Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, December 17, 2011

● Photos Ca Sĩ Như Loan at Show "Người Đẹp và Lòng Nhân Ái" in San Jose, CA 16 Dec 2011 / Part 3

Photos Như Loan at Fundraising Event “Người Đẹp & Lòng Nhân Ái” for Poor Vietnamese Children in San Jose on 16 Dec 2011/ Part 3: Photos Ca Sĩ Như Loan and her Fans in San Jose
-------------------------------------------------------------------------------
Quý Thân Hữu thân mến,
Đêm qua Duy có dịp tham dự Buổi Gây Quỹ Giúp Trẻ Em Nghèo Khó tại Việt Nam do Vietoday Television & một số nhà mạnh thường quân & các cơ sở thương mại tại San Jose tổ chức. Buổi Gây Quỹ này mang tên “Người Đẹp và Lòng Nhân Ái” gồm các cựu Hoa Hậu như Tiffany Đinh Kiều Hạnh (Miss 2009), Jessica Trần (Miss 2010), và một số Á Hậu và người mẫu khác tham gia phần trình diễn thời trang (fashion show), và chụp hình với quý khách mua vé tham dự.

            Điều khiển chương trình có MC Quốc Bảo và MC Ngọc Anh của Vietoday TV điều khiển. Các ca sĩ trình diễn gồm có Vương Khiêm, Quang Vinh, Thu Nga, Lê Minh Hiền, Trina Bảo Trân, đặc biệt có Ca Sĩ Như Loan là special guest tham gia.
            Khi lên sân khấu, Như Loan cho biết cô mới trở lại Mỹ từ Việt Nam. Cô cho biết đây là lần đầu về Việt Nam và có đến thăm các cô nhi viện. Trông thấy các em mồ côi và nghèo khó và Việt Nam, cô rất xót xa, cô chỉ biết xin kêu gọi lòng “nhân ái” hảo tâm của các vị khách tham dự tại buổi tiệc gây quỹ này qua việc đấu giá (auction) để có thêm tiền giúp các em nghèo tại Việt Nam. Trong bài này, Duy chỉ nêu lên một phần mà mình nghe và thấy Như Loan đóng góp cho buổi tiệc này, còn chi tiết thì quý vị có thể vào Vietoday Television để xem chi tiết (http://www.viettodaytv.com). Như Loan là ca sĩ sau cùng lên trình diễn.
            Một chi tiết xin nêu ra đây là dịp hè năm ngoái 7/2010, Duy có dịp lần đầu tiên nghe ca sĩ Như Loan hát live, trình bày tại Bắc Cali tại Đại Nhạc Hội Song Ca tại Thunder Valley Casino Resort (tại Lincoln City, California vao tối ngày 9 July 2010). Lúc đó Duy gặp ca sĩ Như Loan đang song ca với ca sĩ Lương Tùng Quang trước hàng ngàn khán giả ái mộ bên dưới. Có đến tham dự mới thấy được khán giả ái mộ như thế nào. Khi Như Loan ca vừa xong, thì mồ hôi còn nhễ nhại trên trán, còn thở mạnh vì vừa ca vừa nhảy nổ tung sân khấu với tiếng vỗ tay nồng nhiệt bên dưới, Duy tiến lại gần chào hỏi và xin Như Loan cho Duy chụp mấy tấm hình để post lên Facebook. Như Loan rất vui vẻ và chụp hình với Lương Tùng Quang, rồi Duy cũng nhờ Ca Sĩ Lương Tùng Quang chụp cho Duy vài tấm hình kỷ niệm với Như Loan.
            Một tuần sau (17 July 2010) Duy lại có dịp lên Palo Alto nhân dịp Hội Nha Sĩ Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức Đại Hội, dịp này có mời các ca sĩ Như Loan, Ngọc Anh, Henry Chúc trình diễn giúp vui. Dịp này gặp lại Duy thì Như Loan đã nhận ra ngay phó nhòm tuần rồi, nên Như Loan cũng vui vẻ cho Duy chụp hình.
            Đêm qua, Thứ Sáu 16 Dec 2011, Như Loan lại có dịp trở lại San Jose để trình diễn giúp vui cho khán giả San Jose nhân dịp gây quỹ như nói ở trên. Sau các phần trình diễn thời trang và ca nhạc của các ca sĩ địa phương, Duy vẫn không thấy Như Loan ở đâu. Cuối cùng thì thấy Như Loan ngồi dự tiệc chung bàn với các vị khách. Khi thấy Như Loan, Duy đưa máy lên bấm và đưa tay vẫy chào thì Như Loan vẫy vẫy tay chào lại. Vì có người block, nên bấm hình Như Loan không được, nên Duy tiến lại chỗ Như Loan ngồi, hỏi thăm tay bắt mặt mừng như một người bạn lâu chưa gặp.
            Hôm nay xin post một số hình của Như Loan chụp chung với bạn bè cũng như các fans của Như Loan cho quý thân hữu xem. Còn phần 1, chụp phần đấu giá (auction) và phần 2 chụp Như Loan ca sẽ được post lên sau, khi có thì giờ.
            Thân mời quý thân hữu xem một số hình Như Loan chụp. Tấm ảnh cuối cùng là Duy nhờ anh Trí Photo chụp giùm. Xin cám ơn anh Trí rất nhiều.
Ca Sĩ Như Loan chụp hình chung với các fans cũng là các Hoa Hậu, Người Mẫu, và có photographer Ngô Đình Duy tại Dynasty Restaurant tại San Jose tối ngày Thứ Sáu 16 Dec 2011







































Hình này nhờ anh Trí chụp máy của ảnh và post lên FB. Photo by Triphoto. Thank you anh Trí rất nhiều..

2 comments:

  1. Trai tim Viet-Nam nam chau cung chi mot trai tim,cam on Nhu-Loan va cac nguoi dep,chi mong
    sao tien cua nhung manh thuong quan dong gop duoc den tay nguoi dang duoc nhan

    ReplyDelete
  2. Thân chào bạn đọc,

    Duy nghĩ các em Hoa Hậu & Á Hậu ở Bắc Cali rất đàng hoàng, khi về VN làm từ thiện gia đình các em phải bỏ tiền túi ra mua phi cơ và chịu tất cả phí tổn ăn, ở, di chuyển, còn tiền donations các em mua quà trao tận tay cho các em cô nhi hay nghèo khó. Bạn có thể liên lạc với vietoday.tv để có thêm những tin tức về việc làm từ thiện của các em. Còn Duy chỉ là một photographer, đến dự Văn Nghệ và chụp hình cho các em thôi.
    Thân chúc bạn & thân hữu một Mùa Giáng Sinh an lành và một Năm Mới an-khang & hạnh phúc.

    Thân chào,
    Ngô Đình Duy

    ReplyDelete