Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, December 27, 2011

● Photos Nhóm Thân Hữu Cao Thắng San Jose Họp Mặt in Santa Clara on 26 Dec 2011

Các bạn CT thân mến,

Đêm qua bên Cali, tối Thứ Hai 26 Dec 2011 nhóm Thân Hữu Cao Thắng San Jose (CTSJ) có một buổi họp mặt rất vui vẻ tại nhà Vũ Văn Bộ (lớp 8T1, niên khóa 1973-1974) tại thành phố Santa Clara. Tuần trước vào chiều ngày Thứ Tư, 21 Dec 2011, Đặng Quốc Thông gọi phone cho Duy cho biết Thông đã đến San Jose được 2 ngày rồi, và mong gặp các bạn Cao Thắng tại San Jose trong dịp lễ lạc này. Thông sẽ rời San Jose về lại Houston, Texas vào Thứ Sáu 30 Dec 2011.
            Ngày hôm sau, Thu 22 Dec 2011, khi nhận được tin Thông bay tới San Jose, bạn Nguyễn Đăng Khôi đã đề nghị cả nhóm CTSJ đến dự bữa tiệc tại một  nhà hàng tại thành phố San Jose. Anh Bá Thanh cũng email hỏi Duy khi nào có địa điểm thì cho ảnh biết để anh Bá Thanh ra mắt nhóm CTSJ luôn. Bạn Nguyễn Trung Hiếu, bạn Lý Văn Châu, Đoàn Viết Cường tỏ ý tán đồng sẽ có buổi tiệc gặp bạn Thông tại San Jose ở nhà hàng. Đặc biệt bạn Vũ Văn Bộ email đề nghị tổ chức potluck dinner tại nhà bạn. Tối hôm ấy, trước khi rời sở về nhà, Duy gọi phone hỏi chuyện Bộ thì Bộ cho biết có 2 ý kiến là tổ chức tại nhà Bộ hay nhà hàng thì đều OK hết. Nhưng Bộ muốn nghe thêm nhiều ý kiến các bạn khác để biết các bạn có quan tâm đến cuộc họp mặt này hay không !
Đến buổi tối Thứ Năm 22 Dec 2011, lúc gần 9:00PM, bạn Vũ Minh Hoàng (em trai của Kim Loan) học lớp CT B1 cũng email cho nhóm CTSJ cho biết sẽ đến San Jose từ 23 Dec 2011 và ở lại cho tới 2 Jan 2012 mới trở về Los Angeles.
Ngày Thứ Sáu 23 Dec 2011, các bạn tại San Jose như Kim Hương, Hoài Hương, Vũ Văn Bộ, Vũ Minh Hoàng trao đổi thêm một số email để Kim Hương và Bộ cũng như Khôi là sẽ tổ chức bữa họp mặt vào tối Thứ Hai 26 Dec 2011 tại nhà Bộ từ 5:00PM với potluck (mỗi bạn mang theo một món góp phần vào tiệc vui).
Đêm hôm qua Thứ Hai, 26 Dec 2011, các bạn lần lượt tới nhà Bộ tại thành phố Santa Clara để dự buổi họp mặt (reunion). Như vậy đây là lần đầu tiên bạn Đặng Quốc Thông được gặp mặt các bạn tương đối đầy đủ nhất từ trước đến nay. Noel mấy năm trước Đặng Quốc Thông chỉ gặp được tối đa là 5 bạn là cao nhất như hình ảnh post gần đây (Photos CT2006: Lý Văn Châu, Vũ Minh Hoàng, Nguyễn Minh Đức, Vũ Văn Bộ, Đặng Quốc Thông và Ngô Đình Duy họp mặt tại Los Gatos vào 29 Dec 2006)
Vị khách đặc biệt đêm qua là anh Bá Thanh (lớp 12T9, niên khóa 1974-1975) cũng đã đến tham gia. Anh Bá Thanh mà Duy gọi là nick name là Điệp…nhưng là Điệp Viên vì đã phát hiện Duy đi chụp hình buổi Văn Nghệ tại San Jose hôm 11 Dec 2011, như trong một bài viết về anh Bá Thanh các anh chị em đã đọc rồi (Photos & Phóng Sự CT: Tình Cờ Gặp Anh Nguyễn Bá Thanh tại San Jose on 11 Dec 2011). Anh Bá Thanh là Điệp thiệt, còn Duy thì Xuân Lan coi như là Điệp hờ…chỉ để tán cho…vui cho Ngũ Lan cô nương với các bài thơ vui. Cũng may anh Bá Thanh chỉ có ca hát, đánh đàn hay nên việc làm thơ anh nhường bớt cho Điệp hờ này…để các cô khi nào buồn buồn thì gọi Điệp hờ đến chợ Chồm Hỗm chuyện trò cho vui. Còn khi nào có Điệp thiệt thì các cô quên anh Tư…Điệp hờ này. Đúng là “c’est la vie, c’est l’amour…”
Vị khách cũng thuộc loại đặc biệt nữa đó là Vũ Minh Hoàng, em trai của Kim Loan, thường thường mỗi năm về lại San Jose gặp gia đình người chị là Kim Loan để gia đình họp mặt. Đêm qua Hoàng skip sinh nhật cháu gái mình đến chung vui với các bạn được cô chị nuôi…hờ Hoài Hương biểu dương thành tích này và hoan nghinh nhiệt liệt. Như vậy chị ruột Hoàng là KL chắc cũng thông cảm cho cậu em vì lâu lắm cậu em chưa gặp lại bạn bè CT. Sau khi gặp lại bạn bè CT thì cậu Hoàng sẽ gặp các cháu của mình thường xuyên hơn để bù lại ngày sinh nhật cậu Hoàng lén đi chơi với các bạn.
Vị khách rất bất ngờ của buổi tiệc đêm qua là bạn Khưu Tiến Hùng (11CT4, niên khóa 1973-1974) gần đến 10:30 PM mới stop by nhà bạn Vũ Văn Bộ vì bạn KT Hùng cũng có tham gia tiệc tùng của bà con dưới San Jose này. KT Hùng ở San Ramon, cách San Jose hơn 1 tiếng lái xe hơi. KT Hùng học chung với anh ruột của Vũ Văn Bộ là anh Vũ Văn Tiến lớp Cải Tiến 4 Họa Viên do thầy dạy Kỹ Nghệ Họa Lương Sươn Khen phụ trách niên khóa 1973-1975. Khi KT Hùng đến thì Duy mới giải thích với các bạn một chút về KT Hùng. Duy có nhắc nếu các bạn đọc trang blog của Duy về câu chuyện KT Hùng rồi, thì các bạn biết KT Hùng là ai. Khổ quá, hình như bài đó chẳng có bạn nào đọc hết bên San Jose này (Gặp Lại Khưu Tiến Hùng tại Philippines 2/1987). Nếu có thì có lẻ lớp CT5 vô đọc mà thôi. Bạn KT Hùng có gặp Bộ hơn 20 năm về trước tại nhà Duy nhân dịp đám cưới cô em gái năm 1991.
Vị khách quậy nhất đêm qua là ai thì không cần giới thiệu các bạn cũng biết là Hoài Hương, phát biểu nhiều nhất, nâng ly nhiều nhất, và cũng chịu chơi nhiều nhất. Chịu chơi vì dám xử…thầy Châu…trốn nghĩa vụ…tham gia đám cưới con gái rượu của bạn Nguyễn Minh Đức hôm 26 Nov 2011. Cuối tuần này, vào dịp Năm Mới New Year 2012, thầy Châu sẽ “đoái công chuộc tội” bằng cách nghe theo “advice” của cô em Hoài Hương là sẽ đãi tất cả bạn bè & thân hữu CT tại San Jose tại Restaurant Dynasty bữa dimsum. Sáng nay Duy có thông báo trên Diễn Đàn ctsg75 yahoo group rồi.
Hai bạn có sinh nhật tháng 12 đêm qua là Kim Hương, vợ của bạn Nguyễn Đăng Khôi sinh ngày 23 Dec và anh Bá Thanh sinh ngày 26 Dec cũng được bạn bè ca bài “Happy BD” chúc mừng. Đêm qua thì Ái Liên chắc bận rộn việc gì nên không tham gia được.

