Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, September 10, 2012

● Cám ơn Lan Bê Viết Bài “Một Ngày Hạnh Phúc”


Lan B thân mến,
Mấy hôm nay Duy vô trang Thân Hữu Úc Châu nóng lòng đọc các bài viết về cuộc Hội Ngộ Cao Thắng tại nhà anh Hiệp, không ngờ sáng nay dậy thấy bài của Lan Bê. Không ngờ Lan Bê viết mỗi ngày một lên tay. Cái hay là Lan Bê đã viết bài dài có dấu đàng hoàng, kế đến là diễn tả bài rất chân thực, các bạn nói sao ghi thật lại vậy, cuối bài nói lên việc chia tay đầy cảm động.


Hình Lan Bê chụp tại nhà 2 bạn Khôi & Kim Hương vào 22 June 2012

Lan Bê viết một bài hay
Chuyến đi Hội Ngộ trong Ngày Chín Tây
Bạn bè tương đối đủ đầy
Lên xe đi sớm mừng ngày gặp nhau ...

Nghe Lan Bê tả các bạn bè ngồi tán dốc thì thấy tội nghiệp cho các ông, các anh ngồi gần đó, chắc bể đầu nhức óc vì tiếng cười lớn. Tiếng cười lớn thì có thể chịu được, nhưng anh nào lần đầu nghe các nàng giỡn kiểu “chuyện các bà với nhau” thì chắc đỏ mày tía tai, hồn siêu phách lạc, sao thấy các bà các cô “bạo gan dạn phổi” quá vậy. Gặp hai nàng Đức Hạnh và Hoài Hương thì chắc bể làng. Bây giờ Duy mới biết mình không về cũng là hay, chứ gặp nhiều tay “anh thư liệt nữ CT5” là màng…nhỉ chắc thủng lưới quá.

Gặp nhau tán dốc ồn ào
Gặp nhau vỡ chợ như vào mê cung
Hoài Hương ăn nói lung tung
Đến nhà bè bạn tìm…mùng chui vô
Đức Hạnh ăn nói bi bô
Bạn bè không hiểu chi mô…đoán mò
Đúng là lũ quỷ học trò
Già rồi vẫn phá nhiều trò…giật gân

Sáng nay đọc bài của Lan Bê thì Duy hơi hụt hẩng vì mong Lan Bê tả chi tiết cuộc họp gồm những ai, ăn uống như thế nào, sau phần ăn uống là màn gì, có đi ra biển hóng gió hay tắm mát gì không? Mà sao các bạn từ Saigon ra Bà Rịa chỉ chơi trong ngày rồi về, không ở lại chơi thêm vài ba ngày nữa cho đã công khó một lần?

Đi chơi chỉ có một ngày
Uổng công tụ họp hổm rày lo toan
Gặp nhau ít nhất ba hôm
Để còn tâm sự, để “lòm” tin nhanh
Bạn bè lửa trại bu quanh
Hát hò kể chuyện biển xanh sóng rào…

Hy vọng sẽ được nghe các mẫu chuyện của các bạn bè khác tham dự. Hy vọng Lan Bê sẽ bỏ công ra viết thêm chuyện bên lề của Hội Ngộ tại Hồ Cốc, Bà Rịa. Nghe các bạn kể chuyện, bạn bè phương xa sẽ có cảm giác như tham dự chuyến đi Hội Ngộ cùng với các bạn vậy.

Một lần nữa cám ơn Lan Bê, Kim Hoa đã viết bài tường thuật. Duy sẽ nối link để các bạn bè CT khác đến đọc bài của 2 bạn đây:



Please enjoy…
Thân chúc các bạn bè CT gần xa những ngày tháng thật an bình & hạnh phúc.
Thân chào,
Ngô Đình Duy  (10 Sept 2012)

No comments:

Post a Comment