Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Tuesday, July 3, 2012

Party Chào Đón Xuân Lan đến San Jose on Friday 29 June 2012


Party Photos Chào Đón Xuân Lan đến San Jose

Quý Thân Hữu CT thân mến,

Mấy hôm nay anh chị em thân hữu CT bên Úc Châu đang chờ những tấm hình nóng hổi vừa thổi vừa xem của bà chủ xị “Chợ Chồm Hỗm.” Không biết bà chủ xị Xuân Lan trong chuyến Mỹ du lần này ra sao, vì lo cho bà chị hay bị “say xe” này có đi đến nơi thượng lộ bình an không?


Bây giờ trước khi xem hình Xuân Lan chụp chung với các bạn tại “Potluck Party Chào Đón Xuân Lan tại Mỹ” thì Duy xin tường thuật một chút để các anh chị em bên VN cũng như bên Úc biết chị chủ xị bước đầu đặt chân tới Mỹ ra sao, chứ xem hình mà không “chú thích, bác ưa” thì hơi hụt hẫng một chút.

Trưa thứ sáu 29 June 2012, Duy đến San Francisco International Airport (SFO) lúc 11:00AM để đón XL. Chờ trước Custom Gate G khoảng 1 tiếng đồng hồ thì Xuân Lan bước ra với xe đẩy va ly. Kỳ này đi đón người từ xứ Kanguru nên Duy phải mang theo máy hình để tác nghiệp. Không ngờ khi rời nhà thì lại quên, nên phải quay xe về lấy, khi đó đi xa khoảng mấy miles rồi. Đến nơi check lại schedule (thời khóa biểu chuyến bay) thì thấy phi cơ bị delayed khoảng 20 phút. Theo như vậy phi cơ chở XL đáp xuống lúc 11:26AM, thay vi 11:06AM.

Khoảng 12:00PM thì thấy XL bước ra vẻ mặt rất tỉnh táo không thấy “say sóng” gì cả. Duy nhận ra XL ngay và bấm tấm hình đầu tiên làm chóa mắt XL. Gặp gỡ nhau tay mắt mặt mừng, hai người bạn xa lạ ngày xưa bây giờ thành thân thiết nhờ liên lạc qua lại hơn 6 tháng nay. Duy thấy XL gầy hơn xưa, và đặt biệt chưa có “tóc muối tiêu” trong khi đó đầu mình “tiêu muối” lẫn lộn. Hôm đứng đón XL thấy chung quanh chẳng ai mang máy hình lớn như mình, thiên hạ tưởng mình đón “nhân vật VIP” nào đây? Mấy tấm hình đó chắc quý bạn bên “Chợ Chồm Hỗm” Úc Châu đã thấy rồi.

Hôm nay Duy không đăng lại mấy tấm hình đó, chỉ post những tấm hình chụp các thân hữu Cao Thắng tại nhà của Duy mà thôi. Duy gởi danh sách mời “potluck party” đến khoảng 30 người thì chỉ có một nửa số đó đi được. Thôi có bao nhiêu làm bấy nhiêu, nếu ít thì các bạn cũng có nhiều thì giờ tâm sự hơn và không khí ấm cúng & thân tình hơn.

Bây giờ Duy xin nói lên những nét đặc biệt của Potluck Party kỳ này. Hai người khách từ phương xa đến, đó là Nguyễn Thị Lan Bê, lớp 10CT5 niên khóa 1974-1975 đến từ Việt Nam đến San Jose hơn cả một tháng nay. Người thứ nhì là cô Nguyễn Thị Xuân Lan, cùng học lớp 10CT5 với Lan Bê, đến từ Úc Châu và mới đến Mỹ chưa đây 7 tiếng đồng hồ.