Tiệc Vui Họp Mặt tại San Jose 12/2011

1.
Từ bang xa ghé về dịp lễ       (Nói đến bạn Đặng Quốc ThôngTexas về San Jose)
Thăm bà con rồi ghé bạn bè
Gặp nhau kể lại chuyện xưa
Cùng trường Cao Thắng bao mùa học chung

2.
Nay dịp lễ tưng bừng hội họp
Mang thức ăn cùng góp party     (potluck party tại nhà Bộ)
Tại nhà bạn Bộ nâng ly
Chúc mừng gặp mặt mấy khi đủ đầy

3.
Ở nơi xa bao ngày mong đợi
Về Jose nhờ gởi thơ đi
Thông, Hoàng đến Bắc Cali
Dân Cao tụ họp còn gì vui hơn    (Dân Cao: Dân Cao Thắng)

4.
Thanh trước đây vẫn còn do dự  (Thanh: Bá Thanh)
Ngại tham gia nên cứ chần chờ
Gặp Duy vào dịp bất ngờ
Bá Thanh mạnh dạn bây giờ tham gia

5.
Bá Thanh ngồi thở ra tâm sự
Yêu một người tình sử nhiều trang
CT5 có mấy nàng
Chàng quen chàng biết, rồi chàng tương tư

6.
Dáng cô em đi như chóng mặt
Anh chàng si…đuổi bắt tình yêu
Trái tim…cũng bởi yêu nhiều
Nên khi tình lỡ…thêm nhiều niềm đau

