Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, July 8, 2013

● Phỏng Vấn Quý Thầy Cố Vấn / Vài Bạn Từ Xa Về Tham Dự Hội Ngộ Cao Thắng 2013 tại Miền Nam Cali on 4 July 2013

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu Cao Thắng thân mến,

Tiếp theo loạt bài về việc phỏng vấn quý anh chị trong Ban Tổ Chức (BTC), DN đi tìm những bạn bè từ xa về thì thấy cô Đinh Kim Thu đang bận rộn với công việc trên bàn. Kim Thu từ Úc bay sang dự Hội Ngộ rất vui vẻ nhận lời cho DN interview:

          Bạn của Kim Thu từ Pháp bay sang cũng được DN chiếu cố interview vì anh từ bên Tây bỏ thì giờ và tiền bạc để sang Mỹ tham dự Hội Ngộ CT 2013 tại Miền Nam Cali vào dịp July 4th 2013 này:

Sau phần nói chuyện DN được biết anh Vũ Đình Liêu đến từ Miền Bắc Cali và học ở CT thập niên 1960s nên DN mời anh đến để interview. Mong quý đồng môn của anh Liêu sẽ nhận ra anh Liêu qua video clip nầy:

          Sau khi nói chuyện với anh Liêu thì DN đi tìm thầy Nguyễn Đình Lâm mà mình có dịp hầu chuyện với thầy cách đây gần 2 tuần. Thầy Lâm có nhiệm vụ tiếp đón quý thầy CT đến tham dự. Thầy Lâm vui vẻ chia sẻ với DN về công việc thầy làm và giới thiệu về thầy. Khi cuộc interview với thầy sắp xong thì thầy cô Vũ Như Hoằng đến nên DN mời thầy cô và thầy Phan Thanh Nhuận vào đứng chung với thầy Lâm luôn:

Sẵn dịp thầy Phan Thanh Nhuận đứng chung với thầy cô Vũ Như Hoằng và thầy Nguyễn Đình Lâm, DN xin thầy chia sẻ công việc với tư cách là Giáo Sư Cố Vấn của BTC. Thầy rất vui vẻ và nhiệt tình trả lời các câu hỏi mà quý thầy và quý bạn muốn biết:

Cuối cùng thì DN cũng tìm được anh Trần Quốc Dũng, nick name là Dũng Cari vì nước da của anh đen như cari mà bạn bè tại CT đã đặt tên khi còn học ở CT thập niên 1970s.
           
           
Xin hẹn gặp quý thầy cô và quý thân hữu trong loạt bài tới có vài video clips quay bên trong nhà hàng sau phần khai mạc.

          Kính chào,
           Ngô Đình Duy


1 comment:

  1. Hay lắm Duy ơi. Cám ơn bạn rất nhiều. Ngô đình Duy đổi luôn nghề làm video sẽ thành công lắm. Bà xã khen Ngô đình Duy ăn nói khéo léo lắm.

    ReplyDelete