Kế đến những người khách lần đầu tham dự Party nhóm CT San Jose gồm có các anh lớp 12T2: Ngô Đình Học, Nguyễn Hoài Dũng và Phạm Minh Hà. Anh Học là anh ruột của Ngô Đình Duy. Anh Hoài Dũng là người anh mà Xuân Lan có một story trên trang Thân Hữu Cao Thắng Úc Châu. Câu chuyện về anh Hoài Dũng XL kể làm Duy rất xúc động, đến nổi mình phải có bài thơ đó ngay sau khi đọc chuyện. Một chuyện tình thời học sinh rất đẹp, nhẹ nhàng và thanh cao. Còn anh Mình Hà cũng rất đặc biệt, Duy chỉ gặp anh Hà lần này là lần thứ ba sau hơn mười mấy năm chưa gặp. Đêm thứ năm nói chuyện với anh Học và nhờ anh Học gọi giùm cho anh Hà vì có Xuân Lan qua, Xuân Lan muốn gặp các người anh Cao Thắng mà XL có mối “thâm tình” đặc biệt. Lúc anh Học trả lời email cho Duy thì đồng hồ đã điểm 11 giờ khuya rồi. Có số cell phone, Duy để lại message và nhắn với anh Hà “Anh Hà ơi, có Xuân Lan lớp 10CT5 ngày xưa rất nhớ anh và muốn gặp anh Hà chiều mai tại nhà Duy, nếu anh đi làm về trễ thì chỉ cần ghé 10, 15 phút cho XL gặp rồi anh về nhà với vợ con thì XL cũng mãn nguyện lắm rồi.” Có lẻ lời nhắn đó làm anh Hà cảm động nên chiều thứ sáu anh Hà mới cho Duy biết anh chỉ ghé đúng có 15 phút rồi phải về nhà liền !!!

Một thân hữu khác không có bà con họ hàng gì với CT cả, nhưng là người cũng hay theo dõi những câu chuyện vui thời học sinh, đó là anh bạn Nguyễn Cao Thái của Duy. Anh bạn Thái là chủ xị của blog “Mãnh Trời Nhỏ.” Anh Thái học chung với Duy từ thời còn ở Tiểu Học Trương Minh Giảng, rồi thi đậu lớp 6 cùng trường Trung Tiểu Học Tân Định. Và điều đặc biệt là nhà Thái ở mặt tiền đường Trương Minh Giảng, đối diện rạp hát “Minh Châu” đầu hẽm của trường tiểu học tư thục “Thánh Giá” trước 30/4/1975, còn nhà Duy thì ngang qua nhà Thái và vô tận cuối hẽm 466 leo lên đồi thì tới số 104/17 Hồ Biểu Chánh quận Phú Nhuận. Tình bạn thân từ thời tiểu học vẫn còn chút men kết dính tình bạn bè cho tới ngày nay. Lần trước anh Thái đến nhà tặng sách cho Duy thì anh Thái nói “Sao tao thấy nhóm Cao Thắng tụi bay chơi vui và đoàn kết quá vậy!” Và vì “ham vui, ham trẻ” mà anh lặn lội qua “Chợ Đồng Xuân, chợ chồm hỗm” bị mấy cô Kim Đinh rượt gần té xỉu. Anh nói “Tao thích cô Lan Bê, làm thơ rất tự nhiên và có hồn lắm, còn Xuân Lan thì viết rất vui. Tao ước Tân Định tụi mình có những cô bạn thật tự nhiên tự vậy.” Cũng vì tấm chân tình ái mộ “mấy cô Cao Thắng, lớp CT5” bạn bè của Duy nên Duy tạo cho anh Thái một món quà nhỏ bất ngờ là thân mời anh ghé lại nhà chơi và gặp “song Lan” nhà mình. Thông thường thì “trăm nghe không bằng một thấy,” hy vọng sau khi gặp được “nhị Lan” thì anh Thái biết mặt “con gái CT” như thế nào. Chắc mấy cô CT nhà mình đọc tới đây cũng hả dạ vui, vì không ngờ các em CT được mấy anh trường khác chú ý.

Duy cũng mời cậu em ruột nhà mình tên là Ngô Đình Diện, học sau mình 3 cấp lớp bên Petrus Ký để cho cậu em gặp lại bạn bè của anh Học ở Cao Thắng như anh Dũng anh Hà vì mấy chục năm rồi chưa gặp lại. Diện thì biết tới anh Thái từ lúc ở Việt Nam, sau này em ruột của Thái là Dương cũng học cùng trường Berkeley với Diện.