7.
Anh lấy T. cho sầu giảm bớt
Ngày tân hôn nàng mặc hắc y
Điềm “gỡ” ắt phải chia ly
Đâu ngờ người ấy vẫn trì…quanh đây

8.
An ủi Thanh rất may không nợ
Nếu dính vào, chắc sợ đi luôn
Tiệc vui quên chuyện tình buồn
Quanh ta bè bạn vẫn luôn chuyện trò

9.
Gần tàn tiệc, thập thò trước cửa
Khưu Tiến Hùng đến bữa tiệc đây
Ghé thăm các bạn sum vầy
Bắt tay giới thiệu Hùng nầy là ai

10.
Khưu Tiến Hùng trên hai thập kỷ
Đã gặp Duy bên tỵ nạn Phi
Bài đăng về bạn đã ghi
Bạn bè chưa đọc có gì lại xem

11.
Buổi tiệc vui anh em chúc tụng
Cùng nâng ly tiếng cụng vui tai
Anh em làm hết mấy chai?
Martell rượu mạnh mặt tai đỏ rần !!!

12.
Đêm qua Bộ, chắc mần mệt nghỉ
Buổi tiệc tan, chăm chỉ lau chùi
Cũng vì bè bạn chung vui
Chắc ba giờ sáng lui cui một mình?

13.
Hay là say, rêm mình bạn ngủ
Đến trưa nay quấn phủ mền dày ?
Hôm nay bè bạn đi cày
Ta cùng hò hẹn tuần này…gặp nhau

14.
Đầu năm sau thầy Châu sẽ đãi  (đầu năm 2012)
Đến nhà hàng một bữa điểm tâm
Anh em bè bạn nhiều mâm
Mừng Xuân ta gặp…để tâm sự nhiều.
             Ngô Đình Duy, 27 Dec 2011

Sitting row (from left to right): Lữ Thế Long, Lý Văn Châu, Hoài Hương (10CT5, nk 74-75,bị ly rượu che mặt), Kim Hương, Mai (vợ của Khoa). Standing row (from left to right): Duy, Nga (vợ của Long), Đặng Quốc Thông (mang mắt kiếng, 8T1, niên khóa 1972-1973), Hạnh (vợ Hiếu râu), Đoàn Viết Cường, Nguyễn Minh Đức, Khoa Võ, Nguyễn Đăng Khôi, Vũ Văn Bộ (8T1, nk 73-74, chủ nhà buổi potluck dinner 26 Dec 2011).
Sitting row (from left to right): Lữ Thế Long, Lý Văn Châu, Hoài Hương (10CT5, nk 74-75,bị ly rượu che mặt), Kim Hương, Mai (vợ của Khoa). Standing row (from left to right): Duy, Nga (vợ của Long), Đặng Quốc Thông (mang mắt kiếng, 8T1, niên khóa 1972-1973), Hạnh (vợ Hiếu râu), Đoàn Viết Cường, Nguyễn Minh Đức, Khoa Võ, Nguyễn Đăng Khôi, Vũ Văn Bộ (8T1, nk 73-74, chủ nhà buổi potluck dinner 26 Dec 2011).
Sitting (from left to right): Lý Văn Châu, Hoài Hương, Kim Hương (vợ của Khôi), Mai (vợ của Khoa).
Standing row (from left to right): Duy, Vũ Minh Hoàng (em ruột KL, CT5), Nguyễn Đăng Khôi, Khoa Võ
Sitting (from left to right): Lý Văn Châu, Hoài Hương, Kim Hương (vợ của Khôi), Mai (vợ của Khoa).
Standing row (from left to right): Duy, Vũ Minh Hoàng (em ruột KL, CT5), Nguyễn Đăng Khôi, Khoa Võ
Nguyễn Minh Đức chụp chung với các con trước khi mấy cháu ra về sớm, from left to right: Long, con rể, bạn của Khoa, Nguyễn Minh Đức, Khoa, con trai của Đức.
Nguyễn Minh Đức chụp chung với các con trước khi mấy cháu ra về sớm, from left to right: Long, con rể, bạn của Khoa, Nguyễn Minh Đức, Khoa, con trai của Đức.
Ngô Đình Duy và Nguyễn Minh Đức chụp chung với mấy cháu…
Ngô Đình Duy và Nguyễn Minh Đức chụp chung với mấy cháu…
Ngô Đình Duy chụp với Hoài Hương (10CT5, nk 74-75)
Đặng Quốc Thông (8T1, nk 72-73) tữ Houston, Texas lái xe 3 ngày mới tới San Jose, rất bất ngờ được Vũ Văn Bộ host potluck dinner đêm 26 Dec 2011. Thông chụp chung với Hoài Hương. Thông thú thật bây giờ nói chuyện với Hoài Hương vẫn còn run, …chụp hình bên HH chắc run hơn nữa….
Trên phone Thông vẫn còn run
Hoài Hương bên cạnh chắc run gấp mười
Thông ơi hãy ráng mỉm cười
Vượt xa ngàn dặm gặp người bạn xưa …
Bạn Thông coi, Duy trông thanh thản
Chụp với Hương để bạn bè xem
Anh Duy chụp với người em
Năm xưa quậy phá…chẳng thèm nhìn anh
Thầy Châu đến, lúc nào cũng trể
Hoài Hương kêu “phải nể” bạn bè
Bạn bè chờ đợi lắng nghe
Thầy Châu đến trễ…kẹt xe dọc đường …
Thầy Châu trẻ…sao trông tóc ngắn
Chắc thua bài…sao vắng wedding
Hôm nay nghe tiếng phone ring
Thầy Châu hoảng hốt…một mình lại đây
Nhìn vô đây…chụp hình các bạn, thầy Châu mới đến…
Thầy Châu đến trễ, bắt tay hỏi thăm các bạn…
Các bạn nhìn…Duy bấm một pô, nếu lo ăn về nhà chẳng có hình xem…
Các bạn nâng ly chụp hình, Hoài Hương ở xa nên hình nhỏ…
Standing row (from left to right): Hoài Hương, Đặng Quốc Thông, Nguyễn Bá Thanh (12T9, nk 74-75)
Sitting row: vợ chồng Long-Nga
Sitting row (from left to right): Vợ chồng Khôi-Kim Hương, vợ chồng Khoa-Mai
Standing row (from left to right): Vợ chồng Hiếu-Hạnh, Vũ Văn Bộ, Đoàn Viết Cường, Lý Văn Châu, Nguyễn Minh Đức.

