Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Sunday, July 22, 2012

Lời chào đón hội ngộ CT San Jose (Nguyễn Đăng Khôi)


Lời chào đón hội ngộ CT San Jose 2012

Kính thưa quý thầy cô, thưa toàn thể các anh chị niên trưởng, tất cã các bạn đồng môn cựu HSCT, thay mặt ban tổ chức, xin kính gởi đến quý thầy cô, các anh chị, các bạn lời chào đón chân thành, nồng ấm trong tình thân mến. Trong số quý thầy hiện diện nơi đây, chúng em một số được sự giáo huấn của quý thầy, một số khác thì không, tuy vậy trong tinh thần “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” và tục ngữ VN ta có câu “Không thầy đố mày làm nên”, chúng em luôn luôn ghi ơn sự dạy dỗ của quý thầy, để có được sự nghiệp và cuộc sống như ngày nay.
Nguyễn Đăng Khôi, Lớp Mẫu Đúc 2 (Hệ Trung Cấp1975) lên phát biểu chào mừng Quý Thầy Cô & Quý Bạn Bè & Thân Hữu Cao Thắng đến tham dự “Hội Ngộ Cao Thắng 2012” được tổ chức tại San Jose đêm July 4th có gần 80 người tham dự. 

Trong sồ anh chị và các bạn hiện diện tối nay, tôi có cơ may được quen biết trước, có một số các anh chị nhìn rất quen nhưng chưa có dịp được tiếp chuyện và một số các anh chị khác lần đầu tiên được diện khiến.
Một lần nữa xin rất lấy làm hân hạnh được diện kiến và tiếp chuyện với quý thầy cô, tất cả các anh chị, các bạn hiện diện nơi đây.

Thưa quý thầy, các anh chị, cùng các bạn, anh em chúng ta đang bước vào tuổi ngũ tuần, cổ nhân có câu “Ngũ thập tri thiên mệnh”. Thấm thoát mà đã hơn ba mươi năm trôi qua, từ tuổi mười tám đôi mươi, trong trắng thơ ngây không vướng bận chuyện đời, cùng chung một mái trường.
E ấp tóc huyền vương lớp cửa
Thẹn thùng mắt biếc vướng trăng sao
Sách vở học trò thơm tuổi ngọc
Sân trường ong bướm lượn bay chao.
Cho đến bây giờ, anh em chúng ta đã dong dũi trên đường đời vạn nẻo, bụi thời gian đã yếu bước chân đi, mưa đã nhạt mờ ánh mắt, nắng đã thay đổi dáng hình.
Trước còn chị chị anh anh đó
Nay đã ông ông mụ mụ rồi
Thức thức thao thao giờ hội ngộ
Mừng mừng tủi tủi phút tương phùng.
Vâng, thưa quý thầy, các anh chị và các bạn, chúng ta không thể thay đổi được thời gian, cũng không thể níu kéo thời gian trở lại, nhưng thời gian đã cho chúng ta trưởng thành hơn, chín chắn hơn, đầm thắm hơn và một điều chúng ta biết rằng, cho dẫu thời gian đã qua đi, tình thầy trò, tình đồng môn, tình bạn hữu không bao giờ thay đổi.
Trong tinh thần mong mỏi được gặp lại bạn bè xưa từng chung một mái trường, ôn lại một quãng đời hoa niên tuổi học trò, cùng tạo tinh thần đoàn kết, tương thân tương trợ, kết nối anh chị em trong mối chân tình Cao Thắng
Anh em CTSJ rất hân hạnh đứng ra tổ chức: CAO THẮNG HỘI NGỘ 2012
Sự hiện diện đông đủ của quý thầy cô, tất cả các anh chị, các bạn là một khích lệ lớn lao cùng nói lên sự đoàn kết, quan tâm, yêu thương của các anh chị đối với ban tổ chức.
Xin được cám ơn sự hiện diện của quý thầy cô, của mỗi người, cám ơn ban nhạc one Man band đã nhiệt tình đóng góp công sức, mang những nốt nhạc du dương trầm bổng tăng thêm sự hào hứng cho mọi người, cám ơn tất cả các ca sỹ đã tình nguyện đóng góp lời ca tiếng hát giúp vui trong phần văn nghệ, cám ơn những đôi chân vàng sẽ lã lướt trên sàn nhảy tối nay.
Cám ơn các bạn nhóm thân hữu SJ đã chung tay gánh vác trong nhiều tháng qua, chuẩn bị cho chương trình hội ngộ được chu đáo.
Bên cạnh đó, ban tổ chức không thể nào tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, làm phật lòng các anh chị. Xin quý thầy cô, các anh chị trong tình thân mến với tinh thần Hội Ngộ CAO THẰNG đêm nay, xin chấp chước cho ban tổ chức, chúng tôi sẽ học hỏi, rút tỉa những kinh nghiệm để hoàn hảo hơn cho những lần hội ngộ sau nếu có thể.
Kính chúc đến quý thầy cô, các anh chị, các bạn có những giây phút vui tươi, thoải mái, hàn huyên tâm sự, quên đi những căn thẳng, áp lực của đời sống, được thưởng thức những món ăn ngon do nhà hàng khoản đãi, lắng nghe nốt nhạc du dương, đi những bước nhẩy lã lướt để được trọn vẹn trong đêm nay.
Trân trọng kính chào quý thầy cô, các anh chị cùng các bạn.

Thay mặt ban tổ chức Cao Thắng hội ngộ 2012
Nhóm thân hữu cựu HSCT San Jose

Nguyễn Đăng Khôi 

No comments:

Post a Comment