Người khách mời đầu tiên đến nhà Duy là anh Nguyễn Hoài Dũng, anh mang theo 2 khay Bê Thui, đậu xe ngay trước nhà trong lúc Duy đang test máy chụp hình trước nhà. Gặp lại anh Dũng, hai anh em mừng lắm, vì ở Mỹ rất khó gặp, chỉ có hôm nay Xuân Lan từ Úc đến mới có cơ hội mời bạn bè đến gặp gỡ. Trong lúc đang chuyện trò với anh Dũng thì Hoài Hương chở Xuân Lan đi shopping về nhà, anh Dũng và Duy chạy ra trước nhà để mang đồ ăn vô. Xuân Lan gặp lại người anh năm xưa:

Đâu ngờ gặp lại anh đây
Bao năm em vẫn mong ngày gặp nhau
Gặp em mặt vẫn tròn bầu
Tóc chưa bạc trắng như đầu tóc anh

Anh Dũng mừng lắm, Xuân Lan tươi hẳn ra. Thế mới biết bạn bè xa cách ba mươi bảy năm, gặp lại còn gì mừng hơn. Duy nói với Xuân Lan rằng “Xuân Lan phải hug anh Dũng một cái, và kiss thêm anh Dũng mới đủ lễ.” Nhìn bên kia đường thấy Lan Bê đang nhìn qua nhìn lại tìm nhà, Duy vội vẫy tay, và chỉ chỗ cho hai mẹ con Lan Bê đậu xe. Mẹ con Lan bê khệ nệ nồi bò kho nước dừa ăn với bánh mì, Duy bưng vô bếp xong mời hai mẹ con Lan Bê mở hàng chụp hình liền, để các bạn đến sau còn có dịp chụp. Các hình đầu tiên chụp bé Tường Vy, con của Lan Bê, trông ăn ảnh lắm. Tường Vy giống Hữu Tài như khuôn đúc.

Anh Học cũng đến sớm và cũng đứng chụp hình bằng máy nhỏ. Anh Học nói “nhìn vào máy của Duy là chính, còn của anh chỉ chụp chơi thôi.” Sau khi chụp hình hai mẹ con Lan Bê, lần lượt các bạn đến dự party đều được mời chụp hình với “nhị Lan.” Loạt hình kỳ này các bạn xa gần thấy hình của “nhị Lan” xuất hiện rất nhiều. Duy dùng ống kính chuyên môn chụp portrait (chân dung) với khẩu độ 2.8, nên không cần flash, và có thể xóa background rất dễ dàng làm cho main subject được nổi bật. Kỳ này mấy anh Cao Thắng nhà mình, dù đi một mình hay đi với bà xã cũng đều được “may mắn” chụp chung với “nhị Lan” tức là mỗi anh có 2 em Lan đứng hai bên. Các “nàng dâu” Cao Thắng rất “dễ chịu” để cho ông xã mình đứng chụp, không cằn nhằn gì cả, không biết về nhà mấy anh CT có “bị ăn đòn” không đây. Hay là “anh đâu có muốn, tại Duy nó ép anh thôi, anh ngây thơ vô tội em ơi!” Nếu nghe được anh CT nào bị vợ cằn nhằn thì ráng chịu xin đừng đổ lỗi “tại, bị” do Duy ép. Ngày xưa học CT, mấy anh CT thấy các em gái CT5 phát run, đâu có được diễm phúc “tâm tình” gì đâu. Ba mươi bảy năm sau, gặp lại các nàng CT5 ngày trước bây giờ thành “bà nội, bà ngoại” hết rồi, thì chụp hình chung với nhau kỷ niệm cũng bình thường thôi.

Sau khi chụp hình trước nhà Duy xong, thì Duy đề nghị các bạn ra sau vườn để chụp chung một tấm. Sân nhà Duy cũng đã từng chụp nhóm bạn học “Bách Khoa Phú Thọ” cách đây hơn 10 năm rồi. Ngày hôm đó Duy mời gần 30 bạn thì có hơn một nửa cho biết có thể tham dự. Nay các bạn không đi đến nhà Duy dự party chắc xem hình xong sẽ hối tiếc vì mình không có dịp chụp chung với các bạn thân mật như vậy. Chủ Nhật vừa qua, nói chuyện phone với Bùi Thị Chung thì Chung cho biết kỳ này Chung qua Cali trước là họp mặt, sau là “tìm Duy” …..chụp hình. Hy vọng kỳ này gặp lại Chung Duy sẽ chụp được một số hình đẹp cho cô nàng “hãnh diện” với bạn bè.

Trưa nay nghe Chung phone tới báo tin đã đến San Jose rồi, đang chờ Hoài Hương ra đón gì đó. Ngày hôm nay, thứ ba 3 July 2012, Duy vẫn còn đi làm. Một số bạn bè từ Miền Đông nước Mỹ đã đáp chuyến bay về đây dự Hội Ngộ Cao Thắng 2012. Tuy bận rộn lo cho bạn bè, lo tổ chức nhưng các bạn bè ở San Jose thấy có nhiều niềm vui như chính gặp lại người thân của mình sau bao nhiêu năm xa cách. Đúng là tình bạn bè ngày xưa có một sợi dây vô hình mãnh liệt kết nối lại với nhau, tìm đến nhau sau 37 năm xa cách.