Lý Văn Châu mới đến nâng ly cùng các bạn…
Vợ chồng Long-Nga, vợ chồng Hiếu Hạnh…
Vợ chồng Long-Nga
Đặng Quốc Thông (8T1, nk 72-73) từ Houston, Texas về thăm San Jose, chụp hình chung với anh Nguyễn Bá Thanh (12T9, nk 74-75) …
Hoài Hương bắt đầu đi chào bàn, …đi mời bạn bè nâng ly…

Dzô dzô các bạn ơi…
Hoài Hương mời các bạn nâng ly (không biết lần thứ mấy rồi đây !!!)
Vợ chồng Khoa Võ & Mai
Vợ chồng Khoa Võ & Mai, Vũ Văn Bộ và Nguyễn Minh Đức 
Thông chụp hình với Hoài Hương vẫn thấy run nên phải nhờ anh Bá Thanh và Duy đứng vô cho Thông bớt run…
Hương làm gì anh Thông run rẩy?
Nói chuyện phone không thấy run tay
Bây giờ gặp lại nơi này
Anh Thông tim đập như ngày đầu tiên

Bá Thanh vô, Duy liền đứng cạnh
Để Quốc Thông đỡ lạnh đỡ run
Thông ơi! Đừng sợ nàng Hương
Hương hiền dễ mến…dễ thương thấy mồ!!!
Thanh, Duy đứng, Thông còn run lạnh
Hiếu, Đức, Long phái mạnh phe ta
Hoài Hương hốt hoảng vội la
Hiếu ơi sao vội tránh xa vợ hiền…
Ai chụp hình, sao Long không đứng
Ngồi làm chi, bị Hiếu choàng vai
Mấy ly chỉ mới lai rai
Điệu này cuối tiệc…bạt tai…ăn đòn…
Anh Bá Thanh bị Duy xúi dại
Chụp bên Hương sao tái tê lòng
Tình kia nước chảy xuôi dòng
Anh đi lấy vợ buồn lòng…em tôi…
Hôm nay vui, Hương cầm ly uống
Các bạn ơi ngồi xuống chụp hình
Thầy Châu im lặng nín thinh
Bên Hương thầy đặt tay mình qua vai…
Chụp xong hình, Duy nhờ Thanh chụp
Đứng vô đây, chẳng núp sau lưng
Bảy người vẻ mặt vui mừng
Chụp hình kỷ niệm chào mừng Noel..2011
Các bạn đâu, đứng vô tui nháy
Thanh đi vào, Đức nhảy vô luôn
Nhìn đây Duy đếm…một hai
Hãy cười rạng rỡ…để mai đi cày…
Nhờ bạn Long cầm tay bấm máy
Để Duy vô rồi hãy bấm hình
Bạn bè Cao Thắng tụi mình
Hôm nay nhà Bộ linh đình tiệc vui…
Hương ơi tay mỏi chưa em ?
Chụp hình sao cứ đưa lên ly này
Chắc là mời bạn quanh đây
Martell chánh gốc mừng ngày gặp nhau…
Các bạn ơi, đứng vô tất cả
Để có hình viết lá thơ Đông
Noel bè bạn tụ đông
Đến nhà của Bộ…với lòng rộn vui 
Duy phó nháy, hy sinh bấm máy
Các bạn đông, chẳng có mình vào
Thôi thì ly cụng ào ào
Anh em họp mặt…tiệc nào vui hơn?

