Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, July 16, 2013

● Đại Diện CHS Cao Thắng từ VN Sang Dự Hội Ngộ & Tặng Quà BTC

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu Cao Thắng thân kính,

Hôm nay xin gởi đến quý thầy cô & quý thân hữu CT video clip quay đại diện Cựu Học Sinh Cao Thắng từ Việt Nam sang tham dự Hội Ngộ Cao Thắng 2013 tại Miền Nam Cali.


 Hai bạn Nguyễn Đức HạnhĐàm Kim Chi học cùng cấp lớp với Ngô Đình Duy niên khóa 1974-1975. Lúc đó Duy học lớp 10T1, thì 2 bạn nữ học lớp 10CT5. Lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975) gồm 37 nữ sinh, là lớp nữ sinh đầu tiên từ ngày thành lập trường Cao Thắng. Năm ngoái thầy Nhữ Đình Hùng, hiện đang sống tại Pháp, viết email cho Duy nhân dịp Hội Ngộ Cao Thắng 2012 tại San Jose, Cali đã  nói rằng “lớp nữ sinh CT5 đầu tiên của trường CT như là những viên ngọc quý của trường.” Lời nói của thầy Nhữ Đình Hùng được Duy lên phát biểu và được tán thưởng nhiệt liệt vì có tới 7 cô nữ sinh CT5 từ khắp nơi về tham dự.

Hai bạn đại diện CHS Cao Thắng từ Saigon sang tham dự Hội Ngộ và trao tặng quà cho Ban Tổ Chức. Từ trái sang phải: Đàm Kim Chi (từ Saigon), Nguyễn Đức Hạnh (từ Saigon) và Nguyễn Phương Anh (đại diện BTC nhận quà).


Kỳ Hội Ngộ Cao Thắng lần này, 2 bạn Đức Hạnh và Kim Chi đã không quản ngại đường xa, đã được interviewed tại Tòa Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Saigon vào ngày Mùng 2 Tháng 7 và 2 bạn đã đáp phi cơ xuống phi trường Los Angeles tối Mùng 3 Tháng 7 Năm 2013, chỉ một đêm trước Ngày Đại Hội Ngộ Cao Thắng.

Xin gởi đến quý thầy cô & qúy thân hữu video clip và hình ảnh 2 bạn từ VN sang Nam Cali tham dự và trao quà cho Ban Tổ Chức Hội Ngộ CT 2013.


Please enjoy,
Ngô Đình Duy

 

No comments:

Post a Comment