Sơn để tham gia Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2014. Chị Lê Mai tuy ở Saigon nhưng cũng đã du lịch các quốc gia ở Đông Nam Á. Nhìn những tấm hình chị bấm là biết ngay chị là người đi du lịch rất sành, thấy cảnh lạ là bấm ngay để ghi nhận những cảm xúc đầu tiên của mình. Đêm nay xin mời quý thầy cô và quý thân hữu chưa từng đến Bắc Cali hãy theo chân chị Lê Mai qua những bức hình để thấy phong cảnh hữu tình của Golden Gate Bridge, vài nét chấm phá của Phố Tàu (China Town), và Pier 39.

Nếu quý anh chị nào đến Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2014 có bấm hình xin gởi link về cho DN để chúng ta chia sẻ cùng quý thầy cô và quý thân hữu Cao Thắng xa gần. Xin cám ơn chị Lê Mai đã chụp những tấm hình đẹp và cho phép chia sẻ cùng quý thầy cô và thân hữu Cao Thắng xa gần.

Please enjoy,
Ngô Đình Duy


























































No comments:

Post a Comment