Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, April 9, 2016

Bạn Nguyễn Đăng Khôi Vừa Từ Giã Cõi Đời tại San Jose


Bạn Nguyễn Đăng Khôi Vừa Từ Giã Cõi Đời tại San Jose

Xin thông báo cùng tất cả Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT một tin buồn, bạn Nguyễn Đăng Khôi sau một thời gian dài bạo bệnh, đã vừa ra đi tối hôm qua Thứ Sáu Ngày 8 Tháng Tư Năm 2016 tại San Jose.

DN vừa nhận được text từ bạn Long Lữ, Ái Liên và anh Học cách đây hơn 2 tiếng. Xin Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu theo dõi tin tức cập nhật trong những ngày tới qua trang blog. Sau đây DN xin ghi lại một số hình ảnh anh Nguyễn Đăng Khôi sinh hoạt cùng với nhóm Thân Hữu CT San Jose và Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT khắp nơi trên thế giới. Đã bao lần DN định đóng luôn blog này vì bận rộn cuộc sống, nhưng nhiều thầy cô, thân hữu và bạn bè xa gần yêu cầu hãy để blog này cho mọi người thăm viếng, trong đó có bạn Nguyễn Đăng Khôi, vì nhiều hình ảnh CT đăng trên blog này trong 5 năm qua.
Hình ảnh bạn Nguyễn Đăng Khôi phát biểu tại buổi tiệc Hậu Hội Ngộ tại nhà Long Lữ và Nga tại Sunnyvale tháng 7, 2012.

Nhóm Thân Hữu CT Bắc Cali họp mặt tại nhà Khôi & Hương tháng 6/2012 để tiếp đón vợ chồng Hữu Tài và Lan Bê từ VN qua thăm San Jose. Tại buổi họp mặt này nhóm Thân Hữu San Jose mặc áo pull xanh, màu xanh đặc trưng của Trung Học CT trước năm 1975. 

Vợ chồng Lan Bê & Hữu Tài chụp hình chung với vợ chồng Khôi Hương tại buổi tiệc chào mừng Lan Bê & Hữu Tài tại tư gia Khôi Hương 6/2012.
Hoài Hương, nhân vật “quậy” là tâm điểm của những cuộc vui của nhóm Thân Hữu Cao Thắng San Jose. Trong cuộc họp mặt đón chào Lan Bê & Hữu Tài, anh chị em nhóm Thân Hữu San Jose rất háo hức bàn bạc về Hội Ngộ CT đầu tiên tại San Jose quy tụ tất cả các bạn CT trên khắp thế giới về tham dự từ VN, Úc, Canada…
Kim Thu chụp hình chung với anh Nguyễn Đăng Khôi trong chuyến Mỹ du tháng 8/2012 của Đinh Kim Thu đến San Jose sau Hội Ngộ CT 7/2012.
Vợ chồng Khôi & Hương chụp hình chung với Kim Loan và Ái Liên tháng 8/2012 tại nhà Châu & Đỗ Mùi nhân chuyến Mỹ du của Đinh Kim Thu.
Hội Ngộ CT 2012 tại San Jose có sự tham dự của 7 cô lớp CT5 (10CT5 nk 74-75). Xuân Lan từ Úc bay qua Mỹ, Lan Bê từ VN đến. Tại buổi tiệc Tiền Hội Ngộ tổ chức tại nhà Duy 6/29/2012 Xuân Lan & Lan Bê chụp hình chung với vợ chồng Khôi Hương. Sáng nay Duy muốn bạn bè CT thấy được những bức hình của Khôi lúc đang sống, sống hết mình với bạn bè CT tại San Jose cũng như sự hiếu khách của Khôi và Kim Hương.
Xuân Lan chụp hình cùng Khôi tại Buổi Tiệc Tiền Hội Ngộ CT tại nhà Duy 6/29/2012.
Bạn bè Nhóm Thân Hữu San Jose chụp hình lưu niệm cùng với Lan Bê & Xuân Lan tại Buổi Tiệc Tiền Hội Ngộ 6/2012 tại nhà Duy.
Vợ chồng Đăng-Khôi & Kim-Hương tại Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 7/2012.
Bạn Nguyễn Đăng Khôi thay mặt Ban Tổ Chức lên phát biểu chào mừng Quý Thầy Cô và Thân Hữu CT từ khắp nơi đến. Tháng 6/2012, Khôi đã phát hiện ra bệnh Ung Thư Phổi (Lung Cancer), một số anh chị em định cancel, nhưng Khôi yêu cầu còn sống là còn vui chơi với tất cả bạn bè CT nên Hội Ngộ vẫn tiến hành. Những ngày Tiền Hội Ngộ điện thoại bàn bạc giữa vợ chồng Khôi Hương và các bạn bè như muốn cháy dây do nhiệt tình tổ chức đóng góp. Nếu có thì giờ thì DN sẽ ghi lại những kỷ niệm với Khôi. Không ngờ 4 năm sau Khôi đã bỏ “cuộc chơi” ra đi về thế giới bên kia để lại bao nhiêu tiếc nuối cho gia đình, bà con & bạn bè khắp nơi trên thế giới, những người đã luôn luôn trân trọng yêu quý vợ chồng Khôi Hương. Trong những ngày chống chọi với căn bệnh trầm kha, Khôi đã cùng bà xã đi học thiền, và thực tập thiền của nếm mùi vị của thiền cho đời sống tinh thần được thanh thản. Có những đêm Duy vô blog thì thấy có những trang CT được khách viếng thăm từ San Jose, người đó chính là Khôi xem lại những hình ảnh mình sinh hoạt với các anh chị em suốt trên 5 năm qua tại San Jose. 