Chụp hình xong, Thông chào các bạn
Hẹn sang năm sẽ ráng đến đây
Bất ngờ gặp bạn đủ đầy
Lòng Thông ấm áp mừng ngày gặp nhau …
Thông về sớm, Minh Hoàng mới đến
Góp mặt vui, tới bến…tiệc này
Lâu rồi Hoàng mới đến đây
Bạn bè gặp gỡ…uống say thật tình…
Cụng ly tiếp…
Chắc Hương chỉ uống thôi…
Hình như Khôi chỉ uống nước lạnh…
Anh Nguyễn Minh Đức, Hoài Hương chúc mừng anh lên chức anh sui…
Các bạn ơi, chuẩn bị Bộ bưng lẩu dê tiềm thuốc bắc ra bàn…
Bộ “vợ đi vắng tha hồ quậy,
Đêm nay vui hát nhảy tới khuya
Rượu Tây cùng uống với bia
Không say không xỉn là chưa…thật lòng”
Nhờ Thầy Hiếu bấm hình, nhưng chắc thầy “xỉn” rồi nên tay run…hình mờ…
This is surprised gift for you “Kim Hương,” birthday cake…
Kim Hương “sao ai biết sinh nhật của KH vậy kìa!!!”
Who brings this BD cake?
Hoài Hương chắc đêm nay chủ xị ?
Hết nâng ly, chuẩn bị birthday
Bạn nào có cái đền cầy
Đốt lên Sinh Nhật Hương Kim bất ngờ…
Hoài Hương ơi, vui gì la lớn
Mặt ai vui anh bấm vô hình
Đêm nay vui vẻ hết mình
Bạn bè chuẩn bị “ngày sinh nhật” mừng…
Khôi ơi, sao vội bỏ đi
Hoài Hương có nói điều gì buồn không?
Sao cười híp mắt mấy vòng
Ngày Sinh của vợ…làm chồng galant?
Khôi cười, vì nói dối lòng
Vợ Khôi bấm bụng “đừng mong tối này…”
Rượu kia chưa uống…vờ say
“Mở quà” chưa được…vì ngày đã qua…
Thầy Châu vui quá chạy qua
“Hương ơi” em nói “có quà” cho anh
Hương cười vẻ mặt tinh ranh
“Quà anh chút xíu…để dành nói sau…”
Hoài Hương xúi dại Khôi-Hương
“Anh Khôi mi vợ…để thương vợ mình”
Khôi nghe tê tái giật mình
“Thôi thì mình ráng…gồng mình qua sông…”
“Nhìn anh, em hãy nhìn đây
Xin em nhắm mắt, môi này…sẽ hôn…”
Kim Hương cười, nhìn Khôi mắc cở
“Thôi đừng mi…nhưng nhớ em thôi
Bạn bè đông đủ đứng ngồi
Anh mi…chắc chết…Khôi ơi…đừng…đừng…”
Chắc nhờ rượu Khôi ta bình thản
“Nhìn mắt anh, thấy sáng chưa Hương ?
Nhìn em…anh đã yêu thương
Bao năm tù ngục…Kim Hương đọa đày…”
Bánh Sinh Nhật, hai đèn cháy sáng
Trao vài lời chưa cạn phải không?
Khôi yêu vợ một lòng chung thủy
Vẫn êm đềm như thuở gặp nhau !!!
Hương hãy nghe lời Khôi sắp nói
“Sinh Nhật em, anh đợi cả năm…
Bánh ngọt này như tình vẫn ngọt
Đèn sáng này…như sáng lòng anh…”
Hương nghe vậy, chạy kề tai bạn:
“Bà thấy chưa, ổng …đạn còn sung
Tình bà yêu ổng còn chung
Sao còn mắc cở…không hun…đi mà !!!”
Kim Hương nghe cười to cười mạnh
Khôi nhìn nàng “ớn lạnh” tới xương
“Anh Khôi ơi…yêu thương anh lắm
Bao năm rồi…say đắm bên nhau…”
Bạn bè cổ vũ hai người
Mau mau xáp lại…sao cười quá lâu…
Hương đạo diễn thêm câu dặn trước:
“Hai ông bà…làm được hay không?
Anh em chờ đợi…nản lòng
Khôi mau…bước tới…vợ chồng mi…nhanh???” 
Khôi nhờ rượu…bước nhanh tới vợ
“Hãy nhìn anh…đừng sợ em ơi
Hôm nay anh khổ quá trời
Hoài Hương nó ép…anh thời mi…em..”
Mèn ơi giữa đám ba quân
Đăng Khôi mi…vợ …sao gần đứt hơi
Vậy mà mắc cở…chi trời…
Kim Hương phê quá…chỉ ngồi chết trân…
Anh em bè bạn xa gần
Lần sau họp mặt, Khôi mần lại nghen …
Kim Hương nghĩ “anh mi sao ngắn…”
Chưa hết phim đã chán thả ra…
Bạn bè…Cao Thắng quanh ta
Đăng Khôi anh dũng…gần xa thấy rồi…
Hết màn hôn tới màn gì tiếp
Hoài Hương còn bí kiếp tung ra
Tới phiên ai nữa vậy cà
Phiên này chắc chết trốn xa tiệc này…
Bạn bè hát mừng “Happy Birthday” to Kim Hương…
Người được mời tiếp theo là anh Bá Thanh, sinh nhậnt 26 Dec…
Bá Thanh ngồi, Hoài Hương chạy trốn
Thanh ngồi chờ lòng rộn buồn vui
Bao năm ai khổ vì người
Bao năm ray rứt…vì lời tình xưa…
Hoài Hương đâu, sao không đạo diễn
Bá Thanh đây, xuất hiện ngồi chờ
Nhìn đèn, nhìn bánh bâng quơ
Hoài Hương dông mất…bao giờ lại đây…
Bạn bè hỏi “Sao Hương trốn mất,
Anh Bá Thanh…ngủ gật tại đây
Chờ Hương đạo diễn màn nầy…
Ở đây thiếu vắng …màn bày của Hương…”
Khôi thay Hương làm người chủ xị
Anh Bá Thanh “người bị bắt đây…
Bạn bè có mặt vỗ tay…
Chúc mừng Sinh Nhật…tròn đầy niềm vui…”
“Mèn ơi…em bóp cổ tôi
Cái này…chơi ép…chắc ngồi đi luôn…”
Don’t worry. Be happy anh Bá Thanh…
Bạn bè đây, chúc mừng sinh nhật
Chúc anh Thanh lòng thật happy
Chuyện xưa anh hãy quên đi
Bây giờ hạnh phúc…còn gì vui hơn…
Ly rượu này, Hương chưa uống vội
Chúc anh em ngày hội gặp nhau…
Anh em ta hãy mau mau
Nâng ly ta chúc …mấy câu thân tình…
Anh Bá Thanh ngồi nghe Hương nói
Mắt lim dim như mỏi đợi chờ
“Ngày xưa…anh đợi hằng giờ…
Theo em từng bước…nào ngờ em đi…”
Đừng uống nữa…hồn anh bay mất
Nhớ về người…đã cất cánh bay
Đời cô đơn…chẳng may lạc lối
Em ra đi…em vội quên anh…
Một thời yêu, anh say anh khổ
Đến bây giờ thấy rõ khổ đau
