Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Wednesday, September 19, 2012

● Chuyến Mỹ Du của Đinh Kim Thu vào Tháng 9/2012


● Chuyến Mỹ Du của Đinh Kim Thu vào Tháng 9/2012

Hôm nay đọc được bài viết rất hay của Kim Thu tường thuật về chuyến Mỹ Du vừa qua, nhớ đến Quý Thân Hữu Cao Thắng, Duy xin giới thiệu bài của Đinh Kim Thu. Trước khi đọc bài này, xin tóm lược vài nét về Kim Thu và Phương Anh để Quý Thân Hữu ở xa được rõ hơn. Hai cô Kim Thu và Phương Anh cùng học lớp Trung Cấp vào Cao Thắng năm 1977.
Kim Loan &Kim Thu & Phương Anh gặp lại nhau lần đầu tiên tại Mỹ. Hình chụp tại Party chào mừng Kim Thu đến Mỹ Châu vào đêm 31 Aug 2012 tại nhà Lý Văn Châu & Đỗ Mùi.

Hai người mất liên lạc nhau trên 30 năm, Kim Thu đang ở Úc Châu, Phương Anh đang ở San Diego, California. Năm ngoái vào cuối tháng 8/2011 khi Duy bắt liên lạc được với Hoài Hương, rồi nhóm Thân Hữu Cao Thắng San Jose có tổ chức party Hội Ngộ gặp lại Hoài Hương và Kim Loan lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975). Sau đó Hoài Hương cho Duy link để tìm đến Trang Thân Hữu Cao Thắng tại Úc Châu (ktuc.net) để gặp gỡ một số thân hữu Cao Thắng tại đây.
Kim Thu & Phương Anh gặp lại sau 30 năm lưu lạc. Hình chụp tại San Jose vào 31 Aug 2012.

Ban đầu Duy vô tìm đọc Trang Kỷ Niệm của Xuân Lan. Duy để lại nhiều comments và một số thơ lục bát, song thất lục bát vì lúc đó bao nhiêu cảm xúc về thời học sinh được tuôn trào khi gặp lại bạn bè cũ. Trong số những người đóng góp viết comments thì có cô Kim Đinh (hay Kim Thu là một) và một số bạn bè cũ học ở Cao Thắng. Rồi Duy giới thiệu trang blog của mình cho các bạn đọc và xem lại hình ảnh một số bạn bè sống tại San Jose và tại Mỹ. Kim Đinh nhận ra khuôn mặt cô bạn thân ngày xưa của mình là Phương Anh trong party tại Mỹ, vì bên dưới hình có ghi notes. Kim Thu mừng quá viết mail cho Duy xin email Phương Anh. Từ đó hai người gặp gỡ chuyện trò vì tìm được bạn bè nối khố thời đi học.

Here is the link to read:

Please enjoy…

Thân chúc Quý Thân Hữu & gia đình luôn an-vui & hạnh phúc.

Thân chào,
Ngô Đình Duy


● Quý Thân Hữu có thể xem thêm những hình ảnh chào đón Kim Thu đến San Jose đêm Thứ Sáu 31 Aug 2012 tại link sau:
Party Chào Đón Kim Thu từ Úc Châu đến San Jose

2 comments:

  1. Anh Duy thân mến
    Tối qua khi anh Đạt post bài là đã quá khuya bên này, Kim Thu chưa kịp chạy qua xin phép Anh để được link qua bài viết. Sáng nay Anh đã link rồi, thật cám ơn Anh. Kim Thu không có dịp nói lời cám ơn Các Anh Chị Em CTSJ riêng từng người, mong các anh chị đọc bài viết của KT như một lời Cám ơn đến tất cả các anh chị.
    Thân mến
    Kim Thu Đinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kim Thu thân mến,
      KT viết bài rất hay, xin tặng thêm mấy câu thơ sau đây cho KT nhé:

      Đâu ngờ Thu viết bài hay
      Mỹ Du gặp bạn bao ngày vui chơi
      Có đi mới biết trên đời
      Bạn ta Cao Thắng dân chơi hết mình

      Bạn bè gặp gỡ thân tình
      Tuy rằng mới gặp nhưng tình rất thân
      Cám ơn bè bạn xa gần
      Cảm tình nồng hậu đã dành cho Thu

      Bây giờ về lại Úc Châu
      Nhớ anh nhớ chị nhớ câu hỏi chào
      Giả từ về thấy nao nao
      Thấy tình ấm áp bạn trao ấm lòng…

      Ngô Đình Duy (19 Sept 2012)

      Delete