Niềm Vui Hội Ngộ 2012

Bao năm xa nay ta gặp lại
Bạn bè xưa thân ái cùng trường
Bao ngày nổi nhớ niềm thương
Nhớ tình bạn cũ, nhớ đường me bay

Gặp lại nhau nắm tay siết chặt
Ta ôm nhau nước mắt tuôn trào
Bao ngày ta vẫn chiêm bao
Mơ ngày Hội Ngộ nao nao cõi lòng

Ngày Hội Ngộ nối vòng tay lớn
Nổi niềm vui sóng cuộn trào dâng
Bao nhiêu kỷ niệm bâng khuâng
Ta ngồi ôn kể kết thân bạn bè

Sau bảy lăm lên ghe di tản
Ta tưởng rằng sẽ chẳng gặp nhau
Hội Ngộ nối lại nhịp cầu
Cho ta gặp bạn nói câu chân tình

Ngày rời quê tưởng mình vĩnh biệt
Sóng gió to đâu biết về đâu
Những ngày xa xứ bạn đầu
Saigon ray rứt nhớ sâu cõi lòng

Nay Hội Ngô niềm mong gặp bạn
Ta về đây như nhạn gặp bầy
Người từ Đông, kẻ từ Tây
Anh em ta hãy siết tay vui mừng…
                  Ngô Đình Duy, 3 July 2012

Thân mời các bạn xem hình sau đây…

Thân chào,

Duy


Các bạn bè xưa Cao Thắng xa cách nhau 37 năm đến nhà Duy gặp gỡ và chào mừng Xuân Lan & Lan Bê. Hình chụp tại sân vườn nhà sau. 
Lan Bê chụp cùng con gái cưng, Tường Vy
Hình hai mẹ con: Lan Bê & Tường Vy
Cháu Tường Vy, con của Lan Bê & Hữu Tài (dân CT)
Nguyễn Thị Lan Bê, lớp 10CT5 niên khóa 1974-1975
Nguyễn Thị Lan Bê, lớp 10CT5 niên khóa 1974-1975
Cháu Tường Vy
Cháu Tường Vy
Cháu Tường Vy
Cháu Tường Vy
Nguyễn Hoài Dũng, 12T2, niên khóa 1974-1975, bạn học của Ngô Đình Học 
Nguyễn Hoài Dũng, 12T2, niên khóa 1974-1975
Nguyễn Hoài Dũng, một nhân vật trong Xuân Lan’s Cao Thắng Long Stories
Nguyễn Hoài Dũng, bạn của anh Học, hơn hai mươi mấy năm Duy mới có dịp gặp lại, nhờ Xuân Lan từ Úc qua dự Hội Ngộ Cao Thắng 2012 tại San Jose, CA.
Chân dung anh Nguyễn Hoài Dũng, chắc mấy cô CT5 nhận ra người anh quý mến của XL.
Tưởng nằm mơ, Xuân Lan gặp lại anh Nguyễn Hoài Dũng, lớp 12T2 
Đứng bên anh, em cứ tưởng nằm mơ
Tưởng ra đi, chẳng bao giờ gặp lại 
Xuân Lan bình tỉnh, chụp với anh Dũng trước rồi sẽ được từng anh CT ngày xưa đứng bên cạnh…
Chân dung cô chủ quán “Chợ Chồm Hỗm” bên trang Thân Hữu Cao Thắng Úc Châu…
Xuân Lan là đầu dây múi nhợ nối kết bạn bè CT năm châu gặp lại trên diễn đàn CT Úc Châu…
Ngày gặp lại Xuân Lan trên xứ Úc, Tư Điệp kéo dây chuông cả ngày tưởng Lan đi tu quên Điệp rồi…
Ngày xưa gặp gỡ chẳng chào,
Bây giờ gặp lại nao nao cõi lòng
Xuân Lan viết chuyện lòng vòng
Mỗi người mỗi chuyện đèn chong đêm dài…
Anh nào chọc giận Xuân Lan
Coi chừng thành chuyện đừng than trách Trời…
Bây giờ Điệp đứng bên Lan
Bạn bè chọc ghẹo xin nàng bỏ qua…
Ngày xưa nghèo rách mùng tơi
Hằng ngày lội bộ xa xôi mỏi giò
Trường Thẩm xót ruột đâm lo
“Xuân Lan không ngại lên đò anh đưa…”

