Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Monday, July 8, 2013

● Phỏng Vấn BTC Hội Ngộ Cao Thắng 2013 tại Miền Nam Cali on 4 July 2013

Quý Thầy Cô kính mến & Quý Thân Hữu Cao Thắng thân mến,

Để cho quý thầy cô & quý thân hữu ở xa tại Hải Ngoại như quý thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Hồng Lam từ Đức, thầy Nhữ Đình Hùng tại Pháp, thầy Nguyễn Đỗ Hùng tại Maryland, USA, và quý thầy cô CT trước 1975 tại VN cũng như quý thân hữu Cao Thắng ở xa không có dịp về Miền Nam Califorinia, USA tham dự Hội Ngộ Cao Thắng tại Hải Ngoại được tổ chức tại Miền Nam Cali vào dịp 4 July 2013 này, DN thay vì chụp thật nhiều hình thì kỳ này tập quay video clips để thêm phần sống động cả hình ảnh lẫn những lời phát biểu.


Khi DN đến sớm hơn giờ khai mạc, thì mình cố gắng đi một vòng quan sát các bộ phận làm việc của Ban Tổ Chức (BTC). Trước khi xuống Miền Nam Cali một tuần DN đã nói chuyện trên phone xin anh Lâm Thanh Hùng (LTH), Trưởng BTC cho DN khoảng từ 3 đến 5 phút để interview (phỏng vấn) rồi sẽ post lên blog để quý thân hữu xa gần được biết. Nhưng khi gặp mặt anh, thì anh xin hẹn với DN cho ít phút để giải quyết công việc. DN đành phải chờ đợi thật lâu, rồi khi xin phép vài lần nữa thì anh vẫn tiếp tục bận rộn với công việc, cuối cùng anh đành “từ chối” không thể cho DN một cuộc phỏng vấn để mở đầu loạt bài phỏng vấn từ Trưởng BTC đến các thành viên của BTC. Rất tiếc hôm nay quý thầy cô và quý thân hữu xa gần xem các video clips mở màn không có mặt người mà quý thầy và quý thân hữu hằng mong đợi!

Không interview anh LTH, thì DN phải đành mời anh Phan Anh Hải, người từ Minnesota đang quay phim và chụp hình trước cửa ra vào. Anh Hải đã chụp hình và quay phim Hội Ngộ Cao Thắng 2012 tại San Jose. Anh Hải bận rộn với công việc cho nên video anh quay một năm trước, đến nay vẫn chưa cho Duy đường link để gởi tới quý thầy và quý thân hữu xa gần được xem! Khi interview anh Hải, DN nhắc lại món nợ của anh đối với quý thầy và quý thân hữu để anh cố gắng đưa đường link cho mọi người có thể xem.

Sau khi anh quay anh Hải xong thì DN tìm đến anh Đào Công Minh để xin interview. Tuy bận rộn, nhưng anh Đào Công Minh vẫn luôn luôn nở nụ cười trên môi và niềm nở với tất cả mọi người, anh cũng không quên chào hỏi DN rất ân cần làm cho DN có thiện cảm với anh Minh rất nhiều. Xin mời quý thầy xem video clip interview anh Đào Công Minh:

Sau khi nói chuyện với anh Minh xong, DN vô trong nhà hàng để tìm anh Trần Đình Thành cũng đang bận rộn việc tiếp tân. DN thân mời anh Thành ra hầu chuyện để biết thêm phần việc của anh đóng góp cho Hội Ngộ cũng như vào ngày Chủ Nhật 7/07/2013, anh sẽ host buổi Tiểu Hội Ngộ tại nhà anh ở Riverside:

Sau phần phỏng vấn anhTrần Đình Thành, DN tiếp tục đi tìm quý anh trong BTC, thì DN hỏi quý bạn CT có anh nào biết anh Hồng Văn Thêm là ai và đang ở đâu để tiếp tục phỏng vấn. Rất may anh Thêm tuy đang bận rộn vẫn vui vẻ cho DN cơ hội để nói chuyện về những công việc anh đang làm:

Tiếp theo, là DN tìm được anh Phạm Nguyên Huỳnh dù đang bận rộn với công việc anh vẫn vui vẻ cho DN một cuộc phỏng vấn công việc anh đang đóng góp với BTC:

Sau phần nói chuyện với anh Huỳnh, DN tìm gặp được anh Hoàng Kỹ Lạng cũng đang bận rộn với công việc mình phụ trách ra trước để interview những việc anh đóng góp cho công việc Hội Ngộ Cao Thắng:

Sau khi interiview anh Lạng thì DN tìm được cô Phương Anh (PA) mặc áo dài anh rất xinh xắn, luôn luôn tươi cười và phỏng vấn PA rất nhiều thông tin về việc tổ chức Hội Ngộ 2013 này. Rất tiếc sau khi duyệt video clip, PA yêu cầu DN đừng post lên. Làm truyền thông DN không muốn làm phật lòng người được interview nên DN không post phần interview với cô PA. Xin quý thân hữu tham dự hôm 4 July thấy DN interview PA, cô gái ăn nói rất có duyên vì đêm Hội Ngộ cô là MC chính, tại sao không post phần interview PA. Còn rất nhiều video khác nên missed phần cô PA cũng không có gì ảnh hưởng cả. DN sẽ tiếp tục gởi loạt bài phỏng vấn quý bạn và vài quý thầy trong loạt bài sắp tới.

Xin kính chào quý thầy cô kính mến và quý thân hữu thân mến.

Ngô Đình Duy 

No comments:

Post a Comment