Welcome to my blog

Welcome to my blog, please enjoy...



Saturday, July 14, 2012

Hội Ngộ Cao Thắng 2012: Party tại Nhà của Chị Hà, Chị của Hoài Hương Friday Night 6 July 2012


Hôm nay đã 10 ngày Hội Ngộ trôi qua, nhìn lại những hình ảnh đã chụp chưa upload lên, sao lòng ta vẫn còn nhiều cảm xúc. Phải có cảm xúc viết mới được và thơ mới tuôn trào. Ta cứ tự hỏi:
Phải chăng mình vẫn còn mơ
Bao năm cứ hỏi đợi chờ bao lâu?
Bạn bè tứ tán năm châu
Làm sao gặp gỡ thấy nhau vui mừng…

Sau Hội Ngộ các bạn bè đã trở về nhà hết. Hôm nay chỉ còn lại những tấm hình thôi, ta nhìn bạn, ta nhớ bạn. Bạn xa ta, bạn mong ta upload hình lên để xem. Mình không ngờ cách đây hơn một năm rưỡi, lập ra trang blog Ngô Đình Duy & Thân Hữu, lại có ngày có Ngày Hội Ngộ Cao Thắng và trên trang nầy sẽ chụp được hình các thân hữu Cao Thắng từ xa về đây, post hình lên cho các bạn xem. Ở Việt Nam các bạn vào xem, ở Úc các bạn cũng đến rất đông, ở Canada các bạn cũng ghé vào. Còn ở Mỹ thôi thì khỏi nói các bạn hằng đêm lên xem có hình nào mới không?

Lập trang blog, thời giờ bỏ ra cũng nhiều nhưng được bạn bè chiếu cố cũng là phần thưởng để biết rằng công sức mình bỏ ra, anh chị em & thân hữu Cao Thắng có nơi nhìn lại những gương mặt bạn bè cấp lớp xưa. Các bạn xa gần xin ghi lại vài comments, sau khi xem hình hay đọc thơ xong để tác giả có thêm phần hứng khởi để viết tiếp.

Đêm nay tối Thứ Bảy 14 July 2012, Duy cố gắng viết vài đoạn để tâm tình với bạn bè & thân hữu gần xa, và rồi mình sẽ nói về Đêm Hội Ngộ ngày Thứ Sáu tại nhà chị Hà, chị ruột của cô Phạm Hoài Hương, lớp 10CT5 (niên khóa 1974-1975). Sáng Thứ Sáu hai bạn Nguyễn Đăng Hùng và Xuân Lan từ nhà mình được vợ chồng hai bạn Lữ Thành Long & Nga lái xe đến rước để đi chơi Golden Gate Bridge như đã bàn bạc tối hôm Thứ Năm 5 July 2012. Còn cô Bùi Thị Chung ở nhà chờ các bạn đến chụp hình rồi định sẽ định San Francisco sau.

Ở nhà chờ đợi các bạn đến thì Duy cũng có nhiều công việc đang chờ đợi, nhất là chụp hình nhiều quá, cần có nhiều thì giờ để edit. Đến 10:30AM thì các cô CT5 đến đông đủ: Hoài Hương chở Mỹ và Hương A lại nhà, Kim Loan từ Fremont xuống San Jose chở Lan Bê ở San Jose lên nhà Duy tại Santa Clara. Trước khi Hoài Hương đến, Hoài Hương phone hỏi “Anh Duy cần mua gì không?” Hên quá, Duy nhờ Hoài Hương mua vài ổ bánh mì để dằn bụng, vì không ăn sáng chụp hình chạy tới chạy lui mệt lắm. Ăn sáng xong lo uống vội nước lã là bụng no rồi, có năng lượng để bấm hình cho các cô đây.

Sáng nay, Thứ Sáu thì Mỹ để cháu Mỹ Trúc đi chơi riêng, không dẫn lại nhà Duy như sáng Thứ Tư, July 4th, thiếu một tay nhờ bấm máy hình cho chú Duy chụp chung với các bạn CT5 rồi. Hôm nay có 2 cô chưa chụp chân dung buổi sáng, đó là Kim Loan và Lan Bê nên hôm nay phải đặc biệt chụp cho hai cô nhiều hơn. Khi Kim Loan lại nhà thì không biết tại sao mắt nàng đỏ bên phải, thấy cô bạn mắt đỏ thì hơi lo lắng, không biết mắt cô nàng có bị allergy hay là bị gì đây. Đúng là không may mắn, nhè cái ngày hẹn chụp hình chân dung, chụp chung với các bạn thì mắt đỏ. Do đó Duy định chụp hình Kim Loan nhưng hình nhỏ để không thấy mắt đỏ nhiều.