Hội Ngộ CT San Jose 2012 lần đầu được tổ chức và cuộc vui kéo dài từ Tiền Hội Ngộ, Đại Hội Ngộ, Hậu Hội Ngộ. Hình ảnh Khôi-Hương tham gia Hậu Hội Ngộ tại nhà chị của Hoài Hương tháng 7/2012. 
Hình ảnh Nhóm CT San Jose chụp đầu năm 2012 sau khi dự Tiệc Đầu Năm 1/1/2012 tại nhà hàng Dynasty do bạn Lý Văn Châu chiêu đãi, vì bị Hoài Hương “phạt” do tội quên dự Đám Cưới con của Đức & Thanh Cảnh tại San Jose tháng 11/2011. Nhân dịp đầu năm 2012 tất cả anh chị em Nhóm CT đã bàn bạc Hội Ngộ CT San Jose 7/2012. Hình này có vợ chồng Khôi-Hương tham dự.
Cường, Châu, Duy và Khôi chụp sau khi dự Tiệc Tất Niên 1/01/2012 tại San Jose.
Hình Khôi & Hương chụp chung với Đức Hạnh và Đàm Kim Chi lên thăm San Jose 7/2013 sau khi tham dự Hội Ngộ CT Miền Nam Cali 7/2013.
Vợ chồng Khôi & Hương ăn sáng cùng bạn bè tại quá phở San Jose nhân dịp Đức Hạnh và Đàm Kim Chi lên thăm San Jose tháng 7/2013.
Ăn phở cùng bạn bè San Jose nhân dịp Đức Hạnh và Đàm Kim Chi lên thăm San Jose tháng 7/2013.
Sau khi tham gia Hội Ngộ CT Miền Nam 2013, vào tháng 7/2013 thầy trò CT lại có dịp hội ngộ để dự đám tang thầy Lê Văn Mạnh. Hình này Khôi chụp chung với thầy và bạn CT tại nhà hàng Vũng Tàu vào 7/20/2013.
Vợ chồng Khôi Hương chụp chung với cô Trịnh Xuân Đính và chị Đào tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Vợ chồng Khôi Hương chụp chung với bạn bè tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Khôi chụp chung với quý thầy tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Khôi chụp chung với quý thầy và bạn bè tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Khôi chụp chung với bạn bè tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Khôi chụp chung với bạn bè tại nhà hàng Vũng Tàu tối 20 July 2013.
Sau khi tham gia Hội Ngộ CT Miền Nam 2013, vào tháng 7/2013 thầy trò CT lại có dịp hội ngộ để dự đám tang thầy Lê Văn Mạnh. Hình này vợ chồng Khôi Hương chụp chung với thầy và bạn bè CT tại nhà hàng Vũng Tàu vào 7/20/2013.
Hội Ngộ CT San Jose 2012 lần đầu được tổ chức và cuộc vui kéo dài từ Tiền Hội Ngộ, Đại Hội Ngộ, Hậu Hội Ngộ. Hình ảnh Khôi-Hương tham gia Hậu Hội Ngộ tại nhà chị của Hoài Hương tháng 7/2012. 