Không duyên chẳng nợ gì nhau
Thôi đành quên lãng, kiếp sau…gặp người…
Hoài Hương tiếp tục phát biểu…
Anh Bá Thanh ngồi…trước chiếc bánh sinh nhật…
Hương ơi đã nói hết chưa ?
Anh em chuẩn bị hát bài…Happy BD…
Hoài Hương khôn lắm, cầm ly chỉ nói chứ chưa uống…
Hôm trước quên thâu…nên không biết Hoài Hương nói gì…
Hoài Hương nói gì mà anh chị em vỗ tay vậy kìa…
Anh Bá Thanh cười híp mắt luôn…
Màn này hơi lâu…
Chắc là em nhắc chuyện xưa
Hay làm em nói…ngày xưa qua rồi…
Đăng Khôi & Khoa Võ…xúi dại chuyện gì đây?
Mời anh Bộ ra đây cho Hoài Hương hầu chuyện?
Bộ ơi, đã uống mấy ly
Bạn say hay tỉnh…nâng ly…nữa nè…
Hết màn sinh nhật bạn bè…
Bây giờ ta hãy vô đề nào đây?
Tối nay Hương nhắc thầy Châu?
“Thầy ơi sao vắng …trong chầu tháng qua
Tháng rồi đám cưới bạn ta
Thầy quên không tới…ai mà quên đây !!!!”
Thầy Châu phát biểu đưa tay…
“Không ai gọi nhắc…nên đây quên rồi…”
Duy nghe sao chướng lỗ tai
Nhờ ai cầm máy cho ta vô đề…
Đưa tay như một lời thề
Thầy Châu xin lỗi…bạn bè bỏ qua…
“Thầy Châu tự xử…đi thầy
Anh em bỏ lỗi…lỗi này sẽ quên
Xin thầy chơi đẹp anh em
Một màn dimsum là quên…lỗi thầy…”
Đúng là chỉ có Hoài Hương
Ra tay “xử phạt” …vì thương thầy già
“Thầy già quên hết…người ta
Quên đi đám cưới…quên bà con đây…
Hôm nay hân hạnh gặp thầy
Em xin nhắc nhở…để thầy đừng quên…”
“OK, chuyện nhỏ Hoài Hương,
Cuối tuần ta gặp tại thương xá gần
Dynasty Restaurant
Châu mời bè bạn xa gần đi ăn…
Một màn dimsum được chăng
Mừng ngày Năm Mới thân bằng quyến vui…”
Hoài Hương xử phạt bất ngờ
Anh em…run quá định lờ đi luôn
Nhưng nàng phận gái anh thư
Chuyện gì trái ý…nghe như phật lòng
Lời ngay tai chói chẳng mong
Nàng liền thẳng thắn…đừng hòng bỏ qua…
Hoài Hương nói tiếp thầy Châu
“Nếu thầy mậu lúi…Hương đây trả giùm…
Em cày trả góp từng đồng
Để thầy…chữ tín đừng hòng…chơi trên…”
Hiếu ơi ! chị Hạnh đâu rồi
Cường Đoàn ngồi cạnh…mày chơi…nói gì…
Sẵn tay chụp bạn Long-Nga
Hai ông bà chẳng nói ra lời nào
Ngồi nghe thiên hạ tán vào
Tán xong lại tán…chuyện nào cũng xong…
Nhìn đây Duy chụp pô này
Năm sau so sánh…hình này…trẻ hơn…
Bánh này chúc tụng đã xong
Bàn tay mấy chị cắt vòng bánh chia…
Thầy Châu tiến lại Hoài Hương
“Thôi em xí xóa…bình thường đi nha…”
Hiếu kia đắc ý chuyện gì
Give five với bạn…lầm lì Hoài Hương…
Đăng Khôi bưng bánh đi mời
Bạn bè ăn bánh…mừng đời gặp nhau…
Tối nay Văn Bộ bình an
Nhường phần “quậy phá” cho nàng Hoài Hương…
“Nhờ anh chụp tấm với Hoàng
Đã lâu không gặp em nàng Kim Loan…” 
Một pô chưa đủ chụp thêm
Cười lên anh chụp chị em Hương-Hoàng…
Song Hương chụp tấm hình này
Mừng ngày hội ngộ vui đầy tình thân…
Văn Bộ vào ké tấm hình
Nâng ly đã cạn…vào hình song Hương…
Kim Hương nước ngọt tối nay
Để Khôi cạn chén có say lái về…
Tới đây chuyện đã xong rồi
Song Hương có dịp chụp hình với nhau…
Hoài Hương tiến đến Bộ Khoa
Hai ông ăn “lẫu dê nhà” ngon không?
Bộ, Hương, Đức chụp cả ba
Đêm nay anh Bộ chủ nhà chắc vui…
Khoa quay lại hỏi Hoài Hương
“Chắc em đói bụng...nồi xương còn đầy…
Ăn đi …bụng đói dễ say
Đồ ăn nhiều quá còn bày ra đây…”
Bộ đem chai rượu mới ra
Nhìn qua định mở chai ra…mời bàn…
Martell chai rượu còn đầy
Uống xong chắc xỉn chắc say…chết người…
Hoài Hương nói với Bộ đây
Rượu còn hãy cất mừng ngày đầu năm ... 
“Tạ Trời…con gặp bạn đây
Mừng vui nhớ thuở những ngày học sinh…”
Đồ ăn nhiều làm sao cho hết
Bạn bè vui như Tết trở về
Gặp nhau ta nói nhiều đề
Vui như pháo Tết, nhớ về ngày xưa…
Ăn đã xong, tới màn hát nhảy…
Bạn bè ta đã chuẩn bị chưa…
Mượn Khôi bấm tấm hình với bạn
Để tiệc xong mình có hình xem…
Nhờ bạn bấm hình với Đoàn Viết Cường, Vũ Minh Hoàng và Vũ Văn Bộ…
Chụp Hương chung với thầy Châu, Vũ Văn Bộ, Vũ Minh Hoàng và Nguyễn Đăng Khôi…
Lý Văn Châu, Hoài Hương, Vũ Văn Bộ…
Lý Văn Châu, Hoài Hương, Vũ Văn Bộ…
Lý Văn Châu, Hoài Hương, Vũ Văn Bộ, Nguyễn Đăng Khôi…
Bộ wants to say something…
Kim Hương hỏi chuyện Vũ Văn Bộ bí quyết nấu…mấy món…
Đến 10:30PM thì bạn Khưu Tiến Hùng xuất hiện ngoài cửa, Duy mời vô và giới thiệu bạn KT Hùng với bạn bè, và nhờ bạn bấm hình này chụp chung với Khưu Tiến Hùng.
From left to right: Nguyễn Bá Thanh, Long Lữ, Nguyễn Trung Hiếu, Ngô Đình Duy, Khưu Tiến Hùng, Khoa Võ, Vũ Văn Bộ, Nguyễn Minh Đức…
Khưu Tiến Hùng xuất hiện rất bất ngờ….
From left to right: Long Lữ, Nguyễn Trung Hiếu, Ngô Đình Duy, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng, Khoa Võ, Nguyễn Minh Đức…(Bá Thanh chụp hình này)
Khưu Tiến Hùng xuất hiện rất bất ngờ….

