Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Thursday, August 2, 2012

● His Holiness Dalai Lama’s Teachings Những Lời Dạy của Đức Đạt Lai Lạt Ma (HHDL)


● His Holiness Dalai Lama’s Teachings
Những Lời Dạy của Đức Đạt Lai Lạt Ma (HHDL)
Quý Thân Hữu thân mến,

Sáng nay Don Ngô (Ngô Đình Duy) nhận được email từ một Thân Hữu là cô Ngoan (Phước Đạo) từ Miền Đông gởi đến những tấm hình của His Holiness Dalai Lama (HHDL, Đức Đạt Lai Lạt Ma). Nhận thấy những điều Ngài chỉ dạy mang lại hạnh phúc cho chúng ta, không phân biệt tôn giáo nào, nếu biết áp dụng vào đời sống hằng ngày.


 Năm ngoái 7/2011, Don có phước duyên được dự khóa tu 10 ngày tại Washington, DC, có đủ duyên để chụp hình Ngài ngay trên hàng đầu dành cho các thông tấn xã Quốc Tế như ABC, NBC, CBS tại tiền đình Điện Capitol (Photos of HHDL at Public Talk atWest Front Lawn of US Capitol on 9 July 2011). Đã bao nhiêu lần nghe Ngài giảng về Hạnh Phúc của con người, Don đều thấy mới lạ. Nếu biết áp dụng một phần nhỏ lời chỉ dẫn của Ngài, chúng ta sẽ có hạnh phúc thật sự từ bên trong nội tâm (happiness inside), chứ không cần phải chờ đợi ai ban cho, hay van xin nài nỉ ai mà có.

Hôm nay xin gởi những lời chỉ dạy của HHDL để chúng ta tìm thấy an bình và hạnh phúc từ nội tâm của chúng ta. Don xin phép tác giả đã ghi lời dạy của HHDL trong từng tấm hình và chia sẻ với Quý Thân Hữu xa gần để được hạnh phúc. Xin tán thán công đức của tác giả (chưa biết tên) đã làm nên những tác phẩm lợi lạc cho đại chúng.

Một lần nữa Don xin cám ơn cô Phước Đạo, và cám ơn Quý Thân Hữu đã FW email mang thông điệp của HHDL mang lại niềm hạnh phúc cho nhân loại (human beings).

Please enjoy…
Don Ngô (Ngô Đình Duy)















No comments:

Post a Comment