Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, September 1, 2014

● LTH: Hình Ảnh Đêm Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2014 (by Lâm Thanh Hùng)

●What: Hình nh Đêm Hi Ng Cao Thng San Jose 2014
Where: Nhà Hàng TA tại Milpitas (Bắc California)
●When: Saturday Night 30 Aug 2014
●Who: Quý Thy Cô & Quý Thân Hu CT Tham D (210 người)
● Photographer: Lâm Thanh Hùng


Hình chụp quý cô tham dự Hội Ngộ Cao Thắng 2014 tại Milpitas, từ trái sang phải: cô Nhật, cô Thiêm, cô Mạnh, cô Đính (photo by Lâm Thanh Hùng).



Quý Thầy Cô kính mến Quý Thân Hữu CT thân mến,

Tối nay DN nhận được link của anh Lâm Thanh Hùng từ Miền Nam qua Google, nên xin được viết vài dòng để giới thiệu với quý thầy cô và quý thân hữu.

Đêm chính Hội Ngộ Cao Thắng tại Milpitas, DN không có mặt, nhưng có một anh chị CT rất nhiệt tình đã bỏ công sức chụp hình và quay video. Trước sau quý thầy cô và quý thân hữu sẽ được thưởng lãm những bức hình rất quý ghi lại sự gặp gỡ thầy trò cựu học sinh CT. Đêm nay nhận được link của anh Lâm Thanh Hùng, trước hết cá nhân DN xin cám ơn anh Lâm Thanh Hùng đã sốt sắng upload hình ngay sau khi về nhà tại Miền Nam Cali tối ngày hôm nay, Thứ Hai 1 Sept 2014. Anh Lâm Thanh Hùng là Trưởng Ban Tổ Chức Hội Ngộ Cao Thắng 2013 tại Miền Nam Cali, năm nay anh tham gia Hội Ngộ CT tại Miền Bắc, lái xe từ Miền Nam lên đây để vui cùng bạn bè và gặp gỡ thầy cô.

Hy vọng các anh chị khác có chụp được hình Hội Ngộ Cao Thắng 2014 xin gởi về cho DN để hình ảnh nhiều góc cạnh, nhiều thời khắc khác nhau ghi nhân sẽ góp thêm phần hình ảnh về Đêm Hội Ngộ được phong phú.

Cám ơn anh bạn Thanh Hùng
Góp tay chụp ảnh tương phùng năm nay
Thầy trò Cao Thắng nắm tay
Vui mừng gặp gỡ mừng ngày đoàn viên
Tay anh shoot ảnh liên miên
Không quên chào hỏi thêm duyên nụ cười
Áo xanh Cao Thắng đây rồi
Cho ta nhớ lại một thời học sinh
Tối nay nhận được link hình

Cám ơn anh đã nhiệt tình góp công

Xin quý thầy cô và quý thân hữu bấm theo link sau để xem hình Đêm Hội Ngộ Cao Thắng tại Miền Bắc Cali (tại nhà hàng TA tại Milpitas 30 Aug 2014):


Please enjoy,

Ngô Đình Duy

No comments:

Post a Comment