From left to right: Long Lữ, Nguyễn Trung Hiếu, Ngô Đình Duy, Vũ Văn Bô, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng, Khoa Võ, Nguyễn Minh Đức…(Bá Thanh chụp hình này)
Khưu Tiến Hùng mau chóng làm quen với tất cả các bạn. KT Hùng mới vô nhóm ctsg75 yahoo group, nhưng chưa có dịp giới thiệu bạn KT Hùng với các thân hữu Cao Thắng tại San Jose
From left to right: Long Lữ, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng và Khoa Võ…
Duy tranh thủ chụp hình KT Hùng đang nói chuyện với các bạn..
From left to right: Long Lữ, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng và Khoa Võ…
Duy nhờ Khoa Võ bấm hình này, và mời Hoài Hương vô chụp hình chung với KT Hùng.
From left to right: Long Lữ, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng, Hoài Hương và Ngô Đình Duy
Hoài Hương mượn camara vô chụp thầy Châu đang hát Karaoke…
Hoài Hương tiếp tục làm phó nháy chụp hình Vũ Minh Hoàng và Vũ Văn Bộ 
Hoài Hương làm phó nháy coi cũng được lắm….
Hoài Hương chụp Vũ Minh Hoàng…
Hoài Hương chụp tới bến…trong khi Duy đang tiếp chuyện với KT Hùng….
 Duy nhờ Hoài Hương chụp, không biết sao hình nghiêng ngã vậy trời…chắc nhờ rượu Martell....
Hoài Hương chụp tiếp…