10 comments:

  1. Thành tâm chia buồn đến Kim Hương và gia đình hai bạn.
    Nguyện cầu hương linh Khôi an nghĩ thanh thản trong cõi vĩnh hằng

    ReplyDelete
  2. CHIA BUỒN

    Thành kính chia buồn cùng Chị Kim Hương và tang quyến .
    Nguyện cầu hương linh anh Nguyễn Đăng Khôi được nghỉ yên
    nơi cõi vĩnh hằng .

    Lê Hiệp
    CT 62-69

    ReplyDelete
  3. Em khg cầm được nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh này! Anh đã sống và ra đi trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Một người anh đáng kính của Cao Thắng cầu xin nơi anh mới đến cũng đầy ấp thương yêu và Chúa cũng rộng mở để đôi tay để chờ đón anh. Bình tâm an nghỉ nhé anh.

    ReplyDelete
  4. Khôi thân mến, bạn vừa rời cõi tạm để về chốn trường sinh. Mình không thể hiểu tâm trạng Kim Hương và thân quyến nhưng nghe tin bạn ra đi lòng ngực đau nhói, tâm tư bàng hoàng. Mong một ngày sẽ cùng nhau thong dong cùng bạn nơi cảnh thiên bồng, nhưng giờ phút nầy đây chúc bạn một giấc ngủ an bình. Xin chân thành chia xẻ cảnh chia ly đau buồn cùng Kim Hương, các cháu, thân bằng quyến thuộc, gia đình Cao Thắng SJ, Và đại gđ Cao Thắng khắp nơi
    Gđ Lâm thanh Hùng

    ReplyDelete
  5. Thành kính phân ưu cùng tang gia, Xin nguyện Bạn Khôi hưởng trọn vẹn Hồng ân của Thiên Chúa.

    HD Nguyen

    ReplyDelete
  6. CHIA BUỒN,

    Chúng tôi vô cùng thương tiếc và thành kính phân ưu cùng gia đình Kim Hương .
    Cầu xin Thiên Chúa Toàn Năng và Đức Mẹ Maria đón nhận linh hồn Nguyễn Đăng Khôi về với Nước Trời hưởng phứơc đời đời . Amen.


    Nguyễn ngọc Hiệp
    62 - 69

    ReplyDelete
  7. Thành thật chia xẻ nổi buồn này với các em Cao Thắng

    ReplyDelete
  8. Anh Khôi,người anh CHS Cao Thắng rất dễ thương và hiền hoà,tuy quen biết muộn màng và chưa được chia sẻ nhiều thời gian giao lưu với anh,nhưng sự ra đi của anh khiến chúng em hụt hẫng.
    Mong anh mãi an hưởng trong vòng tay yêu thương của chúa,cùng lưu hưởng niềm yêu mến trong tâm tưởng của bạn bè khắp nơi .
    Chúng em xin được chia buồn cùng chị Hương và gia đình .
    Thăng & Cúc

    ReplyDelete
  9. Thành thật chia buồn với Hương cùng gia đình. Rất buồn khi nghe tin Khôi vừa mới qua đời, một người luôn có nụ cười thân thiện và dễ mến. Cao Thắng SJ giờ đã mất đi một người bạn lúc nào cũng sốt sắng trong các sinh hoạt của cựu HSCT.

    Cầu chúc lính hồn Khôi tiêu dieu nơi miền cực lạc.

    Mai thế Roanh

    ReplyDelete
  10. Thật đau buồn khi hay tin Khôi đã lìa trần. Xin được chia buồn cùng Hương và tang quyến. Cầu nguyện Khôi sớm được về hưởng nhan thánh Chúa.

    Gia đình Dũng - LyLy

    ReplyDelete