Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, July 7, 2013

● Bản Tin Hội Ngộ Cao Thắng 2013 từ Del Mar, CA on July 5th 2013

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu Cao Thắng thân mến,

Duy mới về đến nhà tại San Jose khoảng 0:30AM sáng Chủ Nhật hôm nay, 7/07/2013 sau 2 ngày tham dự Đại Hội Ngộ Cao Thắng tại Orange County và Tiểu Hội Ngộ tại nhà anh Đào Công Minh tại Del Mar cách San Diego, CA khoảng 15 phút lái xe hơi.

Kỳ này để nhanh chóng đưa tin đến quý thầy cô và quý thân hữu về cuộc Hội Ngộ lịch sử tại Miền Nam Cali hôm Thứ Năm July 4th 2013, Ngô Đình Duy (DN) xin quay video clips để tường trình cho sống động hơn. Ngày hôm nay hàng chục video clips được upload vẫn chưa xong. Trong khi chờ đợi đưa lên những video đầu tiên quay trước nhà hàng Emeral Bay tại Garden Grove (Orange County, CA), DN xin đưa lên bản tin tường trình live từ Del Mar, nhân dịp dự Tiểu Hội Ngộ tại nhà anh Đào Công Minh.

Đây là video clip do DN quay với tính cách cá nhân, chứ Ban Tổ Chức (BTC) không nhờ DN quay, và những ý kiến của DN phát biểu trên video clip này dưới góc nhìn của mình. Trong vài tuần sắp tới BTC sẽ phát hành DVD quay đầy đủ từ lúc khai mạc cho tới lúc bế mạc. Xin quý vị kiên nhẫn chờ hàng chục video clips phỏng vấn BTC, quý bạn từ xa đến, sẽ được gởi trong các bản tin cá nhân trên trang blog này.

Tối nay xin gởi đến quý thầy cô và quý thân hữu bản tường trình khoảng 10 phút của Ngô Đình Duy từ Del Mar, để quý thầy và quý thân hữu từ xa rất nóng lòng không có dịp tham dự được biết đến Hội Ngộ Cao Thắng 2013 tại Miền Nam Cali.

Xin bấm vào link sau đây để xem:


Please enjoy,


Ngô Đình Duy

No comments:

Post a Comment