Hoài Hương ơi, sao hình nghiêng hay là Hoài Hương nghiêng…
Thôi Hoài Hương vô, để máy cho anh Duy chụp …
From left to right: Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Minh Đức, Long Lữ, Hoài Hương, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến Hùng, Khoa Võ…
Mời KT Hùng vô xem các bạn đang enjoy Karaoke…Duy phải lo chụp chứ không dám để HH chụp…
Bá Thanh chắc say rồi, Hoài Hương đang nhìn màn ảnh để ca…, Vũ Minh Hoàng, Nguyễn Đăng Khôi, Khưu Tiến  Hùng đang nhìn vô máy…còn ở kitchen các bạn đang dọn dẹp và nói chuyện…
Các bạn đang nhảy Chachacha…
Các bạn đang nhảy Chachacha…
Khưu Tiến Hùng và Ngô Đình Duy
Trước khi Khưu Tiến Hùng đi về, thì phải chụp một pô với Hoài Hương…
Hơn 30 năm bạn bè CT mới gặp lại, Hoài Hương và KT Hùng…
Hoài Hương vừa hát Karaoke…thì bị Duy bắt cóc vô chụp hình nên HH vẫn tiếp tục hát…
Anh của Vũ Văn Bộ là Vũ Văn Tiến học chung lớp Cải Tiến 4 (11CT4, nk 74-75) với KT Hùng. Hùng và Bộ gặp nhau cách đây 20 năm nhân dịp đi dự đám cưới cô em gái của Duy hồi 1991.
Các bạn tiếp tục enjoy…Karaoke…
Các bạn tiếp tục enjoy…Karaoke
Các bạn tiếp tục enjoy…Karaoke…
Giọng ca trữ tình và rất ấm của Nguyễn Bá Thanh cất lên…làm mọi người lặng yên để nghe…
Giọng ca như Ca Sĩ Sĩ Phú…của Nguyễn Bá Thanh…
Giọng ca vàng Nguyễn Bá Thanh…
Ngất ngay tiếng hát bên đời
Bá Thanh cất giọng như lời ai ru
Tình qua đã mấy mùa Thu
Trong anh đọng lại mây mù chưa tan
Ngày xưa yêu đậm với nàng
Cho anh đau khổ nát tan cõi lòng…
Em đi anh nát con tim
Để anh chết đứng chết ngồi…đơn côi…

















3 comments:

  1. Cô KH ơi,
    Hôm nay cô chuyển tông làm thơ thất ngôn bát cú rồi phải không? Vần điệu thấy được đó, nhưng cô có biết rằng câu 3 & câu 4 phải đối nhau về nghĩa & chữ, cũng như câu 5 & câu 6 cũng vậy...
    Chúc cô KH gặp nhiều may mắn nhé...
    Tư Duy

    ReplyDelete
  2. Hi ... lảo Duy nè ... đúng là 2 cặp đó đối nhau ... mà mình làm bài này không đối chỉ đúng luật vần thôi ... thơ vui mà lị ... coi hình thấy vui quá trời luôn ... hi ... hi ...Cám ơn anh nhé ...

    ReplyDelete
  3. Tiệc đấy vui cùng với bạn bè
    Về cùng góp mặt quá vui he
    Tràn đầy tất cả hân hoan nhé
    Cạn chút u sầu nổi khổ nhe
    Thấy có chàng Duy làm phó nháy
    Không người ảnh đấy có ai xê
    Trôi ra các tấm sao hay thế
    Tất cả cùng vui chúc thấy mê

    Đôí thế đã thông chưa lảo Duy hỉ ...???

    ReplyDelete