Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Friday, August 24, 2012

● Photos from Tunnel View in Yosemite National Park, CA in 6/2010


Quý Thân Hữu thân kính,

Cách đây hơn 2 năm vào tháng 6/2010, lần đầu tiên có dịp lên thăm Yosemite với một số người bạn. Tôi đi ké theo đoàn, một thân một mình lái xe đem theo lều để cắm trại. Ngày đầu tiên dành cả ngày để lái xe đi, buổi chiều mới tới và lo cắm trại. Ngày thứ hai đi theo gia đình người bạn lên thăm Glacier Point và lội bộ hằng giờ. Ngày cuối cùng thì thu xếp lều tại và lái xe một mình đi về nên tôi có nhiều thì giờ muốn lái đi đâu thì lái, muốn ngừng lại cảnh nào lâu để chụp thì tùy thích, không bị ai ràng buộc, hay hối thúc gì hết, lúc đó tôi mới biết “tự do” thật quý như thế nào. Tôi đem theo chân ba (tripod) mãi mê ngắm những nơi cảnh đẹp từ 10:00AM cho đến 4:00PM và chụp rất nhiều cảnh của Yosemite.

Hai năm qua, tôi cứ lật tới lật lui mấy tấm hình chụp Yosemite để xem, chưa bao giờ thấy chán vì cảnh núi rừng hùng vĩ, đẹp quá. Hôm nay xin post lại một số hình chụp ngay tại Tunnel View (cạnh đường Wawona Road). Từ Tunnel View  bạn có thể nhìn bao quát xuống để thấy toàn bộ cảnh núi rừng hùng vĩ như: Yosemite Valley, El Capitan, Bridalveil Fall và Half Dome.

Please enjoy…
Ngô Đình Duy
● To see high resolution picutures in Picasa, please click on the photo and wait for a while until you see a black background, then use arrow key à to view next photo. Please enjoy…






























No comments:

Post a Comment