Bây giờ Lan nhớ bạn xưa
Anh đây cũng nhớ như vừa gặp nhau
Những lúc trằn trọc đêm thâu
Bạn xưa ta nhớ…biết đâu mà tìm?
Ngô Đình Duy (10T1) và Xuân Lan (10CT5) niên khóa 1974-1975
Lan từ Châu Úc sang đây
Tham gia Hội Ngộ mang đầy tình thân….
Lan từ Châu Úc sang đây
Tham gia Hội Ngộ mang đầy tình thân…
Hôm nay bè bạn được gần
Ta vui trò chuyện ân cần với nhau…
Anh Nguyễn Hoài Dũng cũng là tay chụp hình có hạng, chụp hình này cho Xuân Lan & Duy.
Kim Hương và Xuân Lan
Hai cô học sinh Cao Thắng: Kim Hương và Xuân Lan
Hai cô lớp 10CT5 ngày trước: Hoài Hương & Xuân Lan. Hội ngộ lần này là do Hoài Hương xúi dại…
Hoài Hương lo đưa đón Xuân Lan shopping nên dung nhan hơi tàn tạ…
Hoài Hương & Xuân Lan: Mấy anh CT có nhận ra hai cô ngày không? Hoài Hương hay quậy phá…
Nguyễn Thị Lan Bê và Nguyễn Thị Xuân Lan, cùng lớp 10CT5, niên khóa 1974-1975
Lan Bê & Xuân Lan, nhị Lan có mặt tại party. 
Nụ cười Bê nở trên môi
Làm ai rung động đứng ngồi không yên 
Nhị Lan xuất hiện nơi đây
Tam Lan cùng lớp ở đâu không về?
Điệp chờ cho đủ năm cô
Đứng vô chụp đủ năm cô Lan mình?
Xuân Lan đứng cạnh người anh yêu quý năm xưa cùng trường Đăng Khôi.
Người em gái nhỏ Úc Châu
Về đây mong gặp chị dâu nhà mình
Kim Hương là chỗ thân tình
Cũng dân Cao Thắng bạn mình Lan ơi!
Đây là anh Ngô Đình Học, 12T2 chụp chung với Xuân Lan, người viết truyện làm cho anh Học sống lại thời học sinh.
Xuân Lan may mắn được gặp cả anh em nhà Duy học ở Cao Thắng nên phải đứng bên anh Học cho vui.
Ba anh CT đứng chụp chung với Xuân Lan: (from left to right) Nguyễn Đăng Khôi, Nguyễn Hoài Dũng, Xuân Lan, Ngô Đình Học.
Chắc lần này về lại Úc, Xuân Lan vui lắm, vì lâu nay chỉ liên lạc với mấy anh CT bằng internet thôi, gặp lại mấy anh là phải chụp hình để có gặp lại không quên măt được…
Xuân Lan và Ái Liên 
Xuân Lan và Ái Liên 
Xuân Lan và Ái Liên 
Xuân Lan và Ái Liên 
Năm cô Cao Thắng trường mình
Gặp nhau bị bắt chụp hình với nhau 
Năm cô về nói với chồng
“Ông mà ăn hiếp là không chồng hiền
Bạn em năm đứa đứng liền
Hỏi thăm anh đó hơi phiền nghen cưng!” 
Nghe hù chồng phải thất kinh
Một cô đủ chết, năm mình chạy đâu
Có anh Hiếu Nguyễn để râu
Nghe hù run sợ tóc đầu dựng lên !!!
Năm cô đứng đó chụp hình
Anh Tư muốn đứng một mình năm cô
Nghe “hù” anh đứng co ro
Mấy cô thi nhéo…chắc bò nằm luôn…
Làm thơ quên giới thiệu tên:
Kim Hương sát trái kế bên Lan Bì
Xuân Lan đứng giữa thầm thì
Ái Liên áo trắng sử thi thuộc làu
Ngoài cùng nhìn mặc hơi ngầu
Hoài Hương đứng đó …chị dâu ách xì…
Nguyễn Cao Thái (Thái NC) là chủ xị “Mãnh Trời Nhỏ” rất hâm mộ nhị Lan, đứng bên Lan Bê, Xuân Lan và Duy.
Nguyễn Cao Thái (Thái NC) là bạn thân của Duy từ tiểu học lên trung học Tân Định, hằng ngày vẫn viếng thăm trang nhà của Duy nên biết nhóm CT nhỏ to tâm sự hằng ngày…
Nguyễn Cao Thái và Ngô Đình Duy, hai người là hai chủ xị trang blog. Thái chuyên trị viết văn, Duy chuyên trị photo & thơ…
Nguyễn Cao Thái, Xuân Lan, Ngô Đình Duy, Ngô Đình Học. Như vậy Thái gặp lại anh Học, gặp lại bà chủ quán “Chợ Chồm Hỗm” rồi đó…
Xuân Lan đứng với ba anh nên hơi khớp….
