Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, January 29, 2011

Xe Em Chaine Đứt Sáng Nay …

Xe Em Chaine Đứt Sáng Nay …

 

Khi xưa ta học chung trường

Đôi khi gặp gỡ nhưng thường làm lơ

Một ngày anh chẳng dám mơ

Tan trường xe cạnh em nhờ anh đây

 

Xe em chaine đứt sáng nay

Nhờ anh nối hộ lại dây chaine này

Nàng nhờ giọng ngọt vào tai

Làm tôi không nỡ, xắn tay giúp nàng

 

Giữa trưa trời nắng chang chang

Mồ hôi ướt áo tay càng lấm lem

Tôi ngồi nàng đứng nhìn xem

Trên tay cuốn vở nàng đem che đầu

 

Thấy tôi dang nắng dãi dầu

Mỉm cười nàng nói “em hầu anh đây”

Nửa giờ chaine đã sửa xong

Cám ơn rối rít nàng mời ăn kem

 

Thẹn thùng từ chối lời nàng

Chi đâu em phải bao chàng sửa xe

Galant tôi nói em nghe

“Chờ anh một chút”rửa tay đen xì

 

Tôi nhìn nàng cứ cười khì

“Chà anh giỏi quá, chuyện gì cũng xong”

Nãy giờ tôi vẫn chờ mong

“Quý danh cho biết tên gì hả em?”

 

Đỏ hồng đôi má nàng cười

Tên em không biết bao người nhớ nhung

“Còn anh tên họ là gì?”

Tôi run cũng đáp cho nàng biết luôn

 

Nhìn nàng giọng nói tôi run

Vì nàng đẹp quá hớp hồn tôi đây…

Xin đưa em  một khúc đường

Rủi chaine có đứt anh nhường xe đi

 

Trời xui chaine đứt làm chi

Để nàng nhờ vã, tôi si nàng rồi …

 

Ngô Đình Duy  (6 November 2009)

No comments:

Post a Comment