Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, July 22, 2012

Thư Cảm Tạ (Nguyễn Đăng Khôi)


Thư Cảm Tạ


Kính thưa quý thầy cô, thưa toàn thể các anh chị niên trưởng, tất cã các bạn đồng môn cựu HSCT, thay mặt ban tổ chức, xin kính gởi lời cám ơn đến quý thầy cô, các anh chị niên trưởng, tất cả các bạn đã đến tham dự ngày
            HỘI NGỘ CAO THẮNG 2012 –July 4thSan Jose, California.
vừa qua được thành công mỹ mãn và tốt đẹp.
Sự hiện diện của quý thầy cô, sự tham dự đông đủ của các anh chị và các bạn khắp nơi, đủ mọi niên khóa, ban ngành đã nói lên tinh thần truyền thống đoàn kết cao độ cùng thể hiện tình thân ái, quan tâm và yêu thương trong mối chân tình Cao Thắng.
Thầy và trò, anh chị em chúng ta đã có dịp hàn huyên, tâm sự, chia sẻ tâm tình sau ba thập niên xa cách.
Ban Tổ Chức & MC Đêm Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2012. Từ trái sang phải: Vợ chồng Trần Xuân Hòa & Hoàng Thị Kim Loan (MC), Ngô Đình Duy (BTC), Nguyễn Thị Phương Anh (MC), Vợ chồng Nguyễn Kim Hương & Nguyễn Đăng Khôi (BTC).
Năm Châu bè bạn nôn lòng đón
Bốn bể anh em nóng ruột chờ
Thức thức thao thao giờ hội ngộ
Mừng mừng tủi tủi phút tương phùng.

Cũng xin được chân thành cám ơn đến toàn thể các anh chị em đã ủng hộ, đóng góp cho quỹ tương trợ các cựu giáo sư CT Việt Nam. Xin cám ơn đến tất cả anh chị em nhóm thân hữu cựu HSCT San Jose/San Diego đã bỏ rất nhiều tâm huyết, tài chánh và thời giờ, cùng chung tay góp sức, thực hiện cho ngày hội ngộ được thành công. Ngoài ra, xin chân thành gởi lời cám ơn đến tất cả quý thầy cô và bạn hữu CT khắp nơi vì hoàn cảnh xa xôi đã không thể tham dự được, nhưng vẫn hướng lòng và gởi những lời chúc tốt đẹp cho ngày hội ngộ năm nay.
Bên cạnh đó, ban tổ chức không thể nào tránh khỏi những khiếm khuyết trong chương trình, xin mạn phép được gởi lời cáo lỗi và chúng tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm trong tương lai, hy vọng rằng ngày hội ngộ 2012 sẽ là bước khởi đầu cho những lần kế tiếp để thắt chặt hơn nữa mối chân tình và kết nối anh em Cao Thắng
khắp nơi.
Kính chúc đến quý thầy cô, các anh chị, các bạn sức khỏe dồi dào, gia đạo bình an, cuộc sống tươi đẹp nhiều ý nghĩa.
Trân trọng kính chào quý thầy cô, các anh chị cùng các bạn.

Ban tổ chức Cao Thắng Hội Ngộ 2012
Nhóm thân hữu cựu HSCT San Jose
Đại diện
Ngô Đình Duy - Nguyễn Đăng Khôi và Kim Hương
San Jose July 9, 2012


Quý Thầy Cô & Cựu HSCT cấp lớp 12T niên khóa 1974-1975
Quý Thầy Cô & Cựu HSCT cấp lớp 11 niên khóa 1974-1975
Quý Thầy Cô & Cựu HSCT cấp lớp 10T niên khóa 1974-1975
Quý Thầy Cô & Cựu Nữ HSCTlớp 10CT5 niên khóa 1974-1975
Quý Thầy Cô & Vũ Văn Bộ lớp 9T1 KTCT niên khóa 1974-1975
Quý Thầy Cô & Cựu HSCT khóa Trung Cấp 1975

2 comments:

  1. Anh Khôi thân mến, hôm nay mất ngủ lang thang trên mạng tình cờ đọc bài cảm tạ thầy cô thân hữu nầy. Không biết làm sao để cám ơn các anh chị bỏ bao nhiêu là mồ hôi, giờ giấc, tiền bạc, công sức để anh chị em đồng môn có được một ngày thiệt là vui. Từ ngày xa trường, xa quê đây là lần duy nhất và đầu tiên mình đi dự một ngày hội ngộ với đồng môn của trường Cao Thắng như vầy đó, một phần là làm biếng, phần khác là tính tình e lệ mắc cỡ, và phần khác lớn nhất là không có cơ hội. Hi vọng rằng sẽ có nhiều dịp khác để tìm lại những gì đó của ngày xưa thân ái.

    Như đã nói ở trên là không biết nói gì để cám ơn các anh chị em CTSJ, đặc biệt là Duy Khôi Hương, thôi thì... cám ơn.

    Nếu có đi về miền nam xin ghé nhà mình chơi vài ngày.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Hùng thân mến,
      Cám ơn anh rất nhiều về cảm tưởng trong ngày hội ngội CT, sự thành công không phải do BTC mà do sự ủng hộ,nhiệt tình tham dự đông đủ của tất cả các bạn CT khắp nơi. Một con Én không tạo nên mùa Xuân cho nên Khôi Hương và Duy phải cám ơn anh với sự hiện diện nồng ấm của anh trong ngày hội ngộ và luôn tích cực ủng hộ anh và Công Minh, Phương Anh trong nổ lực cho ngày hội ngộ 2013.
      Làm sao phải mất ngủ vậy? hay lại ..Độc ẩm như VT?
      Vâng, khi nào xuôi Nam sẽ ghé thăm tổ ấm của anh chị.
      Thân ái,
      Khôi Hương

      Delete