Ba anh hiền lắm Lan ơi,
Vợ nhà gọi dạ…là đời hết căng 
Thay đổi vị trí để Xuân Lan được đứng gần anh Học và Duy…
Trời đã chiều, hoàng hôn còn nắng
Ánh nắng vàng trải rặng cây cao
Xuân Lan thăm viếng được chào
Được mừng gặp mặt ngày nào vui hơn! 
Vợ chồng Đăng Khôi-Kim Hương với Xuân Lan và Lan Bê. 
Song Lan chụp với Hương Khôi
Bạn bè thấy được phải ngồi coi luôn…
Đăng Khôi chớ có buồn buồn
Bạn bè bên cạnh chèo xuồng gặp nhau…
Cho Lan Bê đứng cạnh Kim-Hương…
Anh Khôi đứng cạnh Xuân Lan
Là anh may mắn ngàn lần đó anh
Vì Lan tươi tắn mùa Xuân
Nên anh khỏe mạnh tốt lành đừng lo! 
Vợ chồng Khôi Hương đứng hai bên nhị Lan: Xuân Lan & Lan Bê. Năm cô Lan đến San Jose thì Khôi Hương cũng đứng hai bên được…
Thay đổi vị trí để anh Khôi đứng gần bên Lan Bê, Xuân Lan đứng gần Kim-Hương…
Khôi cười với vợ chụp hình
Nhị Lan hớn hở đẹp xinh nụ cười…
Sao Khôi không gác vai Bê
Hay là Khôi ngại “tiếng chê” bạn bè
Duy mà đứng với Lan Bê
Tay quàng thân mật ai chê mặc lòng!!!
Bạn bè anh Học và Duy đứng bên hai cô Lan. Từ trái sang phải: Anh Nguyễn Hoài Dũng (12T2), Ngô Đình Duy (10T1), Xuân Lan và Lan Bê (10CT5) và anh Ngô Đình Học (12T2), niên khóa 1974-1975 tại Cao Thắng.
Ba mấy năm biết bao thay đổi
Bạn bè ta trôi nổi xứ người
Hôm nay gặp lại hãy cười
Cho ngày Hội Ngộ đẹp tươi cuộc đời…
Anh Nguyễn Bá Thanh (12T9) gặp lại Xuân Lan (10CT5)
Anh Nguyễn Bá Thanh là cựu rễ của 10CT5 ngày trước, nên 10CT5 không lạ gì với anh Bá Thanh.
Xuân Lan gặp lại anh Thanh
Bao nhiêu kỷ niệm anh dành lớp em…
Tình buồn còn đọng về đêm
Thôi anh hãy sống và quên chuyện buồn…
Gặp lại Lan, Bá Thanh vui lắm
Đâu có ngờ nghìn dặm đến đây
Gặp em chắc uống phải say
Mừng ngày gặp mặt, mừng ngày Hè sang…
Đang nhắm máy hình chụp hai cô, không biết anh Bá Thanh từ đâu đi vô vậy kìa!
Ô biết rồi, anh Bá Thanh muốn chụp và choàng vai nhị Lan: Xuân Lan & Lan Bê.
“Hả, Duy nói cái gì?” Anh Bá Thanh lỡ bấm rồi, không xóa được thôi để nổi ngạc nhiên của anh cho bạn bè xa gần chiêm ngưỡng.
Bá Thanh chụp với hai cô
Coi chừng đụng phải hai bồ “chuyện xưa”
“Don’t worry, hai bồ Bá Thanh cũng không ngán đâu.”
Chuyện xưa là chuyện cặp bồ
Anh Thanh hò hẹn muốn vô nàng nào?
Lớp em tụi nó lao xao
Bá Thanh chẳng sợ lưỡi dao lưới tình !!!
Bây giờ tới phiên anh Đăng Khôi chụp chung với nhị Lan: Xuân Lan & Lan Bê.
Duy dàn xếp mỗi anh CT hôm nay đều được vinh dự chụp chung với nhị Lan nên dâu CT, dân CT không nói được các cô CT…
Đăng Khôi chụp với hai Lan
Chắc Hương chấp nhận cho chàng được vui
Chắc là Khôi hết vận xui
Hai nàng thọc lét phải cười nghen Khôi…
Màu tím cà Xuân Lan mặc áo
Áo anh Khôi tím pháo nhạt màu
Gặp nàng anh hết lo âu
Bạn bè gặp gỡ phải chào nghen Duy…
Tới phiên anh Nguyễn Hoài Dũng chụp chung với nhị Lan: Xuân Lan & Lan Bê.
Hai cô Lan ngày hôm nay là nhân vật chính, được mấy anh chụp hình lưu niệm chung hết.
Tới phiên anh Ngô Đình Học chụp chung với song Lan: Xuân Lan & Lan Bê.
Chắc mai đây song Lan về nước
Bạn bè mình hỏi trước hỏi sau
Tụi bay mặc áo một màu
Xem hình phải đọc mấy câu thơ bình