(Còn tiếp sẽ viết sau, xin xem hình trước…)
• To see pictures in Picasa (high resolution & clearer), pleas click on the photo and wait for a while until you see a black background, then use arrow key à to see next photo. Please enjoy…

Nhờ Dũng Cary, cũng là tay phó nhòm bấm tấm hình này cho chắc ăn rồi làm nhiệm vụ phó nhòm cho party sau. Thank you Dũng Cary for your good job!


























Dũng Cary chụp hình này cho Duy và các cô. Anh Hiếu đi đâu để chị Hạnh ngồi đây. Thôi xin ngồi giữa chị Hạnh và Kim Loan để chụp một pô.
Bao năm một tấm bên người
Chẳng may mắt đỏ, nhắm rồi bạn ơi
Ngồi đây trước mặt mấy nàng
Một pô kỷ niệm cho chàng áo xanh 
Bên Duy lại có song Lan
Chung ngồi hơi tủi “anh chàng phụ em”
Vậy mà anh nói “mến em”
Sáng nay “mới kết” làm em giận rồi!!!
Đó là chưa hiểu giận rồi
Anh là phó nháy muốn ngồi vòng quanh
Bên Mai, cô bạn vợ anh
Chụp hình đa tạ đã dành đêm qua
Cherry một dĩa cả nhà
Ăn vô thấy ngọt mặn mà Khoa ơi
Chụp hình nhóm bạn bè xưa
Mấy anh đứng lẻ sao chưa sát vào…















Dũng Cà ry vô mánh tối nay!
Chụp cho Dũng Cary yêu đời hơn!






















Mời Kim Loan và Xuân Lan, ngồi đây với các cô bạn CT5 để Duy kéo người quen đến chụp với[ bảy cô
Bảy cô làm nhiều chàng nghiêng ngã
Party vui có cả mấy nàng
Nhạc chơi theo điệu nhịp nhàng
Mấy chàng ái mộ…xếp hàng chụp chung 
Phải kéo Khưu Tiến Hùng chụp chung với các cô CT5 ngày xưa. Còn thiếu một cô đi đâu rồi!
Để đền ơn, Duy mời Dũng Cary chụp hình chung với mấy cô CT5 để VT khỏi nổ, khỏi lên mây xanh như tại nhà Lữ Thành Long…đêm July 5th 2012.
Cà Ry trúng mánh đêm nay
Bạn Duy mời chụp hình đầy hai pô
Ngày xưa để ý các cô
Đêm nay tái ngộ, ngồi vô chụp liền 


Anh Thành ngồi bệt xuống đây
Nhanh lên Duy bấm…rồi quay ra sàn
Pô hai vẻ mặt thật tươi
Mấy nàng nghe nhạc…và rồi dancing…


Anh Thành rất quý em Duy
Blog Duy anh đọc…thơ ghi nhiều bài
Anh khen Duy có nhiều tài
Bài hay, hình đẹp chân dài chụp luôn



Đang nói chuyện bỗng nghe nước chảy
Nhìn bên ngoài đã thấy chàng ta
Quay lưng nhưng vẫn nhận ra
Khoa làm gì đó, chảy ra nước vòi…
Anh Thành chụp với Hoài Hương
Cô nàng cà giựt hình rung mất rồi…
Bá Thanh chắc mến em tôi
Ngồi đây để chụp “Chung ơi Thanh nè!”
Kỳ này em “kết” anh Hùng
Ai xui anh thấy Bùi Chung cùng nhà
Anh Duy thì quá thật thà
Anh Hùng cao ráo…em mà…thích hơn 
Em Chung mới “kết” Hùng đây
Sáng nay nàng nói “em say Hùng rồi”
Bấm hình bắc nhịp em tôi
Anh Hùng phải chụp cùng ngồi với em…
(Sướng chưa Đăng Hùng…)





Pô hai vẻ mặt thật tươi
Mấy nàng nghe nhạc…và rồi dancing…
Anh Học cũng chụp với K/L luôn




2 comments:

  1. Thank you chi Ha(chi cua H2)chu nha da tao san choi cho CT hoi ngo thanh cong, du noi nhieu lan cung khong thua...Duy number one Ban da noi va lam dung nhu tieu chi cua your blog:Tinh que tinh ban tinh nguoi dong tho van chay dong doi van troi
    Mot lan nua cam on cac ban huu CT San Jose da lam cho trai tim cua tui va chung ta vui tro lai.
    HD Nguyen

    ReplyDelete
  2. Cám ơn chị Hà (chị cũa Hoài Hương)đã tạo sân chơi cho Cao Thắng hội ngộ thành công tốt đẹp, dù nói nhiều lần cũng không thừa... Duy number one, Bạn đã nói và làm đúng như tiêu chí trong your blog: Tình quê, tình bạn , tình người, dòng thơ vẫn chảy, dòng đời vẫn trôi. Một lần nữa cám ơn các bạn hữu Cao Thắng
    San Jose đã làm cho trái tim của tui, của chúng ta vui trở lại...
    Nguyễn Đăng Hùng

    ReplyDelete