Tụi bay qua chụp hình đủ hết
Hết Đăng Khôi, Hoài Dũng tới ai
Bây giờ anh Học choàng vai
Hai nàng híp mắt được vài ngày không?
Anh Học ơi nhìn vào máy ảnh
Hai cô Lan nhìn cảnh chiều nay
Bạn bề gặp gỡ sum vầy
Mời vô đây chụp nhớ ngày gặp nhau…
Bây giờ tới phiên Duy chụp chung với hai cô, nhờ anh Học bấm giùm hình này (hay anh Nguyễn Hoài Dũng bấm cũng không nhớ nữa).
Mấy tháng trước anh qua xứ Úc
Vào Diễn Đàn vào lúc đêm khuya
Nhị Lan bàn tán bán mua
Mồng tơi, dấp cá, cà chua bày hàng

Không mua hàng lang thang tìm bạn
Gặp Lan Bê bày bán dép giày
Anh hù cô bé chạy ngay
Về nhà một mạch, chẳng may mất giày

Còn Xuân Lan ban ngày bán ế
Bán mồng tơi ở kế Kim Hoa
Mấy cô nhát sợ người ta
Thơ tình lục bát quăng xa bắt người…
Hai vợ chồng Nguyễn Trung Hiếu và Võ Duy Khoa chụp chung với Xuân Lan và Lan Bê.
Thấy ai chụp hình cũng tươi hết…
Vợ chồng Nguyễn Trung Hiếu chụp chung với Xuân Lan và Lan Bê.
Anh Hiếu và vợ là chị Hạnh hay về chơi xứ Úc lắm, XL nhớ nghen.
Cho Xuân Lan đứng cạnh anh Hiếu để anh Hiếu yêu đời hơn.
Đứng bên Xuân Lan hơi phê nên anh Hiếu nhắm mắt rồi XL ơi!
Đứng bên nàng như ru ta ngủ
Mắt mơ màng về xứ thần tiên
Đâu ngờ gặp phải bạn hiền
Bấm liền giây phút về miền trường xưa…
Tỉnh lại Hiếu ơi.
Vợ của bạn đứng bên kia đó
Bạn nhìn đây đừng ngó đó đây
Chụp xong bạn uống thật say
Vợ nhà sẽ chở thẳng ngay về nhà…
Tới phiên vợ chồng Võ Duy Khoa & Mai đứng chụp chung với Xuân Lan và Lan Bê.
Bây giờ vợ Khoa là Mai đứng bìa phải để hai cô đứng bên trong, và cho anh Khoa đứng kế bên Lan Bê. Chắc Khoa vui lắm…
Rồi tới em Xuân Lan đứng bên anh Khoa. Anh Khoa happy lắm nhá…
Đứng bên Lan, sao Khoa không dám choàng vai vậy kìa…
i cũng cười tươi hết, nhất là Khoa, không ngờ ông phó nhòm bày đặt nhiều kiểu quá.
Phút chờ đợi rồi cũng đến, Khoa được chụp chung với chủ xị Chợ Chồm Hỗm Úc Châu.
Tới phiên anh Khoa chụp chung với em Lan Bê nè…
Khoa vui lắm, cứ cười hoài…
Chụp một em Lan chưa đủ, phải để cho Hiếu Râu chụp với hai em Lan mới được.
Nếu Tư Điệp chụp với hai cô Lan thì Hiếu Râu cũng phải được như vậy, không Hiếu sẽ complain với bạn bè là Duy không chơi đẹp.
Chụp chung với hai cô, xin bác Hiếu chụp luôn với cô em Lan Bê cho đủ bộ sưu tập.
Canh nét hơi lâu (phải focus) nên Lan Bê cười trừ cho giết thời gian đứng làm model cho các anh CT được chụp hình.
Chụp với Lan Bê xong, bác Hiếu phải chụp với Xuân Lan không thì hơi thiếu…
Ngày xưa anh Hiếu rời trường CT trước khi XL vào, nhưng hai năm CT cũng là dân CT nên chụp với em CT cũng không sao.
Các bạn có mặt được mời ra sân sau chụp hình…
Đứng còn lộn xộn, nhưng cứ bấm thử vài tấm trước đã.
Các bạn nhìn đây, one two cheese…
Nhờ bạn Nguyễn Cao Thái, thân hữu CT, đứng bấm giùm để Duy chạy vào. Chạy vô chưa kịp an định vị trí bị bạn bấm nút rồi. Thôi post lên cho các bạn xem luôn cho vui.
Mình đứng giữa 2 cô cũng hạnh phúc chán!
Cứ nhấn thêm vài tấm nữa đi Thái ơi!
Đây là tấm hình quý, nên bấm càng nhiều càng tốt.
Anh Bá Thanh đứng chưa ngay lắm!
Mời Thái NC vô để Duy bấm một tấm chung với bạn bè CT làm kỷ niệm.
Xin các bạn đứng im để zoom in ra cho mặt mày rõ hơn.
Anh Học, Hoài Hương, anh Bá Thanh, Ái Liên

Anh Bá Thanh, Ái Liên, vợ chồng Hiếu Râu
Vợ chồng Hiếu Râu, vợ chồng Khôi Hương 
Vợ chồng Khôi Hương, vợ chồng Khoa-Mai
Vợ chồng Khoa-Mai, cháu Tường Vi và Lan Bê
Vợ chồng Khoa-Mai, cháu Tường Vi và Lan Bê và bạn Thái NC
Anh Phạm Minh Hà và Khưu Tiến Hùng đến trễ, sau khi nhập tiệc nên missed những hình chụp sân trước và sân sau. From left to right: Anh Nguyễn Hoài Dũng, Phạm Minh Hà với con trai, Xuân Lan, Khưu Tiến Hùng, và anh Ngô Đình Học.
From left to right: Anh Nguyễn Hoài Dũng, Phạm Minh Hà với con trai, Xuân Lan, Khưu Tiến Hùng, và anh Ngô Đình Học.
From left to right: Anh Nguyễn Hoài Dũng, Phạm Minh Hà với con trai, Xuân Lan, Khưu Tiến Hùng, và anh Ngô Đình Học.
Xuân Lan & Khưu Tiến Hùng
Anh Phạm Minh Hà & Xuân Lan
From left to right: Phạm Minh Hà, Ngô Đình Duy, Khưu Tiến Hùng và Nguyễn Hoài Dũng.  
Anh Phạm Minh Hà & Ngô Đình Duy
Anh Phạm Minh Hà & Ngô Đình Duy
Ngô Đình Duy và Khưu Tiến Hùng
Ngô Đình Duy và Khưu Tiến Hùng
Xuân Lan, Ngô Đình Duy và Khưu Tiến Hùng 
Anh Phạm Minh Hà, Ngô Đình Duy, và Nguyễn Hoài Dũng 
Ba người học cùng lớp 12T2, nk 74-75: Anh Phạm Minh Hà, Ngô Đình Học, và Nguyễn Hoài Dũng
Ba người học cùng lớp 12T2, nk 74-75: Anh Phạm Minh Hà, Ngô Đình Học, và Nguyễn Hoài Dũng
Anh Ngô Đình Học & Khưu Tiến Hùng.
Xuân Lan đang cắt bánh “bạn bè chúc mừng Xuân Lan đến San Jose để dự Hội Ngộ Cao Thắng 2012” 
Chị Hạnh (vợ Hiếu Râu), Xuân Lan và Mai đang chia bánh cho các bạn.














2 comments:

  1. Ban tre Duy oi,
    that la mot dip hoi ngo qua vui. Hinh anh that dep. Loi tho tham thia goi lai ky niem xua cua thoi hoc o KTCT.
    T Binh

    ReplyDelete